Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

Lá Thư

Koriru

Hôm nay, sau khi ăn sáng xong tôi nhận được một lá thư bỏ dưới chân cửa:

Người bạn không quen biết thân mến!

Tôi có một bí mật muốn chia sẻ cho bạn biết. Năm 10 tuổi, tôi giết con cún ở nhà kế bên bằng món thịt tẩm bả chó. Thật là sai trái, tôi đau lòng và san sẻ lại câu chuyện với thằng bạn thân nhất của mình. Không ngờ nó lại phản bội tôi khi kể việc này cho cha của nó nghe. Tôi đã phải giết cả hai bằng cách bỏ bả chó vào chai sữa được giao trước nhà họ.

Thế là tôi đã giết cả 3 sinh mạng, đau khổ dằn vặt tôi tìm đến đứa em gái và kể cho nó nghe. Thật là đáng ghét, sao nó lại kể cho cha mẹ tôi nghe cơ chứ? Không thể tin tưởng được ai cả.

Bây giờ tôi cảm thấy cắn rứt lương tâm với những chuyện tôi đã làm lắm, dù sao cũng rất vui vì đã được trò chuyện san sẻ cùng với bạn.

Thân ái, chào tạm biệt bạn!

Suy luận: Thằng "tôi" (người viết thư) rất hay dằn vặt.

Lần đầu "tôi" dằn vặt nên kể cho bạn thân nghe chuyện mình giết con cún. Sau đó đứa bạn lại tiết lộ điều này cho cha của mình => Tôi đã giết 2 cha con.

Kế đó, "tôi" kể cho em gái việc mình đã giết 3 sinh mạng nhưng em gái lại đi mách với cha mẹ => Tôi đã giết cha mẹ và em gái.

Lần này "tôi" lại dằn vặt, và "tôi" muốn thổ lộ điều đã làm cho một người nào đó.
Người này chính là nhân vật nhận thư.

Bởi những sai lầm lần trước nên giờ "tôi" không còn tin ai nữa => "tôi" sẽ giết luôn nhân vật nhận thư để bịt miệng.

Thủ pháp "tôi" sử dụng để giết sẽ tương tự như những lần trước, đó là bỏ bả chó vào thức ăn.
Để ý chi tiết đầu tiên của câu chuyện: "Sau khi ăn sáng xong tôi nhận được" => thức ăn đã dính bả rồi, thằng này sẽ chết.

.

.

.

.

.

Cần lắm lời bình các bạn ạ~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net