Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

On, Off, Close, Open

Koriru

Tất cả bắt đầu vào một ngày nọ, khi tôi đang chu du trên Internet. Tôi đang tìm một số công cụ để có thể nâng cấp máy tính của mình, đột nhiên, cửa sổ Chrome tự đóng. Ban đầu tôi nghĩ đó là do chuột điều khiển bị lag, từ khi tôi sử dụng laptop. Tôi bật lại chương trình Chrome, nhưng rồi nó tự động load lại toàn bộ các trang cũ. Kì lạ, chương trình Chrome không thể làm vậy được. Kệ, tôi vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm của mình. 

Lần này, cửa sổ Chrome vẫn tự động đóng dù tôi không hề động vào chuột điều khiển hay chuột cảm ứng. Tôi hơi khó chịu nhưng cũng tảng lờ. Sau đó, tôi quyết định chơi game để thư giản, nhưng ngay sau khi tôi load vào trò chơi thì nó bị khoá lại, trên màn hình hiện ra một tập tin tên là C8CO. Tôi đã mở tệp tin đó ra, lúc đó là 3:09PM. Có lộn không nhở ?


Được rồi, có lẽ không chắc chắn lắm về phần thời gian và ngày tháng.


Phần text chứa trong file ghi là "COC8 thích đóng và mở mọi thứ ". Chắc có đứa quái nào đó đã hack vào máy tính của tôi, ngay lập tức tôi bật tường lửa và chắc chắn rằng chương trình Antivirus đang hoạt động. Khi trở lại màn hình máy tính, dòng chữ lại ghi "Tớ đã bẻ được tường lửa của cậu rồi " sau đó cái máy tính của tôi bắt đầu dở chứng.

 Vài giây sau tự dưng nó hiện lên mấy cái báo lỗi lạ hoắc và mấy tin nhắn, rồi liền sau đó máy tính tự dưng bị ngắt nguồn. Tôi khởi động lại, và thầm nghĩ có lẽ mọi việc đã ổn. Nhưng tôi đã lầm.


Khi máy khởi động lại, MỘT dòng text khác lại hiện ra, và nó ghi rằng "Tớ cũng có thể bật tắt máy cậu tùy thích đó" Ngay lúc đó tôi đã cho rằng, máy tính của mình bị một loại siêu Virus xâm nhập, tôi cố quét và quét hòng truy cho ra con Virus kia, nhưng cóc có gì hết. Tôi thầm nghĩ " Hay thiệt, một con siêu Virus đang ẩn nấp trong máy tính của mình và quậy bung cái tường lửa".

Tôi gọi tới chỗ mà tôi mua máy tính và nói với họ về vấn đề này. Nhân viên cửa hàng bảo rằng họ chưa bao giờ nghe về loại Virus đó. Tôi bắt đầu nổi sung lên khi nghĩ đến cái ổ cứng 32 GB cực xịn của mình sắp sửa đi đời thì chợt tôi nghe thấy tiếng bước chân, cơ mà trong nhà làm gì có ai ? tôi tự hỏi đó là cái gì và nhìn lên đồng hồ. Ôi trời đã 8:07 chiều. Tiếng bước chân tới gần và gần hơn cho đến khi tôi ngất đi. Khi tỉnh dậy, vào ngày hôm sau ( hay ít nhất là tôi cảm thấy như thế) , tôi phát hiện ra mình đang nằm trong bệnh viện, người cảnh sát đứng kế bên đang hỏi tôi về vụ việc vừa xảy ra.

Tôi đã hoàn toàn hồi phục, cứ như việc ấy chưa bao giờ xảy ra vậy...

.

.

.

.

.

.

Ai đang dùng laptop điểm danh cái đi nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net