Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

Cõng

Koriru

Truyện kể rằng ở một thành phố nọ có 1 cặp vợ chồng trẻ và họ đã có 1 đứa con trai. Ngay từ trước khi mang thai đứa con này, hôn nhân của 2 người đã không mấy tốt đẹp rồi. Thời gian trôi qua, sự rạn nứt giữa 2 vợ chồng càng ngày càng lớn, họ cãi nhau nhiều hơn, thậm chí họ còn muốn li dị.

Dù đã chán nhau lắm rồi, họ vẫn can chịu người "bạn đời" của mình vì hạnh phúc của người con. Tuy nhiên, những cuộc cãi vã của 2 người đã trở nên thô bạo hơn trước, và đến năm đứa con được 5 tuổi, hai người họ đã chuyển từ "khó chịu khi nhìn thấy nhau" thành "căm ghét nhau đến tận xương tủy".

Vào 1 đêm nọ, sau khi đã ru cậu bé con đi ngủ, một cuộc khẩu chiến dữ dội khác lại xảy ra. Lần này, không kiềm chế nổi cơn giận của mình, đã ra tay giết hại người vợ. Sau khi đã trấn tĩnh lại và nhận ra điều mình khủng khiếp vừa mới làm, hắn lập tức lên kế hoạch để giấu xác của bà vợ. Hắn không muốn chết. Hắn đem xác vợ mình bỏ vào thùng xe, và lái xe tới khu rừng gần nhà. Trong sự bao bọc của bóng đêm, hắn khiêng xác của người vợ tới một đầm lầy ở đó, vứt xác cô ả xuống và để cho chỗ bùn lầy làm nốt phần việc còn lại. Xong xuôi, hắn lái xe trở lại nhà và bắt đầu tắm rửa. Điều kì lạ là, cho dù hắn tắm gội bao nhiêu lần, hắn vẫn không thể nào xóa đi được cái mùi hôi thối của bùn lầy bám trên cơ thể hắn.

Hắn đi ngủ, nhưng chỉ một vài tiếng sau, hắn chợt tỉnh giấc vì chưa biết nên nói gì với đứa con trai về sự biến mất "bí ẩn" của mẹ nó. Sau khi suy nghĩ một hồi, hắn quyết định là sẽ nói với nó rằng mẹ nó đã sang nhà chị gái để ở 1 thời gian. Tuy nhiên, vào ngày hôm sau, khi 2 người ngồi ăn sáng với nhau, đứa con chả hỏi han gì về người mẹ cả mà chỉ nhìn ông bố với 1 ánh mắt hiếu kì.

Trong khi đó, người chồng vẫn ngửi thấy mùi hôi thối của đống bùn lầy ngày hôm qua. Hắn lấy bình xịt phòng xịt khắp nhà, mong hương thơm sẽ lấn át cái mùi kinh tởm đó.Đáng tiếc là nó lại phản tác dụng, sự hỗn tạp của 2 mùi chỉ khiến cho hắn phát ớn lên thôi.

Vài giờ đã trôi qua và cậu bé con đang ngồi xem TV ở trong phòng khách. Người chồng bỗng nhiên có cảm giác khó chịu khi mà mỗi lần hắn bước vào phòng, thì đứa con lại nhìn hắn với ánh mắt tò mò và hiếu kì như lúc ăn bữa sáng." Chả lẽ nó đã nhìn thấy ta giết mẹ nó ?"-tên chồng nghĩ-" Nếu đúng như vậy thì có lẽ ta phải thủ tiêu nó thôi !"

Ông chồng bước vào phòng nơi mà đứa con vẫn đang ngồi xem TV, hỏi:
- Con ah, con có điều gì muốn hỏi bố ko?
Suy nghĩ 1 lúc, thằng bé đáp:
- Dạ, vâng...
- Có phải truyện đó về mẹ của con ko?
- Dạ, đúng rồi ạ.
- Bố nghĩ chắc là con muốn hỏi mẹ con bây giờ đang ở đâu đúng không?
- Dạ không -đứa bé đáp - Con muốn hỏi là tại sao da mặt mẹ cứ trắng bệch như thế và bố cứ cõng mẹ cả ngày vậy?

.

.

.

.

.

.

Hết lời rồi ạ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net