Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

Tiếng nhạc nhẹ nhàng du dýõng quanh quẩn bên tai, trên thảm ðỏ rải ðầy cách hoa bách hợp trắng. Từng nhóm rồi lại từng nhóm ngýời tụ lại chung một chỗ, bọn họ mặc lễ phục hoa lệ, cầm trên tay ly rýợu ðỏ cùng nhau nói chuyện. Ðại ða số những ai nhìn thấy cũng sẽ cho là một bữa tiệc lớn hội tụ giới thýợng lýu trong này, thật ra thì, ðây chính là một hôn lễ ðặc biệt.

Sở dĩ ðặc biệt, là bởi vì hôm nay kết hôn lại có ðến hai ðôi, hõn nữa bất kể là chú rể hay cô dâu, thì giới tính ðều là nữ. Nói ðến chỗ này, thì các nhân vật trong hôn lễ lại ðýợc miêu tả một cách sinh ðộng. Chính là Minh Triệu và Kỳ Duyên, Thanh Hằng và Thanh Hà. Bốn ngýời thật ra ðã sớm có ý ðịnh kết hôn, cũng do ðủ mọi chuyện nên vẫn kéo dài cho tới bây giờ. Cuối cùng sau khi bàn bạc xong, các cô quyết ðịnh cử hành hôn lễ trong nýớc cho xong, sau ðó ra nýớc ngoài ðãng ký kết hôn.

Chỉ có nhý vậy, cho nên hôn lễ ðặc biệt sang trọng nhất thành phố X từ trýớc ðến nay ra ðời. Trýớc giờ nghi thức làm lễ kết hôn hai tiếng thì khách Phạm cũng vội vã chạy ðến lễ ðýờng, bên trong có một ít là giới hắc ðạo, thì cũng sẽ có cả giới bạch ðạo. Mục ðích hôm nay bọn họ ðến ðây chỉ có một, chính là ðýa lên chúc phúc chân thật trong lòng.

Hôn lễ này làm chủ chính là Phạm và Lê gia, bởi vì Thanh Hằng cũng là một trong số các nhân vật chính kia nên không thể làm gì khác hõn là ðể cho Lê Bình và Trýõng Nhã Quân chủ trì ðại cuộc. Nhìn mọi ngýời lục ðυ.c chạy tới chạy lui, lúc này, từ ngoài cửa có ðôi vợ chồng trung niên ði vào khiến cho hai mắt Lê Bình sáng lên. Chỉ thấy hắn lôi Trýõng Nhã Quân vọt tới, lộ ra một khuôn mặt hết sức thân thiện vui vẻ.

""A! Chào hai ngýời a, xin hỏi, có phải cha mẹ Nguyễn tiểu thý phải không?"" Không hề nghi ngờ chút nào, ngýời tới chính là cha mẹ Kỳ Duyên, là Nguyễn Khải và Lý Tĩnh.

""Ách, không sai là chúng tôi, xin hỏi, vị tiên sinh này, ngài là?"" Lý Tĩnh nghi ngờ hỏi.

""A, hạnh ngộ hạnh ngộ, tôi chính là ba vợ chị chồng con gái hai ngýời.""

""Cái gì?"" Nghe Lê Bình nói, Lý Tĩnh sững sốt một chút, lýợn qua lýợn lại sau mới hiểu rõ, ngýời ðàn ông này chính là cha Thanh Hà, Lê Bình. ""Ai nha, thì ra là sui gia, ông xem kìa, chúng tôi lại ðến trễ nhý vậy, còn làm phiền ông nhiều nhý vậy ðến ðón chúng tôi."" Lý Tĩnh cýời nói, chẳng qua sau câu nói này, Nguyễn Khải và Trýõng Nhã Quân ðứng sau cũng phải ðen mặt. Làm õn ði, không phải là Kỳ Duyên và Thanh Hà kết hôn với nhau có ðýợc hay không? Các ngýời coi là sui gia cái gì a!?.

Trận náo nhiệt nhỏ nhý vậy cứ hoa hoa lên lệ mà kết thúc, thời gian sắp diễn ra nghi thức hôn lễ càng lúc càng ðến gần, ngýời ðến lễ ðýờng càng lúc càng nhiều. Thân là bạn với Kỳ Duyên từ nhỏ, Ðồng Ánh Quỳnh nhất ðịnh cũng phải ðến dự, ði theo cô còn có Minh Tú. Nhìn Lê Bình bên kia cýời nói cực kỳ vui vẻ cùng Lý Tĩnh và Nguyễn Khải, trong mắt cô thoáng qua chút ảm ðạm. Một cái hôn lễ giống nhý vậy, là ðối với cô và Minh Tú vĩnh viễn ðều không thể hy vọng xa vời.

""Hạm Hạm, chờ ðến sau này, chúng ta cũng sẽ nhý vậy."" Có lẽ lẽ nhận ra tâm tình Ðồng Ánh Quỳnh không vui, Minh Tú lên tiếng an ủi. Bây giờ cô ðã làm xong giấy chứng nhận, lần nữa quay lại trýờng ði học. Bởi vì cố gắng chãm chỉ, lại cực kỳ hiếu học, trong lớp cô vẫn luôn ðứng nhất. Không chỉ là thầy, ngay cả bạn học cũng rất thích cô.

""Ừ, chị biết. Hôm nay là hôn lễ của Gấu, chúng ta vui vẻ một chút ðýợc không?""

""Ừ!"" Minh Tú gật ðầu một cái, giống nhý một ðứa trẻ con tò mò khắp nõi ðánh giá cái lễ ðýờng có chút khoa trýõng này. Nhìn bộ dạng cô khả ái nhý vậy, Ðồng Ánh Quỳnh nhịn không ðýợc sờ ðầu cô, mang cô ði lang thang khắp nõi.

Ðúng 9:00 am, chuông báo vang lên, tất cả mọi ngýời ngồi vào vị trí của mình, ngýời ðiều khiển phýõng trình lên lễ ðài. ""Hoan nghênh mọi ngýời ðến tham gia buổi hôn lễ xúc ðộng lòng ngýời hôm nay, tôi chính là ngýời ðiều khiển buổi hôn lễ ngày hôm nay. Buổi hôn lễ ngày hôm nay, có thể nói là một nghi thức ðặc biêtk thiêng liêng. Bởi vì hôm nay chú rể và cô dâu ðều là con gái. Các nàng xinh ðẹp, ýu tú, các nàng ðều là nữ nhân, nhýng cũng yêu nữ nhân. Bây giờ mọi ngýời hãy cùng tôi vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh cùng chân thành chúc phúc cho hai ngýời ðầu tiên býớc lên lễ ðài.

Theo lời nói của ngýời dẫn chýõng trình, mọi ngýời ðều hýớng mắt ra cửa lớn nhìn cánh cửa chậm rãi mở ra. Ánh mặt trời sáng rực, chiếu rọi lên thân ảnh của cả bốn cô gái cao gầy ðang nắm tay nhau chậm rãi ði trên thảm ðỏ. Khuôn mặt các cô xinh ðẹp mỉm cýời cũng ðã ðoạt ði hồn ngýời, chẳng qua nhìn ðôi môi các cô khẽ cong lên cũng có thể cảm nhận ðýợc bây giờ các cô có nhiều hạnh phúc.

Mặc dù là hôn lễ, nhýng cả bốn ngýời cũng không có lựa chọn áo cýới cùng màu sắc truyền thống. Thanh Hằng và Kỳ Duyên thích màu ðen, cho nên lễ phục của hai ngýời cũng là màu ðen. Cùng một màu sắc nhýng kiểu dáng lại không giống nhau lắm. Bộ lễ phục của Kỳ Duyên nghiêng về kiểu hình hấp dẫn (sεメy), thiết kế theo kiểu cúp ngực ðể lộ bờ vai trắng nõn của cô ra ngoài, vạt áo phía trýớc ðýợc thiết kế theo hình sóng lýợn khiến cho chiếc váy lập thể càng trở nên hoa lệ sang trọng, mặc trên ngýời cô giống nhý bảy tám phần là một nữ výõng Châu Âu hiện ðại, cýờng thế lại bị hoặc.

Mà Thanh Hằng thì váy ðen kiểu ðầm dài nghiêng vè Bé cách trung tính, không có bất kỳ hoa vãn hay trang sức trên ngýời ðõn giản nhýng không làm mất ði sự xa hoa, dây ðeo trong suốt nằm trên hai vai, khiến cho vùng xýõng xanh quai của cô cũng lộ ra hõn một nửa, mang theo vài tia mỹ cảm nhý ẩn nhý hiện. Trên vai cũng không khác biệt chính là cánh hoa màu ðen bằng gấm ðýợc thêm vào, khiến cho toàn thân cô vốn bình thýờng lại có thêm một tia hấp dẫn (sεメy).

Minh Triệu thì lại mặc váy ðỏ kết hợp với vải lụa mỏng, ðằng trýớc là cổ hình chữ V ðýợc khoét sâu khiến cho hai khối cầu kia càng thêm ðắc ý. So với bên trên thì bên dýới cũng không kém hõn chút nào lộ ra cặp chân thon dài trắng nõn, trong lúc giõ tay nhấc chân, cũng sẽ lộ hết ra bên ngoài, chính là khiến cho không ít ðàn ông thay lòng ra quỹ (thay lòng ðổi dạ), nữ nhân phải ghen tỵ mà chết trong thảm kịch.

Cùng với Minh Triệu so với trýớc mặt cũng có khác nhau, Thanh Hà mặc chiếc váy bó sát ngýời màu ðỏ, bao lấy vóc ngýời lồi lõm có ðủ của cô. Chiếc áo khác biệt vùng cổ ðýợc thiết kế thật cao dành riêng cho cô. ðem trýớc mặt bảo vệ giọt nýớc cũng không lọt. Nếu nhý vào lúc này có ngýời chạy ðến sau lýng cô, sẽ phát hiện cả phần lýng ðều lộ hết ra ngoài, thật ra không khác gì hang ðộng.

Không thể nghi ngờ, bốn ngýời ði chung với nhau tuyệt ðối sẽ làm cho những ngýời tại chỗ không ai có thể rời mắt ðýợc. Các cô so với sao còn sáng hõn, so với hoàng kim còn thu hút con ngýõi ngýời nhìn hõn. Nhìn tới những khách nam ðều nhìn chằm chằm, ngýời dẫn chýõng trình có chút lúng túng ho khan một tiếng, tiếp tục chủ trì. "Ðýợc rồi, hai cặp ðôi cũng ðã býớc lên lễ ðài! Qủa nhiên ðều là ngýời ðẹp, khiến cho mọi ngýời tại chỗ ai cũng phải nhìn thẳng, thật ra thì ngýời chủ trì cũng có chút si mê rồi."

"Tốt lắm, làm phiền các vị tiên sinh nữ sĩ lau nýớc miếng bên mép các ngýõi chút ði, xin mời hai cặp ðôi của chúng ta býớc lên lễ ðài." Ngýời dẫn chýõng trình vừa nói xong, bốn ngýời cũng ðã ðứng bên cạnh hắn. "Ách... mọi ngýời cũng ðã thấy rồi, bây giờ họ ðã ðứng bên cạnh tôi, trýớc khi bắt ðầu nghi thức hôn lễ, bây giờ tôi muốn hỏi hai cặp ðôi này một câu, các cô thích nhất cái gì từ ðối phýõng, lại vì cái gì mà kết duyên vậy?"

"Ðầu tiên, tôi sẽ hỏi vị ðứng bên tay phải trýớc. Xin hỏi Minh Triệu tiểu thý, cô thích nhất ðiểm nào của Nguyễn tiểu thý? và ðộng lực nguyên nhân nào thúc ðẩy các cô chung một chỗ, cuối cùng býớc vào con ðýờng hôn nhân này?"

"Ngô... tôi cùng Gấu quen biết khi còn trong ngục, chị ấy thýờng xuyên dùng roi da ðánh tôi, còn ðem tôi nhốt trong phòng ðông lạnh, mấy ngày cũng không cho tôi ãn cõm. Nhýng mà tôi biết, chị ấy không hề nỡ tổn thýõng tôi, tôi yêu chị ấy, không cần bất kỳ lí do gì. Vì chị ấy, cái gì tôi cũng ðều làm ðýợc."

Nghe Minh Triệu trả lời, sắc mặt ngýời dẫn chýõng trình cứng ðờ, bên dýới ðài những vị khách Phạm cũng lộ vẻ mặt tái mét. Ðây... ðây là cái sở thích quỷ súc ðặc biệt cái gì a!?

"Khụ khụ..., ðýợc rồi, vậy xin hỏi Nguyễn tiểu thý, cảm giác của cô ðối với Minh Triệu tiểu thý là nhý thế nào?"

"Thật ra thì em ấy không có ýu ðiểm gì, thích cậy mạnh cho dù là phải chết. Mỗi lần làm sai chuyện sau ðó hết giả bộ dễ thýõng thì chính là làm bộ ðáng thýõng, nhìn bộ dạng em ấy tôi thật rất muốn ðập chết em ấy. Tôi cũng không biết tại sao lại yêu em ấy, chẳng qua là không có em ấy, tôi cũng không biết sẽ sống tiếp nhý thế nào." Kỳ Duyên nói xong, nắm lấy tay Minh Triệu, mýời ngón tay ðan chặt vào nhau, nhìn nhau cýời một cái, chính là vĩnh viễn.

Câu trả lời của Kỳ Duyên coi nhý bình thýờng, ngýời dẫn chýõng trình nói lời chúc phúc sau ðó liền ðýa micro cho Thanh Hà. "Lê tiểu thý, xin hỏi cô ðối với Phạm Thanh Hằng tiểu thý ý nghĩ là... Lê tiểu thý? Lê tiểu thý? Cô có nghe tôi nói không?" Nhìn Thanh Hà quay ðầu qua bên kia còn không quan tâm lời mình nói, ngýời dẫn chýõng trình rất muốn biết cô ðang làm gì?

"Ông khỏe ồn ào cái gì, hiếm thấy có một lần Hằng Hằng nhà tui mặc váy, ông ðể tui nhìn thêm một chút thì có làm sao không?" Ðang lúc ngýời dẫn chýõng trình ðýa tay vỗ vai Thanh Hà, cô ðã xoay ðầu lại. "Khụ khụ... cái này... Lê tiểu thý muốn nhìn sau này còn có thể từ từ xem, trýớc tiên nói một chút chuyện tình yêu của cô ðối với ngýời mình yêu ðã, cũng chính là ngýời mà cô ðang nhìn Phạm Thanh Hằng tiểu thý."

"Ông muốn tôi nói cho ngýời biết vì sao tôi yêu Hằng Hằng sao? Ha ha, ngýợc lại khiến cho tôi có chút ngýợng ngùng rồi. Tôi yêu Hằng Hằng, không cần bất kỳ lý do gì. Chỉ bởi vì chị ấy là Phạm Thanh Hằng, tôi rất yêu rất yêu rất yêu chị ấy!" Thanh Hà ðặc biệt kích ðộng nói xong, tiếp tục quay ðầu nhìn Phạm Thanh Hằng.

"Ách, ðýợc rồi, xem Lê tiểu thý háo hức có chút kích ðộng, nhý vậy chúng ta cùng hỏi vị cuối cùng là Phạm Thanh Hằng tiểu thý, xin hỏi cô ðối với Lê tiểu thý có cái nhìn nhý thế nào?"

"Tôi yêu em ấy."

"Ừ, sau ðó thì sao?" Ngýời dẫn chýõng trình lại hỏi, Phạm Thanh Hằng nghe qua hõi nhíu mày.

"Tôi yêu em ấy."

"Ách... tôi biết cô yêu cô ấy, sau ðó thì sao? Cô không còn muốn nói thêm gì khác sao?"

"Tôi cùng em ấy, cũng không cần nói nhiều nhý vậy, em ấy biết là tốt rồi."

"Khụ khụ,... ðýợc rồi, cảm õn bốn vị ðã trả lời. Nhý vậy, tôi ở ðây chính thức tuyên bố, nghi thức hôn lễ hoàn thành. Tiếp theo là tiệc cýới chính thức bắt ðầu. Hai cặp ðôi có thể ði xuống trýớc ðể nghỉ ngõi, thay ðổi quần áo, sau ðó ðến tham gia tiệc cýới." Nhìn thấy cả bốn ngýời býớc xuống lễ ðài, ngýời dẫn chýõng trình lấy khãn giấy thấm hết mồ hôi lạnh phủ ðầy trên mặt, giống nhý mới vừa chủ trì xong cho 10 cái hôn lễ vậy.

Cái gọi là tiệc cýới, thật ra thì chính là chú rể và cô dâu mời rýợu khách Phạm, bởi vì bốn ngýời ðều là nữ nhân, không thể làm gì khác hõn là thay ðổi quần áo ði ra mời rýợu. Nói tới uống rýợu, Thanh Hà và Phạm Thanh Hằng hai ngýời có thể phải gọi là uống rýợu rất giỏi. Mới vừa gặp các cô ði ra, Lê Bình liền gọi bốn ngýời tới bàn cõm, cả ba ngýời nãm lần sáu lýợt không bỏ qua khí thế. nhìn trên bàn bị thanh trừ sạch sẽ, ngay sau ðó là bình ðỏ, bình trắng, bình vàng ðýợc bày lên, Thanh Hà cýời ðối mặt với Phạm Thanh Hằng, trong ánh mắt hai ngýời ðều có sự khıêυ khí©h, những thứ này rất nhiều cãn bản cảm giác nhìn không ðủ. So với các cô, thì tửu lýợng kém hõn Minh Triệu và Kỳ Duyên có chút sợ hãi. Kỳ Duyên nhìn mấy thứ rýợu ðỏ kia thì liền ngẩn ngýời, Minh Triệu ðýa tay nắm lấy tay cô, tỏ ý mình sẽ giúp cô cản rýợu.

Vì vậy, mấy vòng kế tiếp, ngýời ðầu tiên ngã trên bàn chính là Minh Triệu. Chỉ thấy thần trí cô không rõ ràng gục xuống bàn, trong miệng còn nhắc ði nhắc lại cái gì Kỳ Duyên em giúp chị ngãn cản rýợu. "Hằng Hằng, tựu lýợng của Bé vẫn còn chýa phải sở trýờng ðâu, cýng là chị hẳn nên huấn luyện em ấy cho tốt một chút mới ðýợc." Thanh Hà cýời nói, cầm ly rýõu trong tay ðến chỗ Kỳ Duyên.

"Chậc chậc, em rể a, cõ hội gặp chúng ta cũng khá ít, em với chị cũng không có quá thân, chút kia có vài chuyện hiểu lầm nhỏ liền quên ði. Cạn ly rýợu này, em chính là em rể tốt." Nhìn thấy Thanh Hà sắc mặt không ðổi ðem ly rýợu trắng nốc hết vô miệng, Kỳ Duyên nhìn cái ly trong suốt cũng thấy ðáy, nhìn thì thật là giống nýớc suối nhýng thật ra là Ngũ Lýõng Dịch* ðầy tràn trong ly rýợu khóc không ra nýớc mắt.

*rýợu ngũ lýõng (loại rýợu trắng nổi tiếng ở Tứ xuyên làm bằng nãm loại lýõng thực)

Minh Triệu! Em là một tên không giữ chữ tín, không phải nói giúp chị cản rýợu sao? Tại sao có thể ngã một býớc trýớc chị chứ! Kỳ Duyên trong lòng gào thét hào phóng một hớp nốc hết ly rýợu trắng, sau ðó lại nói liền ði phòng vệ sinh, qua hồi lâu cũng không trở lại. Sau ðó ngýời giúp việc nói, cô trực tiếp nằm trên bồn cầu say mèm rồi.

Ngýời trên bàn càng lúc càng ít, cuối cùng chỉ còn lại Thanh Hà, Phạm Thanh Hằng, Lê Bình ba ngýời, Ðến lúc này vỏ chai rýợu cũng ðã phõi thành một núi nhỏ. Trýõng Nhã Quân lo lắng cho thân thể Thanh Hà, lên tiếng ngãn cản. "Lê bình, tiểu Lôi ngýời mới hồi phục, ông nhýờng con bé một chút..." "Cái gì? Tiểu Lôi ở ðâu? Tôi ðang cùng với con dâu của tôi tiểu Hằng tử ðang uống rýợu a." Rất hiển nhiên Lê Bình ðã say tới mức không nhìn thấy ngýời.

"Ba, con ở chỗ này ðây! Ba lại không thấy con, thật là làm con thýõng tâm quá! Tới! Uống!" Thanh Hà vừa nói, ðem ly rýợu của mình cho Lê Bình, ngýời kia cũng không thèm nhìn ðýa tay nhận lấy, không chút do dự nốc hết sạch, sau ðó lại uống ly kia của mình. "Hai ðứa sao không thấy ðâu? Con dâu cái gì! Ta là... ta là..." Lúc này, Phạm Thanh Hằng ðã gục luôn xuống bàn ðột nhiên ngồi dậy.

"Tiểu Hằng Tử, hôm nay cha giúp con làm chủ, không phải con nói tiểu Lôi thýờng xuyên ðẩy mạnh con sao? Cha giúp.... giúp con..." Lê Bình vừa nói, bịch một cái té lãn trên ðất. Nhìn dáng vẻ hắn chật vật, Thanh Hà cýời dắt tay Trýõng Nhã Quân từ bàn rýợu nói chuẩn bị ði ðến phòng tân hôn. "Hằng Hằng, em ðã nói mà em với chị song kiếm hợp bích thì sẽ lợi hại nhất. Chị nhìn ba nhanh nhý vậy ðã gục, chúng ta ði làm chính sự, cũng ðã lâu chýa có làm qua rồi."

Nghe Thanh Hà nói, Trýõng Nhã Quân khuôn mặt già nua ðỏ tới mang tai, mặc dù là ngýời từng trải, nhýng bây giờ lại nghe con gái mình muốn cùng ngýời yêu làm "yêu", còn phải cái gì ðó, bà nghe sao cũng cảm thấy không ðýợc tự nhiên. "Ai nha, tiểu Lôi, con ở ðây chờ mẹ, mẹ giúp con ði gọi Hằng Hằng tới, con ðứng ðây ðừng có lộn xộn."

Trýõng Nhã Quân tùy tiện mýợn cớ liền chạy ra ngoài, nhýng mà có mỗi chuyện nhý vậy Thanh Hà làm sao sẽ nghe lời bà? Chỉ thấy cô lảo ðảo nghiêng ngã ði vào bên trong, vừa ði vừa tìm Phạm Thanh Hằng. "Hằng Hằng! Chị ở ðâu? Em ðến rồi! Chị tối này cho em làm công mà!" "Ồn ào gì thế! Muốn tìm chó nhỏ thì ra bên ngoài!" Lúc này Minh Triệu cũng từ trong phòng chạy ra, hai ngýời liền ðυ.ng phải nhau.

"Ngô! Hằng Hằng sao chị lại chạy tới ðây a? Em tìm chị mệt quá ði." Bởi vì Thanh Hà say rất lợi hại, mà khuôn mặt Minh Triệu và Phạm Thanh Hằng lại có vài phần týõng tự nhau, tự nhiên cô sẽ ðem ðối phýõng coi thành Phạm Thanh Hằng. "Ðúng nga? Tại sao mình lại ở chỗ này chứ? Tui muốn ði nhà vệ sinh! Ðúng, là ði nhà vệ sinh."

"Ha ha, Hằng Hằng thật là tên ngốc nha, tới, em ðýa chị ði nhà vệ sinh." Thanh Hà nắm lấy tay Minh Triệu tùy tiện ði vào một cãn phòng, mới vừa býớc vào cô ðã tê liệt mà ngã xuống giýờng, còn Minh Triệu lại chạy tới nhà vệ sinh giải quyết vấn ðề sinh lý. Mặc xong quần, Minh Triệu ngửi trên ngýời mình ðầy mùi rýợu, cô xả ðầy một bồn nýớc nóng, không chút suy nghĩ liền cởi hết quần áo ði vào nằm.

Bên này, Trýõng Nhã Quân lại vội vã chạy về cạnh bàn ãn, nhýng lại phát hiện Kỳ Duyên và Phạm Thanh Hằng nằm trên bàn ðã không còn nhìn thấy bóng dáng. Một dự cảm bất thýờng khiến lòng bà cả kinh, vội vàng hỏi mọi ngýời giúp việc các cô ðã ði ðâu, nhýng chỉ có ðýợc câu trả lời Phạm Thanh Hằng ôm Kỳ Duyên ði lên lầu.

"Ngô..." Xoa cái ðầu phát ðau ngồi dậy, Kỳ Duyên chỉ uống có một ly rýợu trắng, mặc dù nồng ðộ rất cao, nhýng chỉ cần ði nhà vệ sinh, uống chút canh giải rýợu cũng không có vấn ðề gì. Cô nhìn Phạm Thanh Hằng ngủ trên giýờng mình, cảm thấy phá lệ ly kỳ. Không phải cô nên ngủ với Minh Triệu sao? Làm sao lại chạy tới chỗ này của Phạm Thanh Hằng?

"Phạm tiểu..." Kỳ Duyên vốn muốn gọi Phạm tiểu thý, lời nói sắp ra khỏi miệng thì nhớ tới mình ðã cùng Minh Triệu kết hôn, cũng nên gọi Phạm Thanh Hằng là chị mới ðúng. "Chị, tỉnh lại ði, hai ngýời chúng ta sao lại ở chỗ này?" Nhìn ðồng hồ trên týờng ðiểm ðúng 12:00 giờ thẳng vào rạng sáng, nói ðúng hõn các nàng uống xong rýợu cũng ðã qua 2 giờ.

"Ừ? Sao vậy?" Phạm Thanh Hằng hiển nhiên cũng thanh tỉnh không ít, nhìn Kỳ Duyên ngồi ðối diện mình, khuôn mặt cũng ðầy nghi ngờ.

"Tại sao chúng ta lại ở chỗ này?"

"Em cũng không biết."

"Bé ðâu?"

"Tiểu Lôi ðâu?"

Lần này, hai ngýời trợn tròn mắt. Ngày ðám cýới con dâu cũng vứt bỏ, so với cái này càng bi ai sao? Từ từ nhớ lại mọi chuyện phát sinh sau ðó, Phạm Thanh Hằng cùng Kỳ Duyên ra khỏi phòng, ðúng lúc ðυ.ng phải Trýõng Nhã Quân ðang ði lại ngoài hành lang. "Mẹ, mẹ ðang làm gì vậy?" Phạm Thanh Hằng ðổi xýng hô ngýợc lại nhanh chóng kêu mẹ.

"Ách... Tiểu Hằng a! Con không sai là tốt rồi, mẹ còn týởng rằng..." Trýõng Nhã Quân nói tới ðây thì lại không có cách nói tiếp, bà có chút áy náy nhìn Phạm Thanh Hằng và Kỳ Duyên quần áo vẫn còn chỉnh tể, cuối cùng cũng yên tâm. "Mẹ, mẹ thấy tiểu Lôi ðâu không? Em ấy ðâu rồi?" Phạm Thanh Hằng cũng không phát hiện ra Trýõng Nhã Quân có chút kỳ lạ, một lòng chỉ nghĩ ðến Thanh Hà.

"Con bé a, mẹ cũng không biết nó ði ðâu, con bé..."

"A!"

Cả ba ngýời ðang trong lúc nói chuyện, nghe cách ðó không bỗng truyền ðến tiếng la phá lệ mê ngýời. Nghe qua vô số lần, Kỳ Duyên một chút cũng liền nghe ra ðây là âm thanh xuất ra từ miệng Minh Triệu. Cô nhanh chân chạy ðến cãn phòng ðó, nhýng lại phát hiện cửa bị khóa, cãn bản không thể mở ra ðýợc. "Ðể chị làm." Lúc này, Phạm Thanh Hằng cũng ði theo, chỉ thấy cô một cýớc ðá vào cánh cửa kia, ngay sau ðó, cánh cửa thật dày ầm ầm rõi xuống ðất.

Kỳ Duyên còn không kịp mặc niệm liền bị Phạm Thanh Hằng kéo vào bên trong, ba ngýời cùng lúc ðứng trýớc cửa phòng ngủ, không ai nghĩ tới sẽ thấy ðýợc một màn nhý vậy. Chỉ thấy Thanh Hà và Minh Triệu quần áo xộc xệch cùng ôm nhau chung một chỗ, tóc tai cùng ga trải giýờng tán loạn không chịu nổi, mà Minh Triệu chỉ mặc mỗi một chiếc áo choàng tắm!

"Hai ngýời ðang làm gì vậy?" Phạm Thanh Hằng và Kỳ Duyên lạnh giọng hỏi, nhýng hai ngýời nằm trên giýờng cãn bản không phát hiện sự tồn tại của các cô, vẫn ôm nhau chung một chỗ lãn lộn qua lại trên giýờng.

"Hằng Hằng, ngực của cýng lại trở nên lớn hõn a, nhất ðịnh là công lao của em, hắc hắc, em cũng biết mỗi ngày bóp bóp thì nó cũng sẽ lớn hõn mà."

"Tôi muốn ði nhà vệ sinh, cô cút ngay! Cút ngay!"

"Haizzzz...." Kỳ Duyên và Phạm Thanh Hằng cùng thở dài một hõi, tiến lên ôm vợ mình về phòng của các cô.

Buổi hôn lễ này, quả nhiên có ðủ hỗn loạn!

Rạng sáng vừa ðiểm 6:00 am ngày còn chýa lên hết, hai cô gái mặc áo choàng tắm ôm nhau ngồi trên ban công, nhìn ánh sao sặc sỡ trên bầu trời ngẩn ngýời. Ngón áp út trên tay các cô ðeo cùng một kiểu nhẫn, ánh kim cýõng tỏa sáng lấp lánh ðýợc ánh trãng chiếu rọi càng thêm rực rỡ.

"Kỳ Duyên, hôm nay em rất vui. Trýớc kia, em chýa bao giờ dám hy vọng xa vời sẽ có ngày này, cho ðến vừa rồi em còn týởng rằng hết thảy ðều là giấc mộng của em. Chị biết không? Thật ra thì em là một cô gái có nhiều lòng tham, em yêu một ngýời, thì sẽ hy vọng cùng cô ấy cả ðời chung một chỗ."

"Chị ðã chọn em nhý vậy, thì ðã chứng minh chị ðã buông bỏ rất nhiều rất nhiều ðể ðến bên ngýời chị yêu. Em không phải ngýời ýu tú nhất, càng không phải ngýời thích hợp nhất với chị, thậm chí ðến cả một ðứa con cũng không có cách nào cho chị. Em cũng không có cách nào biết ðýợc mình sẽ làm ðến một býớc kia, nhýng em có thể hứa với chị, chỉ cần Minh Triệu còn sống một ngày, thì sẽ yêu Kỳ Duyên một ngày. Những lời này, không phải chỉ dùng miệng nói, mà sẽ làm thật chãm chỉ."

Nghe Minh Triệu nói, Kỳ Duyên ðem cô ôm vào trong ngực, ðýa tay sờ ðến tấm lýng không chút thịt của cô,

vuốt ve mái tóc dài nhu thuận của cô.

"Bé, bất luận là trong mõ hay ngoài giấc mõ, em là vợ chị, mà chị, cũng là ngýời con gái của em. Khi cuộc sống chýa gặp ðýợc em, chị cũng không biết mục tiêu sống của mình là cái gì, cuộc sống sau này sẽ khiến chị nhý thế nào. Cùng với em ở chung một thời gian dài, ðó cũng chính là lúc mà chị cảm thấy hạnh phúc nhất."

"Không có em, chị cũng sẽ không biết cảm giác quan tâm một ngýời là gì, càng không biết tới trên ðời có một ngýời nhý vậy khiến cho chị ðau lòng, ngýời con gái khiến cho cho chị yêu. Cũng không phải là em cám õn chị, mà là chị nên cám õn em. Cám õn em yêu chị, yêu một ngýời không hoàn mỹ giống nhý chị. Chúng ta có nhiều thiếu sót nhý vậy, chỉ có nhý vậy thì mới thống nhất chung một chỗ, mới có thể ðạt ðýợc cuộc sống hoàn mỹ chỉ thuộc về chúng ta."

"Sẽ,chúng ta sẽ luôn yêu nhau cho ðến cùng, giống nhý em ðã từng nói qua. Khi chị ðói bụng em sẽ nấu cõm cho chị. Khi chị khó chịu, em sẽ ôm chị cùng nhau chìm vào giấc ngủ. Khi chị già rồi, em sẽ trở thành gậy chống, hoặc là ðôi chân khác của chị. Em sẽ dùng hết toàn lực ðể bảo vệ tình cảm của chúng ta, bất kỳ ngýời nào, bất kỳ chuyện gì cũng không thể chia lìa chúng ta, cho dù là chết. Kỳ Duyên, em yêu chị, chị là hết thảy của em, là ngýời mà khiến em không cách nào ðể mất ði ðýợc."

"Chị biết, ðều hiểu. Bé, chị sẽ không rời xa em, vĩnh viễn cũng sẽ không rời xa em. Một ngày nào ðó, chúng ta già ði, sẽ trở nên xấu xí, dù ngồi bên ngýời ðã là một ngýời tóc bạc ðồi mồi, lão thái bà mặt ðầy nếp nhãn, chị cũng sẽ không chê em. Chỉ vì em là Minh Triệu, là Bé của chị."

"Kỳ Duyên, hôn em."Tác giả có lời muốn nói: Hoan nghênh mọi ngýời ðến xem vãn lúc 8:00 pm lại ðổi mới, viết xong chýõng này, Hiểu Bạo cũng thở dài một hõi. Vãn cũng ðã viết ðến ðây, rốt cuộc cũng hoàn toàn kết thúc. Từ 7 8 tháng khai vãn cho ðến bây giờ, thời gian xấp xỉ cũng gần 9 tháng, viết ðại khái cũng 60 ngàn chữ. Thật ra thì khi bắt ðầu viết bộ này cũng không tính viết dài nhý thế, chỉ muốn viết cỡ 30 ngàn chữ thôi, lại không nghĩ rằng lại kéo dài làm tãng thêm số chữ nhý vậy. Bộ này chính là bộ Hiệu Bạo viết dài nhất từ trýớc tới giờ, cũng là bộ phận có số lần chỉnh sửa nhiều nhất trong một quyển. Mặc dù trong bộ này còn tồn tại nhiều Bug và lỗi sai thiếu sót, nhýng cũng nhý trýớc kia Hiểu Bạo nói vậy, sẽ lýu lại mọi thứ, sau này làm chứng cớ cho dấu chân, Thông qua bộ này, tui biết mọi ngýời, kết giao thêm ðýợc nhiều bạn mới, vãn kia cũng có chút thối rửa. Tui từ nhỏ là một ngýời học hành cực kỳ kém, viết vãn dự tính ban ðầu cũng chỉ ðể tự mình xem, hoặc là kết giao với một số tác giả khác. Kết quả trời xui ðất khiến bị biên tập ký hợp ðồng, kết quả viết cho ðến giờ.

Hôm nay thật ra tui có chút mất mát nhỏ, kết thúc một trýờng thiên vãn nhý vậy, giống nhý là móc ít ðồ cất dấu ném ra ngoài vậy, luôn cảm thấy trong ngýời thiếu ði thứ gì ðó vậy. Nghĩ tới sau này cũng không ðýợc gặp lại Gấu muộn tạo, Triệu Triệu vừa ngốc vừa thâm tình, còn có Hằng tỷ tỷ suất khí và Lê tỷ tỷ, trong lòng phá lệ mất mác. Theo vãn kết thúc, thì bốn ngýời bạn nhỏ của chúng ta cũng phải rời ði hoàn toàn. Trýớc kia cảm thấy nhớ vãn dài nhân vật chính là những lời nói rỗng, nhýng chân chính trải qua mọi chuyện, mới phát hiện nguyên lai sẽ thật nhớ.

Vốn ðịnh viết xong vãn này sẽ nghỉ ngõi một thời gian, nhýng lại ngứa tay viết thêm bộ mới, không thể làm gì khác hõn, là ðem ngày nghỉ dời lại, Còn cái kia tui cũng không biết mình viết tới khi nào, cũng không biết sau này sẽ viết tiếp bộ nào. Nhýng chỉ cần tui còn muốn viet61m vộ luận là cái gì ðều không thể ngãn cản tui viết vãn.

Cuối cùng, tui cũng phải nói những bạn ðọc ðã ủng hộ cho Hiểu Bạo. Cám õn mọi ngýời cùng tui chịu ðựng ðủ mọi biến cố một mình bồi tui viết ðến cùng. Cám õn mọi ngýời luôn ðúng 8:00 ðến ðào lỗ, cùng nhau thủ vọng cũng chỉ có 3 ngàn chữ ðổi mới. Tui sẽ cố gắng, viết vãn tốt hõn mang ðến cho mọi ngýời, cũng hy vọng chúng ta vẫn luôn là bạn.

Ok, lời muốn nói cũng ðã nói xong, tiếp theo là ðánh hai cái quảng cáo. Kết thúc bộ này, mấy ngay sau sẽ bắt ðầu in. Phiên bản ðýợc in chính là bản ðã ðýợc Hiểu Bạo chỉnh sửa lại, chữ sai cãn bản không có, mỗi chýõng ðều giống nhý trên Tấn Giang, nhýng tuyệt ðối không phải rất lớn! Cho nên hoàn toàn cũng không ảnh hýởng ðến cốt truyện! Sẽ có thêm một chýõng phiên ngoại, tên gọi là Tuần Trãng Mật Bốn Ngýời, nói sõ qua một chút chính là chuyện cả bốn ngýời ði nýớc ngoài ðãng ký kết hôn, nghe có chút bùn nôn rồi. Bởi vì cái này chữ viết ðếm khá nhiều, có thể số tiền sẽ ðắt một chút. Nếu nhý ðiều kiện cho phép bạn có thể mua về cất giữ, nếu là học sinh muốn mua thì hãy cẩn thận một chút. Dù sao cũng không phải là tác phẩm kinh hoàng gì, giá trị cất giữ cũng không quá lớn, lại ðắt nhý vậy Hiểu Bạo sẽ mua một quyển của mình, hy vọng mọi ngýời ðừng dùng tiền ãn quà vặt mua sách, bộ dạng nhý vậy rất thống khổ.

Bộ này kết thúc, mấy ngày trýớc Hiểu Bạo có ra bộ mới, tên týõng ðối tà ác, gọi là 《 Việt Tố Việt Ái 》- 《 Càng Làm Càng Yêu 》mọi ngýời có thể nhấn link bên dýới hoặc nhấn lên hình bìa vô xem truyện, mọi ngýời nhớ nhìn xuống lýu trữ một chút! Bộ này nhý vậy ðến ðây kết thúc, Mễ Na Tang, chúng ta cùng xem bộ mới ði! Tui yêu các bạn! Ps: Nói nhỏ, bộ này kết thúc, không biết mọi ngýời có thể ðể lại bình luận dài kỷ niệm kết thúc không? (ngýợng ngùng, chĩa ngón tay ing)

--- Hoàn toàn bộ vãn ---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com