Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

Độc Tình Dược

Koriru

Tôi có một chai độc dược nhỏ thần kỳ. Gã tình địch đầu tiên của tôi, tôi dùng nó để nhỏ vào miệng của gã trên tấm hình mà tôi có của gã. Mấy hôm sau gã chết.

Hôm tiếp theo em lại xuất hiện bên cạnh gã tình địch thứ hai, tôi dùng nó để nhỏ vào miệng của gã trên tấm hình mà tôi có của gã. Mấy hôm sau gã chết.

Khi gã tình địch thứ ba của tôi xuất hiện, tôi dùng nó để nhỏ vào miệng của gã trên tấm hình mà tôi có của gã. Mấy hôm sau gã chết. Tất cả đã chết hết, nhưng em vẫn chẳng yêu tôi. Tôi đau khổ.

Tôi dùng nó để nhỏ vào miệng của em trên tấm hình em mà tôi có và dùng nó để nhỏ vào miệng của tôi trên tấm hình của tôi nữa. Em không là của tôi thì em không là của ai hết!

Nhưng có vẻ như độc dược ấy đã hết , mấy ngày hôm sau tôi vẫn không chết. Thôi kệ, bởi vì em mới gọi điện nói là em đồng ý hẹn hò với tôi rồi, tôi vui quá.

Lời giải: Độc dược không tác dụng gì hết. Nhưng tại sao có người lại chết. Vì cô gái mới chính là hung thủ giết các người tình của cô, còn anh chàng tôi hoang tưởng từ đầu tới giờ. Rồi sau anh cũng đồng ý hẹn hò, ảnh cũng sắp bị giết như mấy anh kia.

Còn chuyện anh ta nhỏ thuốc độc lên ảnh đó chỉ là một sự trùng hợp mà thôi. Vì cô nàng cứ mỗi khi giết xong người tình thì lại đi với một anh bồ mới ngay lập tức. Còn anh này cứ thấy cô ta có tình địch thì lại về nhỏ độc dịch. Đồng thời cô kia thì sau khi đi với bồ mới liền giết đi. Vì cả 2 đều hành động liên tục nên mới tạo ra sự trùng hợp như vậy.

.

.

.

.

.

.

Ai muốn dùng độc tình dược không nào? Comment nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net