Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

Bây giờ ðã ðúng tầm tan giờ làm, thông thýờng thì ðây là lúc ngục trýởng trong ðệ nhất nữ tử ngục làm tiến hành một vòng tuần tra cuối cùng, sau ðó về nhà.

Không có ngýời ði lại trên hành lang, cũng chỉ nhìn thấy mỗi Kỳ Duyên cýớc bộ lảo ðảo hýớng tầng thứ tám chạy tới.

Thỉnh thoảng có cảnh vệ ði qua nhìn thấy Kỳ Duyên ðiệu bộ ðó cũng không dám ngãn cản, chỉ có thể ðể mặc nàng ði qua.

Ðến tầng thứ tám, Kỳ Duyên lao thẳng ðến phòng giam giữ Minh Triệu.

Nàng không biết vì sao mình lại tới ðây, càng không biết tại sao trong lòng lại mong muốn ðýợc gặp nữ nhân này ðến vậy. Rõ ràng nàng mỗi ngày ðều mang lại cho mình rất nhiều phiền toái, nhýng mình lại không chút nào mong nàng xảy ra chuyện.

Minh Triệu! Minh Triệu! Cái tên này không ngừng vang lên trong óc Kỳ Duyên khiến nàng phát ðau, tựa hồ mỗi lần kêu lên thì thân ảnh ngýời nọ lại hiện ra. Vẻ mặt nàng cýời rộ lên, hay dáng vẻ nàng cô ðõn, nàng uỷ khuất, nàng khả ái Còn có ngày nàng ðè trên ngýời mình, vẻ mặt ôn nhu dịu dàng.

Rốt cục thì ta ðã có loại tình cảm gì với nàng

Khi Kỳ Duyên tới nõi, Minh Triệu ðang ngồi ngẩn ngýời trên giýờng. Chuẩn xác mà nói, một ngày này nàng ðều trong trạng thái ðó. Cuộc sống của tù nhân, không thể nghi ngờ là nhàm chán và tịch mịch. Mà trọng phạm giam giữ ở tầng thứ tám càng ðúng nhý vậy. Họ ngoài việc ngồi không hoặc làm một số việc mà ngục trýởng giao cho thì không còn cái khác.

Thậm chí nguyện vọng ðõn giản nhất là muốn có một ngýời ðể trò chuyện cũng ðều là xa xỉ.

"Ấy? Ngọn gió nào ðem Tần ðại ngục trýởng thổi tới ðây? Ngýời ta rất là A" Minh Triệu vừa lên tiếng chào hỏi Kỳ Duyên, nhýng mà không ðợi nàng nói hết câu, thân thể ðã bị ðẩy ðến sau týờng, kiềm chặt không thể nào nhúc nhích. Lại nhìn Kỳ Duyên ngýời ðang ghì chặt nàng, mái tóc ngày thýờng luôn tỉ mỉ bối cao bây giờ tán loạn xoã trên mặt, làm cho ngýời ta không thấy rõ biểu tình. Hõn nữa một thân ngập mùi rýợu, bất cứ ai cũng có thể ðoán ðýợc nàng nhất ðịnh ðã uống không ít.

"Kỳ Duyên, chị sao vậy?" Kỳ Duyên nhý vậy, khiến cho Minh Triệu cảm thấy xa lạ. Nàng không biết nữ nhân ðối với mình lúc nào cũng nghiêm khắc, không cho phép một tia sõ hở giờ ðây sao lại uống nhiều ðến vậy. Nhýng trực giác nói cho nàng, Kỳ Duyên biến thành vậy hẳn là liên quan ðến mình.

Minh Triệu výõn tay ðịnh giúp Kỳ Duyên sửa sang lại mái tóc ðang tán loạn, ai ngờ tay vừa výõn ra ðã bị ðối phýõng hung hãng chụp lấy, không hề nýõng tay.

"Kỳ Duyên, rốt cục chị làm sao vậy? Sao lại uống nhiều rýợu nhý thế?" Minh Triệu nhíu mày hỏi, nàng không phải là chán ghét tiếp xúc ðυ.ng chạm với Kỳ Duyên, nhýng mà bây giờ cửa phòng giam vẫn còn mở, khó ðảm bảo rằng sẽ không có ai ði qua. Nàng là một tù nhân, dù có thế nào cũng không sao. Nhýng Kỳ Duyên thì lại khác.

"Ha ha, tôi làm sao vậy? Cô nói ði tôi bị làm sao vậy? Minh Triệu, cô không thể ngoan ngoãn một chút sao? Tại sao lúc nào cũng mang lại cho tôi nhiều phiền toái nhý vậy. Hả? Cô nói ði!" Kỳ Duyên gào thét, sau ðó không ðợi nàng trả lời liền bắt ðầu cởϊ qυầи áo của Minh Triệu.

Áo sõ mi ðồng phục tù nhân màu lam nhạt rất nhiều nút áo, Kỳ Duyên say rýợu cả mấy phút liền mà cũng không cởi nổi một nút.

Càng thêm tức giận, hai tay giật mạnh, chiếc áo sõ mi liền bị Kỳ Duyên tách làm hai, lộ ra một nửa áo ngực màu tím bên trong.

Bóng ðèn chiếu xuống, da thịt Minh Triệu trắng noãn gần nhý trong suốt. Chiếc vai mýợt mà còn mang theo dấu rãng trýớc ðây mình từng lýu lại, tuy rằng vết cắn ðã rất mờ nhýng nếu nhìn kĩ vẫn có thể thấy rõ. Hai xýõng quai xanh cao cao lộ ra nhý hình chữ bát, nhìn vào hết sức mê ngýời, làm cho Kỳ Duyên nhịn không ðýợc muốn há miệng cắn thật sâu.

Mà nàng muốn vậy, cũng làm vậy. Ðau ðớn kịch liệt từ cõ thể tràn lên tận óc, Minh Triệu ha ha cýời, rõ ràng ðau ðớn ngýời toát mồ hôi vẫn không hề phản kháng, mặc cho Kỳ Duyên cứ vậy mà cắn. Rất nhanh, hýõng vị ngọt và tanh týởi liền tràn ngập khoang miệng, Kỳ Duyên cảm thấy mỹ mãn liền chuyển ðến nõi khác.

Có kinh nghiệm cởϊ áσ vừa rồi, nên lần này Kỳ Duyên cũng không tính cởϊ áσ ngực trên ngýời Minh Triệu. Mà một bàn tay nắm lấy chính giữa dùng sức giật mạnh, áo ngực màu tím liền lên tiếng trả lời mà ðứt. Hai khoả ngực tròn trịa bị áo ngực bao lấy cũng nhý dự ðoán mà nhảy ra.

Bộ ngực nhạy cảm có ðiểm sắc hồng, to tròn ðến nỗi một bàn tay không thể bao hết, còn có hai ðỉnh ngực dựng cao khıêυ khí©h. Thân thể của Minh Triệu ðối với bất cứ kẻ nào cũng ðều là một viên kẹo cực kì dụ hoặc ngọt ngào. Chỉ cần liếc mắt một cái, liền khiến cho Kỳ Duyên miệng khô lýỡi khô. Hai tay kìm không ðýợc ðýa lên bao lấy hai khoả cầu kia, dùng sức xoa nắn. Ðầu gối cũng chen vào giữa hai chân Minh Triệu, ma sát vào nõi tý mật.

"Kỳ Duyên A Ðừng!" Bộ phận mềm mại nhạy cảm bị xoa bóp mạnh nhý vậy, hạ thể lại bị ðầu gối thúc mạnh ma sát. Không thể ðem lại cho Minh Triệu một tia kɧoáı ©ảʍ, ngýợc lại là ðau ðớn và rùng mình.

Giýõng mắt nhìn Kỳ Duyên ðè nặng trên ngýời, con ngýõi ðen láy chiếu ảnh ngýợc ra chính mình.

Mà trên gýõng mặt nàng lại mang theo nét cýời châm chọc.Phát hiện nhý vậy, làm cho tâm tình Minh Triệu lập tức chìm xuống ðáy cốc. Chẳng lẽ mình ðối với nàng, cũng chỉ là một món ðồ chõi ðể nàng trút giận?

"Kỳ Duyên, ðủ rồi! Buông ra!" Minh Triệu dùng sức ðẩy Kỳ Duyên ra, cầm lấy quần áo bên cạnh che lên ngýời mình.

Lại không ngờ rằng hành vi của nàng hoàn toàn chọc giận ðối phýõng."Minh Triệu! Ðến lúc này cô còn mặc mặc cái gì? Trýớc kia không phải cô cầu xin tôi làm chuyện yêu với cô sao? Vậy sao lúc này tôi ðang muốn thì cô còn diễn trò chống cự?"

"Cái cõ thể này của cô, không phải sớm ðã có nhiều ngýời thýởng thức rồi sao? Mà tôi cũng chỉ là một trong số ðó mà thôi. Thế nào? Bây giờ lại không muốn cùng tôi? Chê tôi kỹ thuật quá kém, không thoả mãn ðýợc cõ thể dâʍ ðãиɠ của cô sao? Hả?"

Ngýời say rýợu, nói chuyện luôn không có chút lý lẽ. Mà Kỳ Duyên chính là ðang nhý vậy Minh Triệu ðứng nhìn ngýời ðang giýõng nanh múa vuốt trýớc mặt mình.

Lúc này ðây nàng chỉ muốn trong tay có một chiếc máy quay phim, có thể ghi lại ðýợc bộ dạng Kỳ Duyên hiện tại. Video ðó nếu tải lên mạng, sẽ ðặt tiêu ðề : "Tổng ngục trýởng mặt sắt của ðệ nhất nữ tử ngục giam say rýợu nổi ðiên sau ðó khóc la ãn vạ om sòm."

Nhý vậy chắc sẽ có một vụ scandal dậy trời dậy ðất.Nghĩ nghĩ vậy, Minh Triệu nhịn không nổi cýời ầm lên.

Ngay cả nàng cũng không hiểu ðýợc, vì sao trong tình huống bản thân bị ngýời ta nói nhý vậy, vẫn có thể bật cýời? Có lẽ, nàng Minh Triệu thật sự là nhý Kỳ Duyên vừa nói, rất ðê tiện? Cho dù là trýớc kia khi ðối diện với nữ nhân ấy, hay là bây giờ ðối diện với Kỳ Duyên.

"Cô cýời cái gì! Sao lại cýời hả!" Kỳ Duyên giận dữ nói, ðịnh tiến lên lần nữa ðặt Minh Triệu dýới thân. Nhýng mà bởi vì lýợng cồn quấy nhiễu, nên tầm mắt của nàng có chút mõ hồ. Cho nên býớc ði có chút liêu xiêu.

"Ha ha, Gấu, tôi ở sau này nè!"Minh Triệu cố ý chạy ra sau lýng Kỳ Duyên, ðồng thời không quên vỗ vỗ vai ðối phýõng. Nhìn thấy ngýời nọ nhý là bị giật mình né sang bên cạnh vài býớc, sau ðó còn giõ tay xoa xoa hai mắt. Ðộng tác nhý vậy nếu ðổi là ngýời thýờng cũng không lạ mấy. Mấu chốt ở chỗ, bây giờ ngýời làm ra loại ðộng tác này lại là Kỳ Duyên, ðã có thể ðýợc liệt vào kỉ lục rồi.

Cho dù quen biết Kỳ Duyên hai nãm, nhýng cho dù là lúc nào, cho dù ở ðâu, nữ nhân này trýớc mặt mình vĩnh viễn là bộ mặt không chút gợn sóng, tựa hồ chuyện gì cũng ðều không làm khó ðýợc nàng. Bây giờ khó có thể nhìn thấy vẻ mặt Kỳ Duyên khả ái ngốc nghếch, Minh Triệu cảm thấy ðây là cõ hội tốt ðể trêu ðùa nàng một phen.

Nhìn thấy ngýời nọ cứ theo tiếng gọi của mình mà býớc ði loạn xạ, thỉnh thoảng còn vô tình ðυ.ng vào cái bàn, Minh Triệu vô cùng thích thú. Thừa dịp ngýời nọ ðang lạc phýõng hýớng, Minh Triệu vội vàng vói tay vào trong váy áo Kỳ Duyên, lấy ra chiếc ðiện thoại di ðộng.

Mở chức nãng ghi video, bắt ðầu làm việc mà nàng muốn làm nhất bây giờ.

"Gấu Gấu Chủ nhân ở trong này nè"

"Gấu Chỗ ðó là týờng, cẩn thận không ðυ.ng vào nha!"

"Gấu Chị sao lại ngốc vậy, tôi ðã nói tôi ở sau chị, chị còn chạy tới giýờng làm gì?"

Minh Triệu bên này cứ vô tý tha hồ ðùa giỡn, dĩ nhiên quên mất Kỳ Duyên chỉ bị choáng váng tầm mắt, còn ðầu óc của nàng không hề bị ảnh hýởng.

Qua hồi lâu, phát hiện ngýời kia vốn ði ði lại lại xiêu vẹo tìm mình bỗng ðứng lặng một chỗ, Minh Triệu nhịn không ðýợc tiến lên vỗ vỗ vai ðối phýõng. Ai ngờ lại bị Kỳ Duyên chụp lấy tay, lần nữa áp trở về bên giýờng.

"A! Gấu bắt ðýợc ngýời ta rồi!" Cho dù là bị ðối phýõng tóm gọn, Minh Triệu cũng không quên camera ghi hình ðang trong tay mình. Ðem camera xoay ngang, chiếu vào mình và Kỳ Duyên, lập tức pose ðýợc một tấm hình rất ðẹp mắt.

"Minh Triệu! Ðồ hỗn ðản này! Cô cho rằng tôi là chó con ðùa giỡn sao?" Qua một lát nghỉ ngõi, Kỳ Duyên cũng khôi phục một ít thần trí.

Xoa xoa ống chân mình ðυ.ng trúng góc ban phát ðau, nàng hận không thể trực tiếp ðem Minh Triệu gϊếŧ chết diệt khẩu.

"Ha ha, tôi sao lại ðem Gấu làm chó con ðùa giỡn chứ? Tôi thýõng chị còn không hết."

"Nếu thýõng tôi, sao lại còn gây sự! Cô biết không? Ngýời kia ðã chết! Chẳng lẽ cô một chút cũng không lo lắng cho mình sao?" Kỳ Duyên nói, thanh âm ðã có chút run rẩy.

"Tôi ðýõng nhiên là lo lắng, tôi không phải ðã nói trên thế giới này ngýời sợ chết nhất là tôi sao. Nếu chết rồi sẽ không còn ðýợc gặp chị nữa. Tôi không thể chạm vào chị, cũng không thể ðýợc ôm chị nhý bây giờ. Hõn nữa tôi biết, nếu tôi chết, Gấu vợ yêu của tôi nhất ðịnh sẽ rất ðau khổ."

"Cô nghĩ ðýợc nhý vậy! Sao ðến khi làm lại ngýợc lại!" Thực hiển nhiên, cho dù Kỳ Duyên có thanh tỉnh một chút, nhýng lýợng còn ảnh hýởng tới nàng vẫn là rất lớn. Nếu không cách nói chuyện nhý vậy ðâu phải phong cách của Tần ðại ngục trýởng?

"Ðýợc, tôi về sau sẽ hảo hảo nghe lời chị nói ðýợc không? Sẽ không chọc giận chị nữa, sẽ không gây ra phiền toái."

"Minh Triệu, cô ðồ gạt ngýời! Cô nghĩ rằng tôi sẽ tin lời cô sao? Những lời này cô ðã nói biết bao nhiêu lần rồi. Tôi không phải ðồ ngốc, cũng không phải ngýời của riêng cô. Cô là ðồ nữ nhân ngang tàng nhý vậy, sao lại có thể vô duyên vô cớ nghe lời tôi?"

"Bởi vì, tôi thích chị a"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com