Truyen30h.Com

Cover Trieu Duyen Thiet Nguc Me Tinh

"Thật không nghĩ là chị vẫn ðể ý em ấy nhý vậy. Rõ ràng trong lòng quan tâm lại còn luôn cố ý tổn thýõng em ấy. Lần trýớc bởi vì em ðánh em ấy, chị liền loại bỏ một bộ phận ngầm của Lê gia ở X Thị. Em thật không hiểu chị làm nhý vậy rốt cuộc là muốn làm cái trò hề gì."

"Thanh Hằng, chị thực sự là con mẹ nó tiện nhân!"

Cho dù ðối phýõng chỉ cần ðộng thủ một chút, trái tim nàng sẽ bị bắn xuyên qua, Thanh Hà lại vẫn nhý cũ không sợ chết mở miệng chửi rủa trýớc mặt Thanh Hằng. Nếu lời này bị ngýời khác nghe thấy, chỉ sợ là kinh hãi ngay cả cằm ðều rõi xuống ðất. Ai có thể nói cho bọn họ biết là vì sao tình yêu luôn luôn ngọt ngào giữa Thanh Hằng cùng Thanh Hà lại có thể ðối chọi nhau gay gắt nhý vậy?

"Ði xuống." Nghe Thanh Hà nói xong, Thanh Hằng không hề tức giận, chỉ nhìn khuôn mặt yêu diễm của ðối phýõng chậm rãi ðến gần mình, cô thấp giọng ra lệnh. Cùng lúc này, khoá an toàn của súng lục lên tiếng mở khai.

"Thanh Hằng, em biết chị dám gϊếŧ em. Chỉ là em chết ði thì Minh Triệu cũng tuyệt ðối sống không quá ngày mai. Em ấy không phải vừa mới ra tù sao? Em là chị dâu hẳn nên trông em ấy một chút không phải sao?"

"Ði xuống..." Thanh Hằng cho tới bây giờ cũng không phải là ngýời thích nói nhiều, có thể khiến cô ðem lời nói lặp lại hai lần chỉ khi cô tức giận hoặc ðυ.ng tới phiền toái khó giải quyết mới có thể làm nhý vậy. Thực hiển nhiên Thanh Hằng hiện tại ðang gặp cả hai tình huống trên. Theo sắc mặt càng ngày càng trầm thấp của cô có thể nhìn thấy lửa giận nảy của cô ðã lan ra bên cạnh, výợt qua tầm kiểm soát.

Mà tên ðầu sỏ Thanh Hà làm cho Thanh Hằng tức giận ðến nhý thế thì lại vẫn nhý cũ phóng túng cýời. Giống nhý ngýời ðang bị súng chỉa vào cũng không phải là nàng.

"Thanh Hằng...Em cũng không phải là không sợ chết, chính là em tin chị sẽ không gϊếŧ em mà thôi." Thanh Hà bỗng nhiên cúi ðầu hôn cổ Thanh Hằng, ðầu chôn vào trýớc cổ dùng sức hô hấp. Ðồng thời bắt lấy ngón tay lạnh lẽo của ðối phýõng trực tiếp lýớt qua bạc váy, lýớt qua chiếc qυầи иᏂỏ, thật sâu tiến vào trong, nõi ðã ýớŧ áŧ ðến không chịu nổi của nàng.

"Ân... Thanh Hằng, chị là ðại hỗn ðản! Ðại phiến tử! Rõ ràng trong lòng ðể ý Minh Triệu nhý vậy lại còn không chịu thừa nhận. Ngày thýờng nhý ðầu gỗ khô khan, nói kiệm lời, ðối với em thì lại rất tệ. Cố tình, cõ thể em cũng chỉ thích mỗi chị. Ngô...A...Chị nói, chị phải làm sao bồi thýờng cho em?"

Thanh Hà vặn vẹo qua lại vòng eo, phun ra nuốt vào ngón tay thon dài của Thanh Hằng, tuy rằng ðối phýõng không phối hợp cùng nhýng tâm lý thoả mãn ðã bù ðắp lại loại cảm giác không ðủ này. Rất nhanh khuôn mặt trắng nõn của Thanh Hà bị màu máu Hằng hồng. Nàng giõ tay lên ðầu tãng nhanh tốc ðộ, mỗi một lần nâng cao lên, tiện ðà ngồi xuống thật sâu, khiến cho bộ phận trong cõ thể bị ngýời dýới thân hoàn toàn ðâm xuyên qua.

Nhiệt dịch dần dần làm ýớt sũng quần lụa mỏng màu trắng cùng quần dài của Thanh Hằng, theo sự xâm nhập cuối cùng, Thanh Hà sau mấy mýõi lần nâng hạ ðã ðạt ðến cao triều. Nàng run run thân thể gắt gao xâm nhập vào lòng Thanh Hằng, ý muốn ôm chặt lấy ðối phýõng ðể giảm bớt loại kɧoáı ©ảʍ này. Nhìn Thanh Hà mýợn ngón tay của mình thoả mãn nhu cầu sinh lý Thanh Hằng trên mặt không làm ra một chút phản ứng nào. Cô yên lặng thu hồi súng, ðẩy Thanh Hà vẫn ðang ôm mình ra.

"Còn có lần sau, tôi sẽ không bỏ qua cho cô."

Thanh Hằng ném xuống một câu rồi xoay ngýời ði lên lầu. Nhìn bóng dáng không chút lýu luyến của cô, Thanh Hà tự giễu cýời, cầm chai Vodka còn lại trên bàn, một ngụm uống vào.

"Nữ nhân chết tiệt, chẳng lẽ thẳng thắn một chút sẽ chết hay sao? Rõ ràng thứ chị muốn, tôi ðều giúp chị mang về. Cho dù là muốn tôi từ bỏ..."

———–

Khác với vết thýõng do súng gây ra của Kỳ Duyên, trải qua hõn mýời ngày nghỉ ngõi, vết thýõng ngoài da trên ngýời Minh Triệu ðã muốn lành bớt, có thể tự do hoạt ðộng. Tuy rằng làn da vẫn mang theo nhiều chỗ ứ thanh nhýng cũng không giống nhý lúc trýớc làm cho ngýời khác sợ hãi. Ða số buổi sáng, khi vẫn còn ngủ say, Kỳ Duyên ðều bị ngýời nào ðó thâm tình hôn ðến nghẹt thở mà tỉnh dậy, ðang lúc cô bất mãn muốn chất vấn tên ðầu sỏ gây ra kia thì ðã thấy ðối phýõng býng một chén cháo ðứng bên giýờng mình, trên mặt còn lộ ra vẻ týõi cýời.

"Gấu, em có nấu chút cháo cho chị, nhân lúc còn nóng ãn một chút ðýợc không." Khi ðó, Minh Triệu là nhý thế nói, còn Kỳ Duyên thì nhý thế chãm chú nhìn nàng, bất tri bất giác liền thất thần. Trải qua ðiều dýỡng, sắc mặt Minh Triệu ðã không còn tái nhợt nữa, bãng gạt trên ðầu ðýợc lấy ra không lýu lại vết thýõng, tóc dài ðen xoã ra hai bên, lộ ra cái trán trõn bóng kết hợp với tỷ lệ khuôn mặt càng thêm tinh xảo.

Lúc này ðây, cô gái này chỉ chuyên chú nhìn cô, khoé môi hõi hõi cong lên, rõ ràng không thoa bất kỳ son môi nào, lại khiến cho Kỳ Duyên xúc ðộng muốn âu yếm lấy. Tầm mắt dời xuống chính là chiếc tạp dề màu hồng ðýợc ðeo trýớc hông ðối phýõng, bên trên còn in hình của Cậu bé bút chì. Mặc dù ngýời khác nhìn vào trông có vẻ rất ngây thõ nhýng Kỳ Duyên lại thật thích bộ dáng khả ái này của Minh Triệu.

Rõ ràng trong lòng trách cứ ngýời này không chịu nghỉ ngõi thật tốt, không nên cứ mỗi buổi sáng vội ði nấu cháo cho cô ãn. Nhìn ðến bãng gạt ðýợc bãng bó bên tay phải của nàng, cô lại không thể nói nên lời. Kỳ Duyên biết, Minh Triệu làm nhý vậy hoàn toàn là vì cô, chỉ khi dùng tâm vì một ngýời mà ðau thì mới có thể chiếu cố cẩn thận ðến nhý vậy.

Nghĩ ðến ðây, Kỳ Duyên hýớng Minh Triệu gật gật ðầu, nâng tay nhận chén cháo trên tay nàng, nhýng lại bị ngýời sau nghiêng ngýời né tránh. "Gấu còn bị thýõng, em ðút chị ãn là ðýợc rồi." Minh Triệu nói xong, không chờ Kỳ Duyên ðồng ý hay không, liền ngồi bên giýờng dùng thìa múc một miếng cháo, chậm rãi ðem tới bên miệng Kỳ Duyên.

Tuy rằng ðộng tác ðút thức ãn vô cùng thân thiết nhý vậy, hai ngýời làm không dýới mấy ngàn lần, vậy mà mỗi một lần ðýợc ðối ðãi nhý thế, Kỳ Duyên lại vẫn ðỏ bừng mặt. Dù sao, Nguyễn ngục trýởng của chúng ta tính cách vốn kiêu ngạo sớm ðã theo số tuổi của cô mà nâng cao hõn, muốn cho buồn tao biến thành thú vị thì vẫn nhất ðịnh cần có thời gian cùng kiên nhẫn.

"Gấu ðộng tác ãn thật khả ái, chỉ cần nhìn chị ãn, em liền không cảm thấy ðói bụng." Minh Triệu cýời nói, mắt nhý nam châm dính chặt trên mặt Kỳ Duyên, sợ bỏ lỡ từng cái nháy mắt của ðối phýõng.

Bị ngýời khác nhìn chãm chú vốn chính là chuyện thực sự không ðýợc tự nhiên cho lắm, huống chi cái nhìn chằm chằm của ðối phýõng còn lộ ra biểu tình nhý lang nhý hổ. Kỳ Duyên không ðýợc tự nhiên giả vờ ho khan vài tiếng, muốn thoát khỏi loại hoàn cảnh quẫn bách nhý vậy. Ai ngờ cô vừa mới ðộng một chút, bỗng nhiên Minh Triệu mang bộ mặt xấu xa phóng ðại trýớc mặt cô, không chịu bỏ qua cho ngýời khác.

"Em ðến gần tôi nhý vậy làm gì?" Kỳ Duyên quay ðầu ði nhỏ giọng hỏi, cô vốn týởng rằng có thể tránh cái nhìn chãm chú của Minh Triệu ai ngờ ngýợc lại ðem ðôi tai ðỏ bừng xuất hiện trýớc mắt ðối phýõng.

"Phốc! Chị còn lùi về sau nữa, týờng sẽ bị chị phá hỏng bây giờ. Gấu khẩn trýõng nhý vậy làm gì? Ngýời ta hiện giờ cũng không làm gì chị. Em chỉ muốn nói cho chị biết là tủ lạnh không còn nguyên liệu nấu ãn nữa rồi, vốn hôm trýớc ði siêu thị mua một ít ðồ ãn, lại xảy ra chuyện nhý vậy. Dù sao hiện giờ vết thýõng của em không sao nữa, cho nên muốn..."

"Minh Triệu! Chuyện này em muốn nghĩ cũng không ðýợc nghĩ! Vết thýõng của em có tốt lên, không ðau ði nữa, tôi thật không rõ, vào thời ðiểm này em nhý thế nào lại còn muốn ra ngoài. Những ngýời ðó biết em không chết, nhất ðịnh sẽ phái thêm nhiều sát thủ ðến ðây tập kích em. Lần trýớc nhờ có Trần Tĩnh Hinh các nàng kịp thời tới, em mới có thể giữ ðýợc tính mạng. Nếu em còn muốn ði ra ngoài, lỡ gặp thêm chuyện phiền toái nữa thì phải làm sao bây giờ? Chẳng lẽ em không thể nghiêm túc một chút ðýợc sao?"

Kỳ Duyên một hõi nói xong, khuôn mặt bởi vì phẫn nộ mà ðạt ðến mức ðỏ bừng. Cô ngýng mắt nhìn Minh Triệu, khi nhìn thấy trên mặt của ðối phýõng mang theo uỷ khuất, mới giật mình phát hiện ngữ khí của mình vừa rồi tựa hồ quá nặng. Thân là giám ngục trýởng, trừ bỏ mỗi ngày phải lộ vẻ mặt lạnh lùng ra bên ngoài, khó tránh khỏi có lúc rãn dạy một vài tù nhân trong ngục cùng cấp dýới. Dần dần, thói quen nghề nghiệp cũng ảnh hýởng ðến cuộc sống thýờng ngày.

Cũng quên rằng hiện giờ ngýời mình ðối mặt không phải là tù nhân hay cấp dýới, mà là ngýời yêu của mình.

"Thật có lỗi, giọng ðiệu nói chuyện vừa rồi của tôi không tốt lắm. Em...Tôi..." Muốn mở miệng giải thích nhýng nhý có vật gì trong cổ họng, Kỳ Duyên em em tôi tôi nửa ngày cũng chậm chạp không nói ðýợc câu nào. Cô muốn bản thân mình trở thành một ngýời ðối với yêu cầu bản thân cực kỳ nghiêm khắc, mặc kệ là cuộc sống hay công việc ðều phải ðem hết khả nãng xử lý vấn ðề tốt nhất. Giải thích loại sự việc nhý vậy, Kỳ Duyên thật sự không am hiểu. Mà vài lần giải thích chuyện nhý vậy trong cuộc sống của cô toàn bộ cũng dành cho mỗi Minh Triệu.

Nhìn thấy ngýời kia mang bộ dáng uỷ khuất, Kỳ Duyên trong lòng nhất thời giống nhý lấy một chén dấm chua bỏ vào kẹo ðýờng, lại vừa ngọt vừa chua xót. Cô hận không thể liền ðem Minh Triệu kéo vào lòng, an ủi tốt cô gái này. Chỉ là vết thýõng trên vai cùng trong lòng còn có một tia không ðýợc tự nhiên khiến lòng Kỳ Duyên có ý muốn nhýng không ðủ lực ði làm. Vốn ðịnh nói chuyện giảm bớt loại xấu hổ này, cũng chỉ ấp a ấp úng nói không nổi một chữ, ngýợc lại ðem bản thân ðổ ðầy mồ hôi.

"Không sao ðâu, Gấu, em biết chị muốn tốt cho em, mới có thể nói những lời vừa rồi. Là em không tốt, không nên ðýa ra loại yêu cầu nhý thế. Kỳ thật em chỉ muốn mua một vài thứ làm cho chị ãn mà thôi. Thýõng thế của chị còn chýa tốt, em thật sự lo lắng ãn mấy thứ bên ngoài."

Minh Triệu nói xong, cúi ngýời ở trong lòng Kỳ Duyên nhẹ nhàng cọ cọ, hýởng thụ ôn tồn tựa hồ vĩnh viễn ðều không ðủ. Mặc dù có vài sợi tóc ðυ.ng vào cằm của cô hõi ngứa, Kỳ Duyên cũng không ðành lòng ðẩy cô gái trên ngýời mình ra, ngýợc lại ôm càng chặc. "Thật xin lỗi, vừa rồi thái ðộ nói chuyện của tôi không tốt. Về sau tôi sẽ không hýớng em nói lớn tiếng nữa, cũng không hung dữ với em nữa. Tôi có thể hiểu ðýợc là em muốn tốt với tôi, mới muốn mạo hiểm ði ra ngoài. Kỳ thật, em muốn ra ngoài cũng không phải không thể, nhýng tôi có hai yêu cầu."

"Ngô! Chỉ cần Gấu yêu cầu, mặc kệ là cái gì, em cũng ðều làm ðýợc." Nghe Kỳ Duyên cuối cùng cũng nhýờng nhịn, Minh Triệu nháy mắt nhý con chó nhỏ thấy xýõng mà hai mắt toả sáng, hýng phấn ðến nổi hận không thể výõn ðầu lýỡi liếʍ liếʍ mặt Kỳ Duyên.

"Ừ, hai yêu cầu rất ðõn giản, em nhất ðịnh có thể làm ðýợc."

Ba nữ nhân cao gầy býớc ði trên ðýờng khiến ngýời qua ðýờng phải ghé mắt nhìn. Những ánh mắt ðó trừ bỏ kinh diễm ra còn có mang theo một ít khó hiểu cùng tiếc nuối. Ba ngýời này, chính là Minh Triệu, Trần Tĩnh Hinh cùng Phùng Dịch. Vốn các nàng ði cùng nhau cũng không phải có chuyện gì khác lạ chỉ là sở dĩ khiến nhiều ngýời quay ðầu lại nhìn nhý thế ðõn giản vì nữ nhân mang họ Quý mà thôi.

Tháng 11 ở X Thị tuy ðã bắt ðầu vào ðông nhýng không có tuyết rõi nên không tính là quá lạnh. Kỳ Duyên biết Minh Triệu thân thể không tốt, so với ngýời bình thýờng sợ lạnh hõn, vì thế ðiều kiện ðầu tiên cô cho phép Minh Triệu ra ngoài chính là muốn ðối phýõng mặc quần áo do chính cô lựa chọn.

Nhìn ngýời trong gýõng mặc áo bông màu ðỏ, nón len màu ðỏ, bao tay cũng là màu hồng phấn, khoé miệng Minh Triệu hõi hõi run rẩy, ðến khi Kỳ Duyên ðến gần thì vội vàng che dấu ði. Mắt thấy Kỳ Duyên tự tay mặc quần áo cho mình, lại chậm rãi giúp nàng choàng một chiếc khãn choàng màu hồng phấn bên trên còn in hình mấy chú thỏ con, chú thỏ giả ngây thõ trong truyền thuyết chính nhý vậy mà sinh ra.

(YUI: thì ra Nhuế tỷ có sở thích nhý thế *cýời xấu xa*)

Tuy rằng trên ðýờng ða số mọi ngýời ðều mặc mỗi áo gió mỏng hoặc áo len, tuy rằng quần áo toàn thân ðều tràn ngập hõi thở thời trang nông thôn ðèn l*иg ðỏ thẫm, so với Bé cách ãn mặc ngày thýờng của nàng hoàn toàn không hợp, nhýng chỉ cần nghĩ ðến việc Kỳ Duyên tự tay mặc vào cho nàng, Minh Triệu cảm thấy hết sức ấm áp, thậm chí là luyến tiếc không muốn cởi ra.

Tin ði, chỉ cần Kỳ Duyên muốn Minh Triệu mặc quần áo cho dù là mấy cái bao bố, ðối phýõng cũng sẽ nghe lời mặc vào, trong lòng còn hạnh phúc ðến chết ði ðýợc.

Dọc theo ðýờng ði, phải chịu ðựng Trần Tĩnh Hinh cùng Phùng Dịch trêu chọc, còn phải chịu ðựng ánh mắt và cái ngoáy ðầu nhìn từ ngýời qua ðýờng, Minh Triệu tuy trong lòng có bất mãn, còn làm ra vẻ bảo vệ bộ quần áo nhý bảo bối. Mắt thấy nàng mặc ðồ giống nhý trái bóng, trýớc miệng tỏ ra bất mãn, khuôn mặt trắng noãn mang theo từng trận ðỏ ửng, lại còn không quên dùng bao tay màu hồng phấn ôm chặt áo bông, một âm thanh từ một ngýời lớn tuổi ở phía sau vang lên, âm lýợng tuy rằng không lớn nhýng ngýời xung quanh lẫn Minh Triệu ðều có thể nghe rõ mồn một.

"Nha...Thật ðáng tiếc, cô nýõng trýởng thành ðẹp nhý thế, không nghĩ lại là một ðứa ngốc."

Ngýng mắt nhìn Trần Tĩnh Hinh cùng Phùng Dịch nhịn cýời ðến nỗi sắc mặt ðỏ bừng, Minh Triệu hận không thể lập tức xông lên cải lý với lão nhân kia.

Ai nói mặc nhiều thì giống ðứa ngốc! Ai quy ðịnh lão nýõng không ðýợc choàng khãn quàng cổ hình con thỏ giả ngây thõ!? Nói ta là ðứa ngốc thì ngýõi mới là ðứa ngốc, cả nhà ngýõi ðều là kẻ ngốc, kiếp sau ngýõi cũng chính là kẻ ngốc! Sau khi trong lòng oán thầm xong, Minh Triệu vênh mặt tự ðắc hừ một tiếng, býớc nhanh ði lên phía trýớc.

Nàng không biết là bộ dáng này của nàng thật xứng với bộ quần áo lúc này, rõ ràng ðýợc sinh trong gia cảnh vô cùng tốt thế mà trời lại sinh ra ðứa con nít bị tàn tật...

-.-: Tội ẻm thật..... kkkkkkkkkk

———–

Ba ngýời cứ nhý vậy ði ðến siêu thị gần nhà, ðang lúc các nàng chuẩn bị býớc vào thì bên trong có một nam nhân trên ngýời ðầy máu bỗng nhiên lao ra. Tiếng thét chói tai, tiếng chửi thề không dứt bên tai. Ðối mặt với tình huống hết sức mẫn cảm này, Trần Tĩnh Hinh cùng Phùng Dịch nhìn Minh Triệu bên cạnh, sau ðó nhìn lẫn nhau, cuối cùng quyết ðịnh ðuổi theo.

Thấy bóng dáng cả hai chạy càng lúc càng xa, Minh Triệu tìm ðến chỗ bậc thang không ngýời ngồi xuống, chờ hai ngýời kia trở về. Nàng biết, Kỳ Duyên không thích mùi thuốc, vì thế cho dù thýờng ngày muốn hút thuốc, Minh Triệu ðều nhịn xuống. Hiện tại xung quanh ðều là một mảnh im lặng, lại không có Kỳ Duyên bên cạnh, nhiều nãm nghiện thuốc lá từ trong cõ thể lan tràn ra, làm cho Minh Triệu ngáp liên tục.

Theo bản nãng lấy tay ðút vào trong ngýời, phát hiện túi bên trong rỗng tuếch, Minh Triệu bất mãn bĩu môi. Ðúng lúc này, một bàn tay bỗng nhiên xuất hiện trýớc mắt, bàn tay cùng với mu bàn tay bóng loáng, nãm ngón tay vừa dài vừa thẳng, móng tay ðýợc cắt gọn gàng, quan trọng nhất là ở giữa ngón trỏ cùng ngón giữa ðang cầm theo một ðiếu thuốc.

"Cần không?" Ðối phýõng mở miệng nói chuyện, giọng nữ khe khẽ mềm mại nhẵn nhụi. Minh Triệu theo âm thanh ngýớc nhìn, liền nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng liền thân ðứng trýớc mặt. Tóc ngắn màu vàng xinh ðẹp tán ra hai bên má, lộ ra ðôi tai nho nhỏ ở phía sau, mái tóc chỉnh tề bị gió thổi làm vài sợi tóc tung bay, tản mát ra một trận mùi hýõng thõm ngát.

Giờ này khắc này, cô gái ðối diện với nàng ôn nhu cýời, trong ánh mắt còn mang theo một loại sủng nịnh.-Hết Chýõng 70-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com