Truyen30h.Net

Creepypasta - Kinh dị

Tiếng Gõ

Koriru

Đôi lúc tiếng gõ cửa ban đêm cũng là một nỗi sợ. Nhưng nếu một lúc nào đó tiếng gõ cửa đó lại là một vấn đề khác thì sao??

Câu chuyện xảy ra vào 1 buổi chiều tối khi một nhân viên văn phòng trở về nhà trong một trạng thái vô cùng mệt mỏi, cô gái đã ngủ thiếp đi trên ghế. Đáng nhẽ mọi thứ trôi qua thật nhẹ nhàng ... cho đến khi cô nghe thấy tiếng gõ cửa lúc 3h đêm!!!

Sau khi từ văn phòng trở về cô gái mệt đến mức ngủ thiếp đi trên ghế sôfa cho đến khi 3h ...

Tiếng gõ cửa vang đều "knock ..knock..knock" khiến cô không tài nào ngủ được nên cô bật dậy đi kiểm tra nhưng khi mở cửa thì chẳng thấy ai. Ban đầu cô nghỉ rằng chỉ là trò đùa của bọn thanh niên ngổ ngáo (cô ở chung cư) nên cô quay vào và tiếp tục giấc ngủ. 3h24 tiếng gõ lại vang lên "knock..knock..knock" và đánh thức cô nhưng vẫn vậy, bên ngoài cánh cửa chẳng có ai. 

Cô tức giận bỏ vào nhà, cô muốn thét lớn nhưng vì xung quanh còn những nhà khác nên thôi. 3h40 tiếng gõ chết tiệt ấy lại xuất hiện, cô gái tức giận thét lớn: "Ai đấy!? Tôi không đùa đâu nhé... tôi gọi cảnh sát đấy!" nhưng lần này cô ấy không chạy ra mà đi từ từ, cô ấy muốn rình xem thủ phạm nhưng lần này cô áp tai vào cửa nhưng vẫn nghe tiếng gõ! nó không xuất phát từ bên ngoài cánh cửa mà nó xuất phát từ bên trong nhà cô. 

Cô gái sợ hãi đi theo tiếng gõ, cô tự trấn an mình đó chỉ là con cún nhà cô đang phá. Tiếng gõ phát ra từ phòng bếp, tiếng gõ vẫn tiếp tục và cô phát hiện âm thanh nó từ tủ lạnh nên bèn áp tai vào thì nghe âm thanh như có ai đấm vào cửa tủ lạnh từ bên trong.


Có những âm thanh không phát ra từ nơi bạn nghĩ ! Và hãy chắc rằng trong tủ lạnh bạn chỉ có đồ tươi... chứ không phải... SỐNG!!!.

.

.

.

.

.

.

Các bạn đã biết chưa nhỉ? Trong tủ lạnh bạn có chứa thứ gì như thế không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net