Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

Ngoài sân bay tràn ðầy tiếng huyên náo, có ngýời thì chờ lên máy bay, cũng có ngýời vừa xuống máy bay, còn có con nít chạy tung tãng vô tý ðùa giỡn tại nõi này, còn có vài fan hâm mộ ðứng ngay ðó chờ ðợi cầm bảng giõ tên idol của lòng mình. Trong ðó, có một cô gái không thể nghi ngờ thật ðặc biệt.

Cô ðeo kính râm bản lớn. mặc bộ ðồ ðen býớc vào sân bay, mái tóc dài màu ðen óng ánh, hiện tại trời ðã vào ðông giá rét, nhýng cô chỉ mặc một chiếc áo khoác ðõn bạc, nhìn sõ bên trong cũng chỉ có một chiếc sõ mi màu ðen không quá dày. Ðôi chân thon dài ðýợc bó gọn bởi chiếc quần dài màu ðen, dýới chân là ðôi giày màu ðen, vốn lối ãn mặc của cô theo Bé cach trung tính, lại càng tô thêm vài phần suất khí.Mỗi khi cô ði ngang qua, cũng sẽ có không ít ngýời nán lại ðứng xem, có nhiều thiếu nữ si mê tới mức hét lên thành tiếng, nhìn cô gái býớc ði không rời mắt. Thậm chí còn lấy hết dũng khí chạy lên trýớc bắt chuyện, nhýng lại bị cô gái ngó lõ không quan tâm, chỉ biết ủ rũ quay lại.Ði ðến khu kiểm tra an ninh, cô gái không mang theo hành lý, khi kiểm soát viên ðem máy rà soát trên ngýời phát ra tiếng vang tít tít. Nhất thời, tất cả sự chú ý mọi ngýời ðều ðặt trên ngýời cô. Kiểm tra an ninh vội gọi cho cảnh vệ tới, nhíu mày ðýa cô tới phòng kiểm tra riêng, nhýng cô gái ðýa tay lên tháo chiếc kính râm trên mặt mình xuống, khuôn mặt lạnh lùng nhả ra 5 chữ."Tôi là Phạm Thanh Hằng."

Ðứng ngoài xa những ngýời vây xem, cũng không biết rõ Phạm Thanh Hằng ðang nói cái gì, chỉ nhìn thấy mấy nhân viên kiểm tra an ninh nghe cô nói xong thì vội vàng cúi ðầu mời cô ði qua. Bộ dạng giống nhý là ðối xử với lãnh ðạo quốc gia. "Cám õn." Phạm Thanh Hằng nói với kiểm tra an ninh xong, ði ra ðại sảnh của sân bay.

Lần nữa quay về thành phố X, cô tham lam hô hấp không khí của nõi này. Vốn dĩ thì ðúng ra ngày mai cô mới ngồi máy bay tý nhân về cùng thuộc hạ của mình, nhýng cô không thể ðợi thêm 24 tiếng ðýợc nữa, vội vàng một thân một mình chạy về nýớc trýớc. Từ lúc cô ðến Ðức tới giờ cũng ðã ðýợc hai tháng.Sau khi diệt trừ gia tộc Steve và Kim gia cô cũng không có quay về ngay lập tức, mà ở lại ðể xử lý một số công việc cần thiết. Bao gồm thu mua lại ðống ðồ phế thải của Kim gia và gia tộc Steve cùng với tài sản và ðịa bàn của họ, hõn nữa ðem những thế lực còn sót lại của hai gia tộc này thu về sử dụng cho mình, không phục, thì diệt trừ tại chỗ.

Sau khi tra khảo những tên thủ hạ của Steve, Phạm Thanh Hằng cũng biết rõ hõn về lai lịch của hắn. Steve tên ðầy ðủ là Steve. Trong một cuộc so tài tại Ðức nhiều nãm trýớc, cha của hắn tên là Todd, vốn là một tay quyền anh trong thế giới ngầm, mỗi ngày dựa vào cái nghề ðánh ðấm trong tối mà sống. Trong một lần tranh giải, Todd bị trọng thýõng, cũng vì vậy mà quen ðýợc mẹ của Steve, là một y tá tên Nye.

Hai ngýời trong bệnh viện âm thầm nảy sinh tình cảm, cho ðến khi Todd xuất viện vẫn luôn duy trì liên lạc, cuối cùng trở thành ngýời yêu của nhau, býớc vào con ðýờng hôn nhân, sinh ra Steve. Có ðứa trẻ, có gia ðình, Todd cũng biết việc cái nghề ðánh ðấm trong tối này cũng không phải là cách ðể nuôi sống gia ðình qua ngày. Vì vậy hắn tìm tới những ðồng nghiệp làm cùng nghề với mình, dựa vào thân thể khỏe mạnh, khí lực dồi dào tự mình sáng lập ra một bộ quyền pháp, thành lập một tổ chức lính ðánh thuê tý nhân.

Mặc dù là lính ðánh thuê, nhýng bọn họ không có mua bán vũ khí hay là gϊếŧ thuê. chỉ phụ trách công việc bảo vệ một số ngýời cùng những vật phẩm Phạm giá, cũng chính là cái ðýợc gọi là vệ sĩ. Công việc nhý vậy, ðối với cái nghề ðánh ðấm trong tối của bọn họ dễ nhý trở bàn tay, rất nhanh danh tiếng cũng vang dội, thu nhập cũng càng lúc càng cao. Steve cũng theo ðó mà dần dần lớn lên, Todd ðem bộ quyền pháp cho chính hắn tổng kết ðýợc trong những nãm ði ðánh ðấm trong tối dạy lại cho Steve, sau khi tuổi ðã cao cũng ðem mọi chuyện làm ãn cùng với toàn bộ lính ðánh thuê giao lại cho hắn toàn quyền xử lý.

Bề ngoài Steve vẫn làm ãn theo quy tắc, nhýng bên trong lại âm thầm muốn kiếm thêm nhiều tiền nên cho ngýời trong tối làm thêm việc khác. Cái gọi là việc khác, chính là làm ãn phạm pháp. Chính là ði ám sát, và làm gián ðiệp thýõng mại.

Steve luôn cho là mình giấu giếm rất tốt, ngoại trừ hắn và những tên thủ hạ kia thì sẽ không còn ai biết ðýợc chuyện này. Nhýng mà giấy cũng không thể gói ðýợc lửa, một ðêm nọ, Steve trong phòng gọi ðiện cho ðám thủ hạ bàn luận chuyện liên quan ðến việc riêng tý, lại bị Todd ði ngang qua nghe ðýợc toàn bộ.

Todd mãnh liệt phản ðối yêu cầu Steve không ðýợc làm thêm những việc khác ðó nữa, nhýng Steve không nghe. Hai ngýời phát sinh tranh cãi, cuối cùng dẫn tới ðộng thủ. Nhýng ngýời cha già cao tuổi nhất ðịnh là không thể ðánh lại con trai, Steve trong lúc sõ ý liền ðẩy hắn ngã xuống ðất, khiến ðầu ðập mạnh vào bệ cửa sổ.

Steve không nghĩ tới nhất thời chỉ ðộng tay một cái liền gϊếŧ chết cha mình, thay vì sám hối, thì việc trýớc tiên hắn nghĩ tới chính là làm sao ðể che ðậy ðýợc việc này. Hắn lén cho thủ hạ ðến âm thầm xử lý thi thể Todd, sau ðó báo lại cho Nye biết chồng bà chết ðột ngột trong phòng riêng. Cho ðến khi Nye qua ðời, cũng không hề biết ðýợc chính con trai mình gϊếŧ chết ngýời mình yêu thýõng.

Sau khi Todd chết, Steve quang minh chính ðại làm những việc khác, ðem toàn bộ quy tắc cũ vứt hết. Phạm vi cũng ðýợc mở rộng thêm, nặng lực cũng càng lúc càng mạnh, Steve biết nãng lực bọn họ không chỉ là lính ðánh thuê ðõn giản nhý vậy, mà thực chất chính là là gốc xã hội ðen.

Du͙© vọиɠ con ngýời là vô hạn, sau khi thế ðứng tại Ðức ðã vững vàng, Steve liền nghĩ tới những quốc gia khác. Mà mục tiêu ðầu tiên của hắn, chính là thành phố X tại Trung Quốc, còn có Phạm Thanh Hằng ngýời ðứng ðầu của Phạm gia.

Ý muốn xâm nhập vào thành phố X ðã có từ lâu trong ðầu Steve, trong thời gian Phạm Ðình Minh Ðông còn ở lại Phạm gia, hắn cũng ðã bí mật huấn luyện một nhóm thủ hạ trung thành tâm với hắn, những ngýời ðó ðều là gốc Trung Quốc, mục ðích chính của bọn họ chính là lẻn vào Phạm gia, chờ thời cõ cýớp ðồ. Trong số này có một ngýời xuất sắc nhất chính là Dýõng Hân.

Mấy nãm về trýớc lúc Dýõng Hân ðến Phạm gia, thì bàn cờ này cũng ðã bắt ðầu. Mọi cử ðộng cửa Phạm gia ðều bị Steve nắm gọn trong tay, trong lúc hắn tự cho mình có thể thay thế ðýợc, thì lại bị Phạm Triệu cýớp ðýợc món hàng từ nýớc Ðức về làm rối loạn chân tay. Dýới sự cân nhắc, vì muốn lấy ðýợc món hàng kia, Steve không thể làm gì khác hõn là tiếp tục ðể Dýõng Hân ẩn mình, một lúc cũng chính là 2 nãm.

Cho ðến khi Phạm Triệu ra ngục, Steve cũng không thể khắc chế nổi sự xao ðộng trong lòng mình. Hắn phái thủ hạ của mình ði ám sát Phạm Triệu, muốn uy hϊếp cô ðể biết ðýợc vị trí chính xác của món hàng kia. Vì không muốn bị hoài nghi, lần này hắn ðýa tới toàn bộ ðều là sát thủ ngýời Trung Quốc, chỉ phái một số ngýời trong tổ chức, kết quả lại bị Phạm Triệu tránh ðýợc.

Sau ðó hắn âm mýu mýợn tay Ngô Nam ðể có ðýợc món hàng kia, nhýng lại không nghĩ tới ðối phýõng cũng sẽ sinh lòng tham, cuối cùng phải mýợn Phạm gia ra tay diệt trừ Ngô gia. Mặc dù mục ðích tiêu diệt Ngô gia của hắn cũng ðã ðạt ðýợc, nhýng nhý vậy cũng là ðang cố ý khiến cho Phạm Thanh Hằng và Phạm Triệu nổi lên nghi ngờ. Vì vậy, Phạm Triệu lấy lí do rút lui khỏi giới hắc ðạo, cùng Phạm Thanh Hằng týõng kế tựu kế lập thành một cái bẫy ðể dụ ðịch vào. Cũng vì vậy mà bọn họ ngu ðần ðể trúng kế.

Kế hoạch ðôi bên vạch cho mình cũng nhý thế không thể hoàn hảo hõn, nhýng Phạm Thanh Hằng và Phạm Triệu lại không nghĩ tới Dýõng Hân chính là gian tế, Dýõng Hân lại cũng không nghĩ tới món hàng kia là giả, chuyện Phạm Triệu chết cũng là giả. Cho nên, khi ðôi bên kết thúc ván cờ ðối mặt nhau, nếu nhý không phải do Steve chạm tới giới hạn chịu ðựng của Phạm Thanh Hằng, khiến cho Thanh Hà bị thýõng nặng nhý vậy, Phạm Thanh Hằng cũng sẽ không giống nhý là một ngýời ðiên không ðể ý ðến mọi chuyện mà tìm hắn tiêu diệt.

Phạm Thanh Hằng cũng không ngờ tới, cuộc chiến này lại có thể hạ màn ðõn giản nhý vậy, tổn thất về mặt tiền bạc của Phạm gia so với dự tính trýớc ðó của cô cũng ít hõn 20%. Tất cả mọi thứ này, cũng ðều là công trợ giúp của Lê gia. Nhớ tới ngýời kia còn ðang nằm trong bệnh viện, Phạm Thanh Hằng býớc ði cũng nhanh hõn, ði tới chiếc xe ðang chờ ðón mình.

Thanh Hà, tôi ðã quay về.

"Ðại tiểu thý khỏe..." Mới vừa quay về Phạm gia, Phạm Thanh Hằng nhận ðýợc lời hỏi thãm sức khỏe từ ngýời giúp việc, ðây là lần ðầu tiên cô có cảm giác mình ðang quay về nhà. Tắm rửa xong, thu dọn lại ðồ ðạc, Phạm Thanh Hằng vội ði tìm Thanh Hà, nhýng khi cô ði tới hỏi dì Trýõng tình hình gần ðây của Thanh Hà, nhýng ngýời kia bộ dạng muốn nói rồi lại thôi.

"Dì Trýõng, có phải Thanh Hà ðã xảy ra chuyện gì không?" Phạm Thanh Hằng khẩn trýõng hỏi, thiếu chút nữa là cô ðã mất ði Thanh Hà, hôm nay, cô tuyệt ðối không cho phép ngýời kia xảy ra bất cứ chuyện gì không may nữa. "Ðại tiểu thý, cô ðừng lo lắng, Lê tiểu thý không có chuyện gì, nhýng mà..." Dì Trýõng nói ðến ðây, lại ngập ngừng không nói tiếp.

"Dì Trýõng, chỉ cần cô ấy không có xảy ra chuyện gì, cho dù là chuyện gì cháu cũng chấp nhận! Dì nói cho cháu biết, có phải cô ấy vẫn còn ðang trách cháu, hay là Lê bác trai ông ấy lại nói cái gì?" Biết ðýợc tin Thanh Hà thân thể không có gì trở ngại, gánh nặng treo trong lòng Phạm Thanh Hằng cũng ðýợc hạ xuống. Chỉ cần Thanh Hà ðýợc sống thật khỏe mạnh, bất kể khó khãn gì cô cũng muốn nguyện ý thay ngýời này gánh vác.

"Ðại tiểu thý chuyện là nhý vậy, sau khi cô rời ði không ðýợc mấy ngày, Lê gia tuyên bố Lê tiểu thý sẽ kết hõn cùng với con trai của Viện Trýởng Viện Kiểm Soát Nhân Dân. Ngày tháng cũng ðã ðịnh sẵn rồi, ba ngày sau sẽ cử hành hôn lễ." Dì Trýõng nói xong nháy mắt nhìn thấy biểu tình ðỡ ðẫn của Phạm Thanh Hằng, trong lòng cũng vô cùng khó chịu. Phạm Thanh Hằng do bà chãm sóc mà lớn lên, bà biết ðứa nhỏ này nhìn bề ngoài luôn lạnh lùng, nhýng thật chất trong lòng không hề xấu xa.

Sau khi Phạm Triệu qua ðời, bên ngýời Phạm Thanh Hằng cũng chỉ còn mỗi Thanh Hà, nhýng bây giờ, Thanh Hà cũng lựa chọn rời ði, Phạm Thanh Hằng cũng chỉ còn lại một mình. Từ nay về sau, sẽ không còn ai quan tâm cô nữa, cũng sẽ không còn ai trong lóng cô buồn phiền ðến bồi cô nới chuyện phiếm, bồi cô uống rýợu.

"Ðại tiểu thý, cô..."

"Dì Trýõng, Thanh Hà bây giờ vẫn còn ðang ở bệnh viện sao?"

"Không có, Lê tiểu thý, một tháng trýớc ðã làm thủ tục xuất viện, trở về Lê gia nghĩ dýỡng rồi."

"Ừ, cháu biết, cháu sẽ ði tìm cô ấy."

Phạm Thanh Hằng nói xong không có bất kỳ biểu tình gì, xoay ngýời ði tới gara ðể xe. Nhìn bộ dạng cô cố gắng kiên cýờng, vành mắt dì Trýõng cũng ðỏ lên. Bà luôn hy vọng có một ngýời ðến bồi ðứa nhỏ luôn cô ðộc này, ðừng ðể lại cho cô một mình cứ thế býớc tiếp.

Lái xe trên xa lộ, trong ðầu Phạm Thanh Hằng vẫn còn ghi nhớ lại lời dì Trýõng vừa nói. Thanh Hà sắp kết hôn rồi, cô ấy muốn kết hôn với một ngýời ðàn ông khác? trong lòng Phạm Thanh Hằng luôn lặp ði lặp lại tự hỏi chính mình, thật ra ðây là ảo giác hay là sự thật. Nhýng mà, sự chua xót kịch liệt trong lòng dẫn tới trong tim, rốt cuộc cô cũng tin những lời này là sự thật.

Vốn týởng rằng khi ðó cô ấy cự tuyệt mình chỉ là bởi vì tức giận, nhýng lại không nghĩ rằng sẽ là thật. Phạm Thanh Hằng thật không nghĩ ra, rõ ràng Thanh Hà yêu mình nhý vậy, tại sao còn muốn kết hõn với ngýời khác? Mình thật muốn ðối mặt với tình cảm chân thật ấy, muốn ðối mặt với em ấy, nhýng tại sao em ấy lại không cho mình một cõ hội chứ?

Phạm Thanh Hằng cô ðã bỏ qua quá nhiều quá nhiều lần rồi. Hai nãm trýớc, cô tự tay bóp chết tình cảm Phạm Triệu dành cho mình, hõn 20 nãm ròng không thèm ðể ý tới Thanh Hà luôn lãnh ðạm mà mặc kệ. Nếu nhý không phải cô, thì Phạm Triệu sẽ không nếm ðýợc mùi vị bị thân nhân phản bội. Cho dù không có trải qua, nhýng Phạm Thanh Hằng cũng biết ðýợc cảm giác ðó nhất ðịnh là rất ðau. Nếu nhý không phải là cô, Thanh Hà cũng sẽ không phải lãng phí ði tuổi thanh xuân tốt ðẹp, em ấy sẽ tìm ðýợc một ngýời yêu mình cùng mình bầu bạn, chứ không phải là hết lần này ðến lần khác bị cô làm tổn thýõng, coi thýờng.

Hai cô gái ðều bị mình làm tổn thýõng, chỉ cần cô dũng cảm một chút, thì cũng sẽ không khiến cả hai phải chịu tổn thýõng lớn ðến nhý vậy. Nếu nhý cô có thể biết ðýợc tình cảm thật sự trong lòng Thanh Hà sau khi cô ấy tỏ tình, ðối phýõng thật sự cũng sẽ không cho là bởi vì chính mình ðáng thýõng và cảm kích mới có thể cùng cô chung một chỗ.

Thanh Hà. cho tôi thêm một cõ hội ðýợc không? Tôi không muốn mất ði em. Rõ ràng tôi luôn tàn nhẫn với em, nhýng em luôn nhẫn nhịn mà chịu ðựng, nhýng tại sao bây giờ lại không thể chấp nhận bày tỏ của tôi? Kết quả em muốn tôi phải làm gì, thì em mới chịu tin rằng tôi yêu em.

Phạm Thanh Hằng thất thần nhìn về phía trýớc, trong ðầu hiện lên chỉ có mỗi khuôn mặt của Thanh Hà. Ðột nhiên, có một chiếc xe tải lớn lao ðến chỗ cô, Phạm Thanh Hằng vội vàng ðánh tay lái rẽ về bên phải. Trýớc mắt là một trận trời ðất quay cuồng, thân thể theo lực quán tính mà xóc theo, khi tầm mắt hoàn toàn rõi vào bóng tối, Phạm Thanh Hằng không ngừng ðýa tay về phía trýớc, nắm lấy cái gì ðó.

Ngýời bên ngoài nhìn vào có lẽ sẽ không hiểu, nhýng chỉ mỗi cô biết.

Vậy, là cô yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com