Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

Tấm Gương

Koriru

Tại một trường trung học nhỏ, có một truyền thuyết về một nữ sinh – người đã chết ngay trong lớp của mình. Mọi người đều tin rằng ngôi trường này bị ám và hồn ma đó ám các giáo viên giảng dạy tại lớp học đó.

Năm này qua năm khác, giáo viên đến và đi không vì lý do này thì cũng vì lý do khác. Có vẻ như không còn ai lưu luyến cái trường này nữa.

Rồi ngày kia, có một giáo viên mới vào trường. Được nghe đồng nghiệp kể câu chuyện đó, cô ấy cười và tuyên bố rằng ma quỷ không tồn tại. Các học sinh trong lớp đã cảnh báo nhưng cô ta không nghe.

Đến một ngày, cô ấy bắt đầu chán ngán những câu chuyện đó và đặt cược. Cô đồng ý dành ra một đêm trong lớp học đó để chứng minh một lần cho tất cả mọi người thấy rằng trên đời này không hề có ma.

Đêm hôm đó, cô giáo ngồi trong lớp học trống và cố gắng ngủ. Nhưng cô không tài nào chợp mắt được và càng ngày, nơi này càng trở nên đáng sợ. Cô đứng dậy và quyết định làm gì đó thật vui để giết thời gian.

Cô nhìn thấy một tấm gương treo trong góc phòng và ngắm mình trong đó rồi quyết định nhảy múa xung quanh. Thời gian trôi nhanh qua, cô giáo dần dần thấm mệt và ngủ thiếp. Qua hôm sau, cô kể với học trò của mình về đêm hôm qua.

Cả lớp nhìn cô chằm chằm, mặt đăm chiêu: "Cô ơi!", chúng nói: "Trong phòng học làm gì có gương?"

.

.

.

.

.

.

Thật ra thì:  Vì phòng không có gương nên cả đêm qua thứ cô ta thấy là một con ma và nó lặp lại những động tác hệt như cô nên cô ấy mới tưởng đó là gương. ( Chương này không có hình ảnh vì liên kết ảnh quá dài không chèn vô được xin lỗi nha~~.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net