Truyen30h.Net

Creepy pasta and cryptic (phần 2)

Tập 173: GECKO

RedSunny

Có một chàng trai trẻ 20 tuổi, anh đã chuyển tới một căn hộ mới ở thành phố New York. Đêm anh chuyển đến, anh đang nằm thao thức trên giường và nghe tiếng động lạ từ nhà bếp của mình. Khi anh bật đèn lên, anh đã kinh hoàng khi nhìn thấy hàng trăm con gián nhỏ đang bò lúc nhúc dưới tủ lạnh và tủ bếp. Anh nhận ra rằng căn hộ của mình đã hoàn toàn bị ô nhiễm bởi gián.

Ngày hôm sau, anh hỏi một đồng nghiệp để được tư vấn vấn đề về gián của mình. Đồng nghiệp cho biết cô đã có một vấn đề tương tự và đã mua một con tắc kè làm vật nuôi. Cô thả con tắc kè vào ban đêm và nó giải quyết vấn đề về các con gián.

Tối hôm đó, sau khi làm việc, người thanh niên đến một cửa hàng vật nuôi và mua một con tắc kè. Khi anh trở về nhà, anh để cho con tắc kè ra khỏi lồng. Nó ngay lập tức chạy vào nhà bếp và biến mất dưới gầm tủ lạnh. Sau đó, anh nghe thấy tiếng "Gecko Gecko" âm thanh theo sau bởi một tiếng "Snap" lớn như lưỡi của tắc kè bắt giữ một con gián và kéo lưỡi trở lại vào miệng nó.

Ngày qua ngày, anh thấy gián ít hơn và ít hơn. Con tắc kè đã làm tốt công việc của mình. Thỉnh thoảng, anh sẽ nghe tiếng "Snap" lưỡi của tắc kè và anh biết nó đã bắt những con gián và ngấu nghiến chúng.

Một ngày, sau khi làm việc, anh đang làm bữa ăn tối cho mình khi nhìn thấy con tắc kè đuổi theo một con gián dưới tủ lạnh. Anh nhìn thấy con gián đang chạy và theo sau nó là con tắc kè đang đuổi theo. Đó là khi chàng trai nhận ra rằng, con tắc kè đã lớn hơn trước.. Anh không nhìn thấy con tắc kè ngày sau đó. Đôi khi anh chỉ thấy hình ảnh thoảng qua của nó qua khóe mắt. Mỗi lần như thế, nó dường như là lớn hơn và lớn hơn.

Một đêm, khi đang nằm trên giường, anh nghe thấy một số tiếng động lạntrong phòng của mình. Sau đó, anh nghe "Gecko Gecko" và một tiếng "Snap!"

Ngày hôm sau, người thanh niên không đi làm, nhưng không ai nghĩ bất cứ điều gì về nó. Họ chỉ cho rằng anh cảm thấy không khỏe và quyết định nghỉ một ngày. Nhưng anh đã không xuất hiện vào ngày hôm sau, ngày hôm sau nữa, các đồng nghiệp bắt đầu quan tâm và gọi cảnh sát. Khi cảnh sát gõ cửa nhà chàng trai, không có câu trả lời nào đáp lại. Họ đã phá vỡ cửa và bước vào căn hộ.

Trong phòng ngủ, họ không tìm thấy dấu vết của chàng trai, nhưng đã rất kinh hoàng nhìn thấy một con tắc kè rất lớn đang ngồi trên giường. Bụng của nó phình ra và kéo dài, nó chỉ nằm đó một cách lười biếng, nhìn họ với đôi mắt bò sát to tướng. Khi nhìn kỹ hơn, họ nhận thấy một điều khủng khiếp. Nhô ra khỏi khóe miệng của nó, dường như có một bàn chân con người.

.:Samara:.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net