Truyen30h.Net

Creepy pasta and cryptic (phần 2)

Tập 50: James

RedSunny

Cô ta thật quyến rũ,trên từng nét mặt cô ta hiện rõ đường nét,cô ta khoảng 20 tuổi,tóc vàng hoe...tôi gặp cô ấy ở công viên.

Tối hôm đó,tôi vào quán bar,vừa ngồi vào chỗ của mình,cô ấy đã ngồi ngay cạnh,nhẹ nhàng hỏi tôi,trò truyện...tên cô ấy là Jennifer.

Chúng tôi đi dạo trong công viên,gặp một nhóm người ở đó,rất đông,có vẻ như đang xem gì đó...dưới sông,tôi tò mò định ra xem nhưng Jennifer bảo tôi thuê taxi trước,còn cô sẽ ra đó xem có chuyện gì.

Tôi vội chạy ra đón taxi...*Xoẹt*
"Hú hồn" ,một chiếc ô tô lướt ngang qua mặt tôi,nói chính xác hơn là tôi chạy bị trượt chân ngã xuống đường,*Phù,may thật*.

Tôi quyết định không bắt taxi nữa.Lúc đó,Jennifer vừa ra,trông mặt cô ấy có vẻ hốc hác,xanh xao.

Cô nói rằng họ vừa vớt được một thi thể người dưới sông,nạn nhân xấu số đó được vớt lên bằng lưới,người cô ta bị cắt xẻo trông rất kinh.

*hừm* tôi trầm tư một lúc rồi đi bộ cùng cô ấy về nhà,Tôi cảm thấy rất đau đầu và người cứ lâng lâng...Jennifer từ từ rút ở trong áo cô ấy ra....
-"sleep well,James"
-"Jennifer!,Jennifer!"
Rồi tôi ngất đi một lúc...

Tỉnh dậy,không thấy cô ta đâu,chỉ có Tivi đang mở...
Đài báo: 'hôm trước vừa có 2 nạn nhân chết khủng khiếp ,một người bị chết do ngã vào hàng rào chắn và rơi xuống sông-nạn nhân tên là Jennifer'.tôi giật mình,hoảng hốt vì...
Đài lại báo:'Cũng tầm giờ hôm đó,một nan nhân Nam khác cũng bị tử vong do uống rượu say và lao vào xe tải,bị cán bẹp đầu-tên anh ta tên là James'...

Tôi sốc,không điều gì diễn tả nổi cảm xúc của tôi khi đó...bỗng có tiếng đằng sau gáy tôi:
"SLEEP WELL,JAMES!"

-the end~enjoy.
_$/$_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net