Truyen30h.Net

[Creepypasta] THE OBSESSION

6. Bí quyết để có một gương mặt đẹp

GodHel_AREA

[Video bật lên]

"Chào các bạn, tôi tên Sulby. Tôi có thể cam đoan với các bạn một điều rằng các bạn đã đến đúng nơi để nắm trong tay bí quyết biến một khuôn mặt không có gì nổi bật thành một gương mặt hoàn hảo."

"Bước đầu tiên, hãy làm cho da mặt bạn thật trắng trẻo. Bạn có thể nghĩ ngay đến phương pháp bôi kem dưỡng da và chờ dần chờ mòn trong vô vọng, hoặc nguy cơ bị biến dạng cả khuôn mặt vì dùng nhầm kem dưỡng da 'rởm' là rất cao. Một cách đơn giản hơn rất nhiều mà lại đảm bảo chất lượng, hãy dùng dao (đã mài sắc) cạo sạch mụn và da chết trên mặt, càng mạnh tay càng tốt. Có thể sẽ mất chút ít máu đấy, nhưng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một khuôn mặt trắng bóc hoàn toàn."

"Bước tiếp theo chính là sửa đổi khuyết điểm trên gương mặt. Bạn mũi tẹt? Mắt bạn nhỏ và dài (rất giống với đặc điểm của người Mông Cổ xưa)? Hay môi bạn quá dày/mỏng? Tôi sẽ chỉ bạn cách này. Công cụ bạn cần có chính là một cây kéo, một chiếc dao phẫu thuật và kìm. Bạn có thể đảm bảo chất lượng hơn nếu có thêm cả găng tay chống nhiễm khuẩn nữa. Cầm kéo, dao và kìm lên, nâng mũi, banh mắt hay cắt/chọc môi cho nó mỏng/dày thêm. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có được gương mặt như ý muốn sau khi làm xong bước trên."

"Giai đoạn cuối cùng là kiểm tra lại. Nếu soi mình trong gương, khuôn mặt vẫn chưa theo ý muốn, bạn có thể chặt đầu đi và nhờ người khác cấy ghép một chiếc đầu khác vào cơ thể. Nhanh, gọn, nhẹ."

"Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi video này, ấn ngay nút subcribe để biết thêm chi tiết nhé!"

[Video tắt]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net