Truyen30h.Net

Creepypasta Những Nỗi Sợ Thầm Lặng

Gối

Twoface_G

Đây là câu chuyện về một cô bé tên Ann.

Ann là một cô bé rất khỏe khoắn và mủm mỉm. Em là một đứa trẻ khá năng động. Bố mẹ em ấy rất vui khi ở bên em

Và rồi một hôm, bố mẹ Ann để ý thấy em ngày càng gầy đi, sau ngày hôm đó, sức khỏe của Ann ngày càng kém dần và em chẳng thể nào rời khỏi giường được nữa.

Bác sĩ đã đến khám cho em, ông ấy nói đó chỉ là một cơn sốt nhẹ thôi, chỉ cần nghỉ ngơi là khỏi ngay. Nhưng, tình hình của em ngày một tệ hơn. Làn da tái nhợt, đôi má em hóp lại và xung quanh mắt em ấy xuất hiện những vết thâm đen. 

Hằng đêm, bố mẹ em thức trắng đêm bên Ann, tìm hiểu nguyên nhân và cách chữa. Ngày qua ngày, Ann chẳng thể nào cử động được nữa. Em bắt đầu thấy những ảo giác và gào thét không ra tiếng. Một tuần sau, em qua đời.

Bố mẹ em rất đau buồn và sốc trong đám tang của em ấy. Ngày hôm sau, khi người mẹ đang dọn giường cho em, bà phát hiện ra cái gối có gì đó không đúng.

Nó nặng hơn bà tưởng và có hai chấm đỏ trên cái gối trắng tinh ấy. Bà liền gọi chồng mình tới. Trong lúc cả hai cùng kiểm tra cái gối, có một thứ gì đó đang...cử động bên trong nó. Người cha nhanh chóng lấy dao, rạch cái gối ra và giũ nó xuống đất. 

Bịch. Ngay khi nó vừa rơi xuống, bà liền nhanh chóng đạp ngay vào nó. Một thứ dung dịch nóng  bắt đầu lan  ra. Đó là xác một con nhện góa phụ to gần bằng bàn tay chết dí dưới chân bà. Thứ dung dịch đang chảy ra từ cái xác ấy nóng hổi và đỏ hỏm. 

Đó chính là máu. Máu của người con xấu số của họ. 

Thật đáng thương. Đáng lẽ ra Ann nên giũ gối thay vì cứ để đó mãi mà nằm.

Và bạn biết đấy, dòng họ loài nhện đông lắm. Chúng có thể ở bất cứ đâu và ăn bất cứ thứ gì nó có thể ăn đấy. 

Nhớ kiểm tra kĩ giường mình rồi hẵn ngủ nhé. 

Nó đang chờ ở trên giường bạn đấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net