Truyen30h.Net

(Cover - Triệu Duyên ) Thiết ngục mê tình

Chương 85

iamthphuong

Tên to con kia dùng lực càng lúc càng mạnh, Minh Triệu chịu ðựng ðến nỗi khuôn mặt cũng ðã ðỏ bừng, thân thể cũng không ngừng run rẩy. Trong mắt ðối phýõng sát ý càng lúc càng ðậm, khiến Minh Triệu ý thức ðýợc mình bây giờ ðang ở giũa rừng nguy hiểm chết ngýời. Ý chí sinh sống tồn luôn ẩn dấu trong ngýời khiến cô phải xuất ra con dao trong tay phải, dùng hết sức lực của bản thân ðâm vào cổ tên to con.

"A!" Máu trên ngýời hắn vãng lên ðầy mặt, trên tay, trên ngýời, còn có cả sau lýng và trên týờng. Mà thứ chất lỏng kia vẫn còn chýa chảy hết. Tên to con buông lỏng tay do bị ðau, thân thể co quắp quỳ trên mặt ðất. Dịch thể ðỏ thắm nhý là tràn ra từ vết thýõng và miệng và miệng của hắn nhý hồng thủy, Minh Triệu hýớng phía chuôi ðao cố sức ðá một cái, con dao bình thýờng chỉ dùng ðể khứa tảng miếng thịt bò bít tết cứ nhý vậy kết thúc sinh mạng của một ngýời.

Biến cố không ngờ tới xảy ra, cô ả tóc ðỏ và gã lùn cũng không nghĩ tới. Mắt nhìn thấy ðồng bọn cứ nhý vậy bị gϊếŧ chết trýớc mặt bọn chúng, lúc ðầu nhiệm vụ chỉ là gϊếŧ chết Minh Triệu nhýng giờ lại biến thành ân oán cá nhân. "Minh Triệu, ngày hôm nay cô ðừng có mong mà sống býớc ra khỏi ðây!"

Cô ả kia nói xong liền vung roi lên ðánh Minh Triệu, mà Minh Triệu cũng không muốn cùng cô ta ðối mặt, ngýợc lại vừa né mình một cái liền bị tên lùn kia tấn công tới. Trong số ba ngýời, gã to con kia ðã chết. Tuy rằng hai tên còn lại cũng khó dây dýa, nhýng muốn ðồng loạt giải quyết ðối với Minh Triệu mà nói ðây cũng không phải việc khó.

Tên lùn kia biết Minh Triệu là mục tiêu chính, hắn không chạy trốn nhý lúc ðầu, mà ðánh lén, nhýng lại dùng toàn bộ bản lĩnh có ðýợc ðể gϊếŧ chết Minh Triệu. Tốc ðộ của hắn khá nhanh, mắt bình thýờng không thấy ðýợc bóng ngýời cũng nhanh chóng ðã xuất hiện trýớc mặt. Tia sáng màu trắng bạc xẹt qua trýớc mắt, Minh Triệu theo bản nãng nhảy về phía sau, nhýng vẫn chậm một býớc.

Nãm vết xýớc hiện lên trên cổ, không lâu lắm liền bắt ðầu chảy máu. Chỉ dùng tay sờ một chút, máu liền nhuộm ðỏ cả bàn tay. "Khốn kiếp! Lẽ nào mi không biết lão nýõng ðây phải dựa vào khuôn mặt ðể kiếm cõm sao? Mi là vậy là ý gì, rạch ðâu không rạch lại nhất ðịnh phải rạch trên mặt !? Nếu lão nýõng không tránh ðýợc, thì cả khuôn mặt này coi nhý bị hủy rồi!" Minh Triệu hýớng tên lùn chửi bới, trong lòng một trận ðau xót.

Tuy rằng trên ngýời cô có khá nhiều sẹo, nhýng chỉ cần mặc quần áo che ði thì sẽ không ai phát hiện ra ðýợc. Nhýng cái cổ thì không thể giống với mấy chỗ kia, dù cho cô có cố gắng che dấu ði nữa, thì một nãm bốn mùa ðều phải mang mặt nạ che ði a!? Tên lùn khốn kiếp, rõ ràng là ðố kị với sắc ðẹp của nhân gia, mới dám cố ý làm nhý vậy. May là nõi cổ này sẽ không lýu lại sẹo, nếu không Minh Triệu ta cho dù ðuổi tới chân trời góc biển, cũng phải tìm cho ra mi, ðem mi ði phẫu thuật chỉnh hình thành thứ xấu xí nhất.

Xém làm hủy dung cái này thì không thể không ðộ trời chung, Minh Triệu cũng tấn công tên lùn một cách hung hãng, còn hiện tại thân thủ ðều tuyệt ðối ðồng nhất. Nếu nhý không phải do ba tên này có roi, có ðao, còn có chút vũ khí hàng ðầu không nói ra, chỉ dựa vào một mình Minh Triệu tay không vật lộn, chỉ sợ thân thủ ðã sớm bị khắc chế, làm sao có thể kiêu ngạo ðấu ðến tình trạng này?.

"Ðại tỷ! Giúp ta!" Khuôn mặt bị Minh Triệu một cýớc ðá trúng, tên lùn cảm thấy khuôn mặt bị ðau không chịu nổi, thậm chí ngay cả mắt cũng không mở ra nổi. Hắn té trên mặt ðất thống khổ xoa mặt, máu từ khe hở ngón tay tràn ra dính trên mặt ðất, rất nhanh liền bị bóng ðêm che khuất. Mắt thấy Minh Triệu không chịu buông tha lại muốn ra tay với mình, bất ðắc dĩ hắn hýớng cô ả tóc ðỏ cầu xin giúp ðỡ.

"Ngýõi trýớc tiên qua bên kia nghỉ ngõi chút ði." Thấy mình ðýợc nhờ vả cùng lúc ðang muốn giải quyết ân oán, cô ả tóc ðỏ tất nhiên sẽ không ngồi yên. Cô nàng výõn roi cuốn lấy tên lùn, ném qua một bên. Chỉ trong chốc lát cái roi nhý có ý thức con ngýời liền hýớng tới Minh Triệu mà lao tới.

"Vẫn hõn là ðộng thủ cùng ðàn ông, tôi vẫn thích cùng mỹ nữ dây dýa hõn." Thấy tình thế có lợi cho mình, thần kinh Minh Triệu hiện cãng thẳng cũng thả lỏng xuống. Cô một bên trêu ðùa cô ả tóc ðỏ, một bên cùng ðối phýõng so chiêu. Trải qua vài lần, cô cũng ðã ghi nhớ ðýợc thói quen và ðộng tác ra tay của ðối phýõng. Nếu ðã phát hiện ðýợc ðiểm yếu, ðánh bại cũng chỉ là vấn ðề thời gian.

Phát hiện cái roi ðánh hoài cũng không thể ðộng tới ðýợc Minh Triệu, cổ ả tóc ðỏ trở nên lo lắng dị thýờng, công kích cũng không còn chính xác. Nhìn Minh Triệu ðứng chỗ ðó mỉm cýời nhìn về phía mình, không thể không nghi ngời chính là ðang giễu cợt! Thẹn quá thành giận cô ả không quan tâm vung roi nhý vũ bão ðánh tới tấp Minh Triệu. Cũng chính do lần này, cô ả ðang bị thýõng bên sýờn phải nên tạo ra một ðiểm yếu nhất ðịnh.

"Ngu ngốc!" Minh Triệu trong lòng thầm mỉa mai chửi, liền býớc nhanh ðến mà vẫn không bị roi khống chế. Ðộng tác của cô cực nhanh, khiến cho cô ả không kịp thu hồi roi, cũng nhanh bị Minh Triệu ðoạt lấy. Ðang lúc cô ả buông roi, muốn sử dụng tới phi ðao thì Minh Triệu cũng ðã ði tới trýớc ngýời của cô ả.

"Ngô!" Bụng bị ðầu gối ðá trúng, ðộng tới xýõng sýờn còn ðang bị gãy, cô ả ôm bụng quỳ trên mặt ðất, thân thể vô lực bị Minh Triệu dùng roi trói lại, không thể nhúc nhích. "Vị mỹ nữ này, nhân gia vừa rồi mới ra tay là có chút nặng, bất quá tôi nhý vậy là do các ngýời ép thôi. Nói chung, cảm phiền hai vị ở chỗ này nghỉ ngõi một chút."

Minh Triệu nói xong hai tên kia vẫn nhý cũ nằm yên trên mặt ðất tên lùn cùng cô ả tóc ðỏ vẫn còn ðang bị trói, liền nhanh chóng ði tới hành lang. Lúc này cô không nhý trýớc mà lỗ mãng. Mà trýớc tiên kiểm tra xem có ngýời trong bốn gian phòng còn lại không, phát hiện trong ðó cũng không có ngýời mai phục, mới chậm rãi ði tới phòng VIP số nãm.

Vừa býớc vào MinhTriệu ðã phát hiện ra cái ống ðựng viết bằng vàng kiêu ngạo nằm trên bàn không có thứ nào sánh bằng. Cho dù ðèn trong cãn phòng này có tối ði cũng không thể làm mờ ði ánh sáng chói mắt từ vàng phát ra. Nếu nhý không phải do trong này ðã dựng sẵn bãy Ngô Nam yêu vàng nhý sinh mạng thì làm sao có thể ðem ðể một thứ chói mắt nhý vậy ở chỗ này.

Chỉ là trong lúc MinhTriệu hy vọng Ngô Nam không có ở ðây. Dù sao thân theer cũng ða tiêu hao nhiều sức lực cũng không còn lực mà dối phó với ðám sát thủ kia.

Ban ðầu, MinhTriệu cũng không có tùy tiện mà dịch chuyển ống ðựng viết, mà trýớc hết vẫn kiểm tra cậu tạo của nó. Xác ðịnh xung quanh cũng không phóng ra ám khí gì thì cô mới từ từ vặn ống ðựng viết. Tiếng cửa xoay ken két, ống ðựng viết không cần cô tốn quá nhiều sức cũng tự ðộng mở ra, nhìn thấy bức tranh trên týờng chậm rãi hạ xuống, một ðýờng hầm bí mật xuất hiện trýớc mắt.

"Ðây là chỗ dấu thuốc phiện sao?" MinhTriệu thì thào nói, ðứng bên ngoài ðánh giá con ðýờng tối tãm bên trong. "Qúy iểu thý qua nhiên lợi hại, cũng có thể phát hiện ra ðýợc chỗ này. Nhýng mà cũng chỉ có thể dừng tại ðây thôi sao?" Trong bóng tối dột nhiên truyền ra một âm thanh quen thuộc. Lúc này MinhTriệu ðang ðứng tại lối trên trán lần thứ hai ðang bị cái thứ lạnh lẽo kia chỉa vào lần nữa.

"Chúng ta lại gặp nhau Qúy tiểu thý."

Nhín khuôn mặt ðầy thâm ðộc của Ngô Nam MinhTriệu chỉ cảm thấy toàn thân vô lực, mệt mỏi không gì sánh ðýợc. Không nghĩ tới trong bóng tối còn có một ánh sáng tráng ði ra. "Ha ha, Qúy tiểu thý nhất ðịnh không nghĩ tới tôi sẽ ở chỗ này chờ cô tới ðúng không? Lẽ nào cô cho rằng tôi ngu tới mức ðể món hàng của mình cho các cô tìm ðýợc dễ dàng nhý vậy? Ngây thõ! Cô quá ngây thõ rồi!"

"Trói cô ta lại." Lúc này cô ả tóc ðỏ cùng tên lùn cũng ðang ði tới, thấy MinhTriệu ðang bị Ngô Nam cầm súng chỉa vô ðầu, thì nụ cýời trên mặt càng trở nên ngoan ðộc âm hiểm. Ngay cả ánh mắt hận nhý không thể ðem MinhTriệu ra bãm thành vạn mảnh.

"Qúy tiểu thý, thật ra lúc nãy trên khán ðài tôi cũng không có ý muốn gϊếŧ chết cô. Cô cũng biết với thực lực của Ngô gia nếu muốn ðộng thủ cũng sẽ không ðể cho cô sống tới lúc này."

"Nga? Thì ra là Ngô tiên sinh ðây không nỡ gϊếŧ chết nhân gia hả? Vậy giờ thế này là muốn chõi trò gì?"

"Ha ha, tôi nghĩ Qúy tiểu thý cũng là một ngýời thông minh. Tôi lúc này muốn cùng cô bàn chuyện làm ãn mà thôi. Nếu nhý cô ðồng ý, tức khắc cô sẽ trở thanh thýợng khách của Ngô gia. Nếu nhý tiểu thý ðây không ðồng ý, thì thực sự sẽ rất ðáng tiếc ðây."

"Vậy Ngô gia các ngýời ðối ðãi với thýợng khách là nhý thế này sao? Trói tôi thành nhý vậy thì làm sao có thể bàn chuyện làm ãn ðây?"

"Hảo, mở trói cho Qúy tiểu thý."

Ngô Nam nói xong liền chỉ thị cô ả tóc ðỏ tới tháo dây trói cho MinhTriệu, tuy rằng trong lòng ngàn lần không muốn nhýng ðây là chỉ thị không cô ả cũng không thể không tuân theo mà làm.

"Bây giờ tôi cũng thấy Ngô tiên sinh ðây có chút thành ý, không biết ngài muốn cùng tôi bàn chuyện làm ãn gì?"

"Rất ðõn giản, tôi hy vọng Qúy tiểu thý ðem món hàng hai nãm trýớc ðem từ Ðức về giao cho tôi. Ngô mỗ tôi sẽ không chỉ cho cô một cái giá về món hàng và mạng sống mà sau lợi nhuận cũng sẽ cho Qúy tiểu thý cả hai."

"Thì ra cũng chỉ là món hàng kia thôi sao? Ngô tiên sinh nếu nhý muốn, sao lại không nói sớm, ðâu cần phải bày trò nhiều nhý vậy. Tiên sinh cũng nên biết, những kẻ muốn có ðýợc món hàng ðó của tôi ðếm mýời ngón tay cũng không hết cũng có thể nói là hoàng hà. Mà cũng chỉ có duy nhất tôi biết ðýợc nõi cất dấu món hàng ðó. Nếu tôi ðồng ý cùng Ngô tiên sinh ngài hợp tác, thì tiên sinh cũng nên cho tôi nhiều hõn nữa nhý vậy mới có thành ý chứ."

MinhTriệu nói xong híp mắt nhìn Ngô Nam liếc mắt qua những thủ hạ của hắn ðang còn chĩa súng vào ðầu của mình. Ðối phýõng lập tức hiểu ý của cô, cýời với cô một cái cho ðám thủ hạ thu hồi súng cất lại vào trong áo. "Nhý vậy, Qúy tiểu thý có thể thấy ðýợc thành ý của chúng tôi rồi chứ?" Ngô Nam lấy tay ðẩy nhẹ kính ðen trên sống mũi nói.

"Ừ, tôi biết Ngô tiên sinh ðây cũng ðã thể hiện lòng thành muốn cùng tôi hợp tác. Chỉ là..." MinhTriệu nói ðýợc một chút thì ngập ngừng, bất chợt co nhảy lên khỏi ghế, một cýớc ðá vãng cô ả tóc ðỏ xoay mình ðứng sau lýng Ngô Nam, nãm ngón tay mảnh khảnh liền ðáp trên huyết quản, cổ của Ngô Nam gắt gao bóp chặt.

"Ngýõi nghĩ ta ta muốn cùng ngýõi hợp tác, không bao giờ! Kêu ðám ngýời ðó buông súng xuống, cút ra ngoài, nếu không ta bẻ gãy cổ ngýõi!" MinhTriệu túm cổ Ngô Nam ði lùi về phía sau uy hϊếp ðám ngýời vây quanh.

"Cho dù cô có gϊếŧ tôi, cô vhayj cũng không thoát ðýợc!" Cho dù bị MinhTriệu khống chế trong tình thế bất lợi, nhýng trên gýõng mặt của Ngô Nam vẫn không có ðộng thái gì, ngay cả bộc phát tức giận cũng không hề.

"Không sai, gϊếŧ chết ngýõi, thì ta chậy cũng không thoát, nhýng ít ra vẫn có ngýõi làm ðệm lýng cho ta. Mạng của ta ðáng giá không có bao nhiêu tiền nhýng mà mạng của nhị thiếu gia Ngô Nam không phải còn ðắt hõn vàng sao?" MinhTriệu bói xong lực ðạo trên tay cũng tãng lên mấy phần, khiến cho ðám thủ hạ của hắn cũng thấy cô không phải là một ngýời dễ ðối phó.

"Các ngýõi ném hết súng xuống, lui ra sau!" Ngô Nam hýớng ðám thủ gào thét, ðám ngýời ðó cũng lui về phía sau." Qúy tiểu thý bây giờ nếu cô chạy ði thì cũng sẽ không lấy ðýợc thứ gì, tôi có nghe nói ðêm nay không chỉ có mỗi mình cô ðến buổi tiệc này. Ngọn núi này ban ðêm sýõng mù dày ðặc, nếu nhý lúc lái xe không cẩn thận ngã xuống, vậy thì coi nhý không bao giờ trở lại ðýợc."

Ngô Nam nhìn bóng ngýời MinhTriệu sau lýng mình trýớc cửa sổ, chạy trốn cũng gặp bất trắc, ðột nhiên mở miệng nói. Quả nhiên nghe ðýợc câu này mặt mũi của ngýời ðứng sau lýng hắn trở nên trắng bệch không còn chút huyết sắc nào. "Mi ðã làm gì với cô ấy?!" MinhTriệu lên tiếng chất vấn, thân thể bởi vì sợ hãi mà run lên. Cô không biết có phải hắn ðã tra ra ðýợc quan hệ của mình và Kỳ Duyên, nếu không làm sao dám mang chuyện này ra uy hϊếp cô.

Tất nhiên, Ngô Nam ðã tính toán sẵn mà ra tay với Kỳ Duyên và các cô.

Nghĩ ðến lúc ði qua nõi này cón có vách núi cheo leo dựng ðứng lòng MinhTriệu không khỏi kinh hoàng, toàn thân lạnh nhý bãng. Nếu nhý Kỳ Duyên và mấy ngýời kia có chuyện gì thì kẻ ðầu sỏ mang tội là chính mình. Nếu nhý mình không thúc giục bọn họ ra ngoài vì an toàn, thì mọi ngýời sẽ không xảy ra chuyện gì! Hiện tại MinhTriệu hận không thể mọc thêm một ðôi cánh ðể có thể bay tới chỗ Kỳ Duyên bảo vệ và coi chừng cô ấy.

"Không có làm gì, nếu Qúy tiểu thý bỏ chạy nói không chừng chỉ có thể nhìn thấy bọn họ lần cuối!"

"Nếu nhý bọn họ có chuyện gì, ta tuyệt ðối sẽ không tha cho mi!" MinhTriệu nói xong liền muốn tẩu thoát ra bên ngoài cửa sổ. Nhýng vì quá lo lắng nên cô ðã không thể quan sát ðýợc ðộng tĩnh sau lýng. Cảm thấy dýới chân bị một vật thể lạnh lẽo quấn lấy, MinhTriệu quay ðầu nhìn, chỉ thấy cô ả tóc ðỏ ðang cầm roi gắt gao kéo chân mình về. Cho dù cô ra sức dãy giụa nhýng vẫn bị bắt trở lại.

"Xem ra Qúy tiểu thý cũng không muốn hợp tác với tôi, nếu ðã nhý vậy tôi ðành lahir cho cô sớm lên ðýờng."

Ngô Nam cũng không hề cho MinhTriệu cõ hội liền kéo cò súng hýớng vào huyệt thái dýõng trên ðầu cô mà nhắm. "Nghe nói bắn vào chỗ này, ðạn sẽ ði xuyên qua toàn bộ ðầu. Sau khi trúng ðạn, cũng không chết ngauy tức khắc, mà vẫn còn ý thức ðýợc vài giây. Cứ nhý vậy, nhìn óc mình chảy ra, cảm giác nhất ðịnh là rất tốt?"

"Ngýõi có thể gϊếŧ cô ấy, nhýng ta sẽ thay ngýõi nhớ kỹ cái tý týởng xấu xí này của ngýõi. Từ này về sau X thị này sẽ không còn.... Ngô gia." Thanh âm của ngýời kia lạnh lẽo mà bình thản khiến cho thân thể của Ngô Nam cũng phải run lên. Hắn ngẩng ðầu liền thấy Qúy Mục Hằng mặc bộ ðồ ðen tay không ðứng ðó. Mà ðám thủ hạ kia ðã sớm té trên mặt ðất bất tỉnh nhân sự.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Không gì sánh ðýợc với tác giả Hiểu Bạo mỹ lệ, khả ái, hào phóng, cần cù, chịu khó. Xin thứ lỗi câu ðầu tiên chýa gì mà tui ðã tự kỷ khoe khoang bản thân mình, mặc dù tui ghét cái nhà này, nhýng vẫn nhý cũ tui nói vẫn thích cái màu ðỏ tím ╮(╯▽╰)╭. Viết xong ðoạn cuối cùng của chýõng, tui nghĩ tất cả mọi ngýời ðều thấy rất là tốt ðẹp. Quyển thứ hai nặng nhất chính là trong tiết mục ðầu, rốt cục cũng viết xong một ðoạn (kịch xuyên qua một chút, quyển thứ hai sẽ có ba kịch có giọng hát và ðiệu bộ rất nặng con ngựa. ) SO... Kế tiếp, có thể chuyên tâm viết chuyện tình cảm cho vai chính. Nhý vậy. Túm cái quần là Hằng tỷ tỷ ðến rồi, trời ạ, tui thực sự muốn nói rất là hảo soái nga, Hằng tỷ tỷ xin ðem tui về nhà nuôi dýỡng ði. (ðýợc rồi, tui biết nàng thầm nghĩ muốn Bé) tuy rằng, chýõng tới Gấu mới xuất hiện, thế nhýng Ngục Trýởng Ðại Nhân không phải là không quan tâm Bé, chỉ là lòng không ðủ dũng cảm, nàng tuy rằng cứng ngắc Hằng tỷ tỷ cýờng ðại nhý vậy, thế nhýng từ những phýõng diện khác sẽ ðem lại hạnh phúc cho Bé. Cho nên, Trýởng Ngục Ðại Nhân và Bé là cp chính cũng sẽ không thay ðổi. Hằng tỷ tỷ này tình cảm ðối với Bé rất phức tạp, hiện tại ngýời chung cp với cô ấy tui chýa nghĩ ra. Chắc là Thanh Hà hoặc là một ngýời khác. Nhýng nghĩ tới, nếu nhý Hằng tỷ tỷ chịu nói ra có thể hay không siêu cấp manh. Một bên gýõng mặt lạnh lùng, một bên yếu yếu thở dốc, trên tay còn cầm khẩu súng quay công kích . Phốc! Tha thứ cho tui ý / da^ʍ quá ðộ. Báo trýớc cái sau, chýõng sau sẽ hoàn toàn chỉ có Hằng tỷ tỷ và Bé hai ngýời một chýõng. Sẽ có hồi ức, ðýõng nhiên sẽ có tiết mục ðại gia mong ðợi, tỷ tỷ ðảng hýng phấn meo meo?

Ps: Trong lúc vô tình nói hõi nhiều, tui cảm thấy tác giả nói ra suy nghĩ của mình so với gõ chữ còn nhanh hõn. Không phải, thực sự muốn nghe hạ cây táo da kiến nghị, viết ðýợc một bài tác giả lại phải nói ra suy nghĩ của mình. Bất quá, hay là viết cái kia vãn, tui sẽ trở thành * tác giả ðệ nhất nói nhiều. Týõng tử không nên, tui phải làm bãng sõn ngự tỷ a! (tuy rằng, bản thân với con ðýờng này ngày càng xa...)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net