Truyen30h.Net

Creepypasta Những Nỗi Sợ Thầm Lặng

Người bảo vệ

Twoface_G

Một buổi sáng thức dậy, tôi chợt thấy những sinh vật trông như côn trùng lảng vảng ở xung quanh mình. Tiếng hét của tôi khiến chúng vội vã chạy khỏi phòng tôi. 

Tôi thức trắng cả đêm hôm đó và liên tục nghi ngờ thực tại hay ảo giác. 

" Liệu đây có phải là mơ?"

Sáng hôm sau, tôi thu hết can đảm mở cánh cửa đó và bắt gặp cảnh một trong số chúng nhẹ nhàng đặt dĩa đồ chiên xuống sàn nhà rồi lui về một góc. Tôi ngơ ngác nhận lấy món quà đó, trông bọn chúng thật phấn khích làm sao. Ngày nào chúng cũng làm vậy cả, lúc đầu tôi tưởng chúng đang vỗ béo tôi nhưng không sau đó chúng liền thay thế bằng trái cây tươi để khiến tôi không bị ợ chua vì đống đồ chiên đó. Chúng thậm chí còn đun nước cho tôi tắm và đắp chăn cho tôi ngủ.

Thật kì lạ

Đêm nọ, tôi giật mình bật dậy bởi tiếng súng. Nhanh chân bước xuống lầu, tôi nhìn thấy một tên trộm đang bị lũ côn trùng tiêu hóa. Tuy cảm thấy thật kinh tởm, tôi vẫn quyết định dọn đống xương còn xót lại của tên trộm xấu số. Chúng chỉ đang bảo vệ tôi thôi.

Cho đến một ngày, chúng không cho tôi ra khỏi giường. Tôi bối rối nhưng vẫn nằm xuống, vì tôi biết chắc chúng sẽ chẳng có ý định gì xấu cả. Một cơn đau nhói khắp người tôi, cảm giác như bụng tôi bị nhiều con dao đâm vào ấy. Lũ côn trùng ríu rít nhìn tôi quằn quại trong đau đớn. Làn da tôi ngứa ngáy cùng với cảm giác gì đó đang cựa quậy dưới lớp da của mình

Từ ban đầu, chúng đâu hề bảo vệ tôi.

Chúng chỉ đang bảo vệ những mầm mống của nó ở trong tôi thôi

Nguồn: https://www.reddit.com/user/DarkAlliGator

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net