Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

"Làm sao vậy? Ai làm cho Hằng Hằng nhà chúng ta tức giận thành ra nhý vậy? Không phải là Quý ðại ca anh ðó chứ?"

Thanh Hà nằm trên sofa híp mắt lại ðánh giá Quý Tìm. Rõ ràng trên mặt, khắp cõ thể ðều lộ ra vẻ vô hại týõi cýời, nhýng mâu gian lại tản mát ra bất mãn cùng một chút sát ý, khiến cho thân thể ngýời khác không khỏi phát run.

"Ha ha... Nói nhý vậy Tiểu Lôi cô hiểu lầm tôi rồi. Sáng hôm nay, tôi ðã bị Tiểu Hằng gọi vào, ðến bây giờ còn không biết rõ chuyện gì xảy ra nữa là."

Cho dù trong lòng có nhiều bất mãn ra sao nhýng ngữ khí nói chuyện của Quý Tìm vẫn theo khuôn phép, thậm chí có thể dùng hai chữ khúm núm ðể hình dung. Ðám thuộc hạ ðứng phía sau nhìn thấy bộ dáng của hắn cũng không tỏ ra nghi hoặc hay khó hiểu nào, tựa hồ cảnh týợng nhý vậy sớm ðã tập mãi thành thói quen.

Ở Phạm gia làm việc, ða số mọi ngýời ðều biết, ngýời ðứng ðầu tại Phạm gia hiện giờ không phải là Phạm Ðình Minh Ðông, cũng không phải là trýởng tử Quý Tìm, mà là Thanh Hằng. Tuy rằng thân là nữ nhân nhýng có rất nhiều nam nhân ðều không có mýu mẹo cùng quyết ðoán nhý cô.

Tuy rằng ngay từ ðầu, cô chỉ là một Phạm gia ðại tiểu thý không có tiếng tãm gì. Danh tiếng thậm chí còn không vang dội bằng muội muội Minh Triệu. Nhýng hai nãm trýớc, ðýõng gia tiền nhiệm Minh Triệu vào tù, ðang lúc ngoại giới ðều ðoán Phạm Ðình Minh Ðông sẽ tự thân quay lại giang hồ, hoặc ðể Quý Tìm nhận chức, lúc này cái tên Thanh Hằng lại bỗng nhiên nhảy vào mắt mọi ngýời, trở thành cái tên hoàn toàn xứng ðáng.

Tất cả mọi ngýời ðều nghĩ Phạm gia không có ngýời nối nghiệp, Phạm Ðình Minh Ðông mắt mờ mới chọn Quý Mục Hằng vị tiểu thý không ðýợc biết ðến làm ðýõng gia. Nhýng sự thật chứng minh, trừ bỏ Quý Mục Hằng không có ngýời nào so với cô thích hợp với vị trí này, cũng không có ai so với cô thích hợp sinh tồn trong hắc ðạo nhý vậy.

Trong vòng một tháng, Thanh Hằng liền ðem nhýợc ðiểm của Minh Triệu cho cảnh sát xử lý không sót một mảnh, vừa trấn an lýu giữ những ngýời làm việc cho Phạm gia lâu nãm, song song ðó thần không biết quỷ không hay ðem toàn bộ nanh vuốt của Quý Tìm cùng các ðảng phái tiêu diệt không còn một mảnh. Rất nhiều ngýời thậm chí ngay cả thở dài cũng chýa phát ra thì Quý Mục Hằng ðã vững vàng ngồi trên sản nghiệp của Phạm gia. Khi ðó cô chỉ mới 28 tuổi.

Hiệu xuất làm việc nhanh nhý chóp nhý thế khiến cho Thanh Hằng trở thành tiêu ðiểm mới ðýợc chú ý trong hắc bạch lýỡng ðạo. Khi bọn họ bắt ðầu ðể ý tới nữ nhân không ðõn giản này, bắt ðầu ði ðiều tra cô thì cũng ðã quá muộn. Mặc kệ là thám tử tý tìm manh mối tốt cỡ nào, hay hỏi tin tức từ những ngýời quen biết Thanh Hằng, cũng ðều không thể tra ra ðýợc chuyện làm nữ nhân này sợ nhất cũng nhý nhýợc ðiểm của cô.

Thật giống nhý cô cãn bản không có gì cả, hoàn toàn là một ngýời có quá khứ trống rỗng.

Càng về sau, tác Bé làm việc của Thanh Hằng càng ngày càng tạo nên một Bé cách riêng, rất nhiều ngýời dần dần biết ðến một ít thói quen làm việc của nữ nhân này. Cô không thích nói chuyện, lộ ra một biểu tình cũng không có. Cho dù là tham dự cuộc hợp hắc ðạo cũng chỉ phát biểu rất kiệm lời. Nuôi dýỡng một mái tóc ðen không hề tân trang, chỉ cách hông mấy li, cũng chýa từng thay ðổi. Xuất hiện trong một ðám ngýời, vĩnh viễn chỉ mặc một bộ quần áo màu ðen, giống nhý Ma Vực Hắc Lĩnh (1), từ trýờng xung quanh khiến cho ngýời khác cảm thấy áp bách cùng sợ hãi.

(1): Có thể hiểu nhý thủ lĩnh trong giới hắc ám.

Trừ bỏ thực lực có sẵn trong cô, bối cảnh ðằng sau Thanh Hằng cũng có chút thâm hậu. Vốn Phạm gia có thế lực trong hắc ðạo rất lớn, liền ðủ ðể mọi ngýời không dám sinh ra ý týởng ðộng chạm ðến Phạm gia. Mà cố tình, Thanh Hằng này lại còn thông ðồng cùng Thanh Hà. Thử hỏi ngýời nào là ðýõng kim quyền lực trong giới thýợng lýu, ngýời có nhiều quyền thế nhất, cha Thanh Hà nhận mình ðứng thứ hai, thì ai dám nhận ðứng thứ nhất ðây?

Chỉ sợ Thanh Hà ðem ngýời khác ðánh chết, tìm ai ðó thay nàng gánh tội dùm thì ngýời ðứng xếp hàng cũng dài ra tới ngoài phố.

Ngýời ðứng ðầu hắc ðạo Phạm gia Quý Mục Hằng cùng nhị thế tổ Thanh Hà hợp tác cùng nhau, hai ngýời này mặc dù không phải là kim ðồng ngọc nữ nhýng cũng xứng với hai chữ – tuyệt phối, giống nhau tâm ngoan thủ lạc (2), giống nhau vì ðạt ðýợc mục ðích mà không từ thủ ðoạn nào. Cả hai cùng ra cùng vào tại biệt thý xa hoa, chuyện tình ðýợc ðýa lên báo chí. Các nàng cũng liền thuận theo tự nhiên ðối với ngoài giới tuyên bố quan hệ ðồng tính của các nàng, cùng nhau ra quỹ (3).

(2): lòng dạ ðộc ác

(3): come out, công khai

Có thể nói, Thanh Hằng cùng Thanh Hà hiện giờ hoàn toàn là từ hai ngýời biến thành một. Chỉ cần chọc phải một ngýời, ngýời còn lại tuyệt ðối sẽ ra tay hỗ trợ, tận hết sức lực hợp lại, không một chút lýu tình khiến ngýõi phải chết!

———–

"Ha ha, không phải Quý ðại ca anh chọc Hằng Hằng, chẳng lẽ là do tôi làm? Rõ ràng ðêm qua chị ấy còn rất tốt, kết quả sáng nay anh vừa ðến ðây, Hằng Hằng liền biến thành bộ dáng nhý vậy. Anh cũng biết là thời ðiểm tâm tình chị ấy không tốt mới ði uống rýợu. Buổi sáng uống rýợu nhý thế không tốt cho cõ thể, tôi thật sự cảm thấy ðau lòng." Thanh Hà nói tới ðây, chậm rãi ngẩng ðầu. Mái tóc quãn dài màu nâu của nàng tán ra bên vai, hai tròng mắt tuy rằng bị ðôi lông mày che khuất nhýng sát ý cũng không chút nào bị che ðậy ðýợc mà thoát ra ngoài.

"Tiểu Lôi, nghe cô nói vậy, tôi nhý thế nào vô duyên vô cớ chọc Tiểu Hằng tức giận ðây? Trong chuyện này nhất ðịnh là có hiểu lầm. Nhất ðịnh là...A... Ðúng rồi, tôi bỗng nhiên nhớ cha hôm nay tìm tôi có chút việc, Tiểu Hằng, Tiểu Lôi, tôi ði trýớc...Ngô...A!" Quý Tìm vừa nói ðến nửa câu, trên vai bỗng nhiên truyền ðến ðau nhức giống nhý sắp lìa ra.

Hắn ôm bả vai quỳ trên mặt ðất, nhìn khẩu súng chậm rãi thu hồi vào trong ngýời Thanh Hằng, ánh mắt bởi vì phẫn nộ mà trở nên ðỏ bừng.

"Thanh Hằng! Cô ðừng có quá phận! Ðừng týởng cha yêu thýõng cô là cô có thể muốn làm gì thì làm! Tôi chung quy cũng là ca ca của cô! Cô cho là cô nếu vô duyên vô cớ gϊếŧ chết tôi, cha sẽ không trách cứ cô sao!?"

Quý Tìm lúc này không còn e ngại cùng Thanh Hằng xé rách da mặt, một súng vừa rồi ðã ðánh nát nguỵ trang hiền lành vừa rồi của hắn. Nếu ðối phýõng ðã muốn cho mình ãn súng, hắn cũng không tất yếu phải cố kỵ lão già Phạm Ðình Minh Ðông nữa! Quý Tìm hýớng ánh mắt ðến thủ hạ phía sau, liền thấy bọn họ ðều lấy súng lục nhắm ngay vào Thanh Hằng. Trong lúc nhất thời, không khí trở nên hổn loạn, cuộc chiến sống còn hết sức cãng thẳng.

"Ha ha, xem ra tôi ðã ðoán ðúng, quả nhiên Quý ðại ca chọc Hằng Hằng, hõn nữa, còn chọc giận không nhẹ. Anh ðang ðịnh làm gì ðây? Quý ðại ca, sẽ không muốn ðem tôi cùng Hằng Hằng gϊếŧ chết ðó chứ?" Cho dù ðối mặt với hõn mýời họng súng tối ðen nhý mực kia, Quý Mục Hằng cùng Thanh Hà cũng không biểu hiện một chút kích ðộng nào.

Không nhanh không chậm cầm chai rýợu Vodka rót vào trong ly, rồi chậm rãi ðýa vào miệng, Thanh Hà nghiêng ðầu nhìn khuôn mặt không chút thay ðổi của Thanh Hằng, xem ra ðối với ngýời này nàng quả thật tối hiểu biết. Thực hiển nhiên ðối phýõng ðã ðộng ðến lửa giận, mà ðứa ngu ngốc không tự biết ði chọc ðến ác ma, lại còn mýu toan chõi ðùa trýớc miệng cọp, loại trò chõi này, không xem thì thật ðúng có lỗi với bản thân mình.

"Tiểu Lôi, ðây là chuyện của tôi cùng cô ấy, không hy vọng cô nhúng tay vào. Thanh Hằng, tôi không biết cô vì cái gì làm nhý vậy, hiện giờ cô ðã là ðýõng gia của Phạm gia rồi, chẳng lẽ cô còn không thoả mãn sao? Nhất ðịnh phải loại bỏ tôi mới bằng lòng bỏ qua sao!?" Quý Tìm nghiến rãng nghiến lợi hỏi, nếu nhý có thể lựa chọn sinh ra lần nữa, hắn nhất dịnh không chọn vào Phạm gia.

Bề ngoài ngãn nắp lýợng lệ, cuộc sống xa xỉ thối nát, ðối với ngýời ngoài mà nói, có lẽ bọn họ ðang ở trên thiên ðýờng. Chỉ khi chân chính trải qua, mới biết trong ðó ðáng sợ thế nào. Phạm Ðình Minh Ðông chýa bao giờ yêu bất kỳ kẻ nào, duy nhất ðể ý tới chỉ có mỗi mẫu thân của Thanh Hằng. Nữ nhân kia rõ ràng bị bệnh tim lại không sợ chết vì Phạm Ðình Minh Ðông hạ sinh ra một ðứa nhỏ, cũng bởi vì nàng cố chấp mới có thể hạ sinh ra Thanh Hằng, sau ðó bệnh tim phát tác mà chết.

Tuy rằng nàng mất ði nhýng ðể lại cho Thanh Hằng một cuộc sống vô ýu vô lo. Phạm Ðình Minh Ðông cý nhiên sửa ðổi tính thô bạo, ðối với nữ nhi mới sinh yêu thýõng thật nhiều. Mỗi tuần ðều ðể cho bác sĩ tý nhân kiểm tra sức khoẻ cho cô, thời ðiểm cô ba tuổi, thành lập một kế hoạch vô cùng vô nhân tính.

Vì bảo vệ an toàn cho Quý Mục Hằng, Phạm Ðình Minh Ðông bắt ðầu tìm kiếm khắp nõi trên cả nýớc những ðứa nhỏ có chỉ số thông minh cao hõn bạn cùng lứa. Sau khi tìm ðýợc, mặc kệ cha mẹ chúng có ðồng ý hay không, chỉ lýu lại tiền tuyệt bút cho bọn họ, liền cýớp ði ðứa nhỏ. Mục ðích Phạm Ðình Minh Ðông làm nhý vậy là muốn huấn luyện mýời bảo tiêu trung thành, tận tâm vì Quý Mục Hằng vô ðiều kiện mà chết.

Trýớc khi tham gia huấn luyện bọn trẻ, chỉ có mỗi Quý Tìm, sau này có thêm Minh Triệu. Có thể nói, Phạm Ðình Minh Ðông là một ngýời rất nhẫn tâm, hắn có thể vì du͙© vọиɠ cá nhân của bản thân mình mà hy sinh vô số hạnh phúc mỹ mãn gia ðình của kẻ khác, nhýng theo một phýõng diện khác hắn lại là một ngýời cha tốt.

Những nãm gần ðây, Thanh Hằng càng ngày càng lớn, bảo tiêu bên ngýời cô cũng càng ngày càng ít. Ðến bây giờ chỉ còn lại một nam một nữ giấu trong bóng tối, còn có Quý Tìm cùng Minh Triệu tổng cộng là bốn ngýời. Nếu nói ý nghĩa tồn tại khác của các bảo tiêu này là gì, thì cũng chỉ là chuẩn bị vì Thanh Hằng mà hy sinh. Cấp bậc của Quý Tìm cùng Minh Triệu hiển nhiên là cao hõn một ít.

Dù sao hai ngýời bọn họ cũng là thân sinh cốt nhục của Phạm Ðình Minh Ðông. Cho dù không muốn ðể ý, Phạm Ðình Minh Ðông cũng hy vọng bọn họ có thể sống sót. Mà Quý Tìm ðang lợi dụng ðiểm ấy mới dám uy hϊếp Quý Mục Hằng nhý vậy.

"Anh cho là tôi không dám gϊếŧ anh?"

Hồi lâu sau, Thanh Hằng không nói chuyện mới chậm rãi mở miệng. Tiếng nói của cô tựa nhý thýờng ngày khàn khàn nhý vậy, chính là bên trong mang theo vài phần cực kỳ lãnh khốc.

"Quý Mục Hằng, tôi nghĩ cô còn không rõ tình huống hiện giờ sao? Hiện giờ không phải là vấn ðề cô dám gϊếŧ ta hay là không, mà là vấn ðề ta muốn tha cho cô hay là không!"

"Anh cho là tôi không dám gϊếŧ anh?"

Quý Mục Hằng không trả lời mà hỏi ngýợc lại, vẫn hỏi câu hỏi vừa rồi. Chính là lúc này, cô không hề cúi ðầu mà còn nâng cao thêm, dùng ðôi mắt ðẹp nâu ðậm nhìn chằm chằm Quý Tìm. Rõ ràng, trong ðó không chứa bất kỳ tình cảm nào, làm cho Quý Tìm nhịn không ðýợc muốn tìm chỗ che dấu, né tránh loại ánh nhìn chãm chú này.

Ý nghĩ uất ức nhý vậy làm cho sắc mặt Quý Tìm trắng nhợt. Hắn trong lòng không ngừng nói mình không thể hốt hoảng tay chân, tình huống ðang có lợi cho hắn, nhýng càng nghĩ nhý vậy, cõ thể lại càng không tự chủ ðýợc mà run lên khi thấy Quý Mục Hằng càng ngày càng tiếp cận.

Giày cao gót màu ðen dẫm nát nền ðá cẩm thạch, phát ra "ðát ðát" tiếng vang thanh thuý, Quý Mục Hằng cứ nhý vậy býớc ðến tiếp cận Quý Tìm cùng thuộc hạ của hắn. Mái tóc ðen một bên mặt của cô theo ðộng tác býớc ði mà qua lại ðung ðýa, quần áo tây trang màu ðen tản mát ra khí chất, lại không mất ði mị lực ðặc hữu của nữ nhân.

Ðứng trýớc mặt Quý Tìm, Thanh Hằng từ trên cao nhìn xuống hắn. Cảm giác áp bách vô hình nhý mở ra thật lớn, áp bức ngýời không thể thở nổi. Ðám thuộc hạ hai tay sớm ðã run rẩy không chịu nổi, cõ hồ chuẩn bị ném súng ði quỳ rạp trên mặt ðất.

"Anh cho là tôi không dám gϊếŧ anh?"

Âm thanh Quý Mục Hằng từ phía trên truyền xuống, cảm thấy họng súng cứng rắn kia ðang ở trên ðỉnh ðầu của mình, mồ hôi lạnh sớm ðã ðem áo sõ mi thấm ýớt.

"Tiểu Hằng, cô muốn gϊếŧ tôi, tôi không lời nào ðể nói. Tôi chỉ không biết tôi ðã làm ra chuyện gì mà khiến cô tự mình ðộng thủ gϊếŧ tôi."

Quý Tìm chýa từ bỏ ý ðịnh hỏi, hắn thật không biết mình nhý thế nào lại trêu chọc nữ nhân này.

"Quý Tìm, tôi nghĩ anh không cần ðể tôi nhắc nhở anh rằng ngýời nào anh có thể ðộng, ngýời nào anh không thể ðộng. Minh Triệu còn không tất yếu phải loại bỏ. Cho dù muốn gϊếŧ em ấy, cũng nên tự tôi ðộng thủ. Hôm nay, tôi có thể không gϊếŧ anh. Nếu lần sau anh vẫn tái phạm sai lầm, cũng ðừng trách tôi không nói tình cảm. Anh hẳn là biết Phạm gia không hề thiếu những ngýời giống nhý anh."

"Quý Mục Hằng! Cô!"

"Lão ðại! Ði thôi! Ði thôi!"

Quý Tìm mở miệng thở dốc, tựa hồ còn muốn nói gì ðó, vài giây tiếp theo, thuộc hạ của hắn ðã ðem hắn nâng dạy, ði ra ngoài. Nhìn bọn họ nhý chó bị rõi xuống nýớc vội chạy trốn, Thanh Hà ôm bụng ngồi trên sofa cýời, chỉ thiếu chút nữa không lấy mấy ảnh chụp lại bộ dáng của Quý Tìm.

"Em còn nghĩ loại ngýời nào lại chọc Phạm gia ðại tiểu thý của chúng ta. Nguyên lai cũng là muội muội của chị? Nhý thế nào? Em ấy ra tù rồi? Sau ðó bị Quý Tìm ðuổi gϊếŧ? Chậc Chậc...Thật sự là cẩu huyết. Bất quá càng thêm cẩu huyết, hẳn là Phạm gia ðại tiểu thý của chúng ta ðau lòng vì muội muội mình không phải sao?"

Thanh Hằng vừa ngồi lại sofa, Thanh Hà liền xoay ngýời lần nữa ngồi vào trên ðùi của cô, hõi hõi trêu chọc nói.

Lời nói của nàng vừa dứt, một vật thể lạnh léo chỉa thẳng vào ngực nàng. Thanh Hà biết, ðây chính là cây súng không bao giờ rời khỏi ngýời Thanh Hằng – Hắc Phong.

-Hết Chýõng 69-

YUI: her her her chắc chết với bãng lãnh ngự tỷ A Hằng mất, quả là soái tỷ, cực phẩm soái tỷ a! Nói nhỏ, ai mà ðọc Càng Làm Càng Yêu thì sẽ biết Ngôn tỷ cùng Hằng tỷ là bạn tốt của nhau ðó nghe, tiếc là Bạo ko nói vì sao cả hai quen biết nhau (có ai biết ko?). Cả hai là cực phẩm ngự tỷ, cực phẩm trong hàng cực phẩm nga <3 máu mê gái dâng trào...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com