Truyen30h.Com

Creepypasta [ Thông Tin Liên Quan ]

Cách để trở thành 1 Creepypasta

Circle_of_Creepy

Cảnh báo: Trong thực tế nó sẽ tác động lên bạn hoặc những thứ trong cuộc sống của bạn. Tôi không khuyến khích bạn thực hiện nhưng nếu bạn muốn thì làm ơn đọc kỹ và biết chính xác những gì bạn đang làm. Bạn phải tự chịu hậu quả.
Bạn cần:
1 chút Adrenaline, 10 gallon dầu hắc, 1 cái gương cầm tay, 1 con dao, người thân yêu của bạn ( Không đc nói cho họ biết những gì bạn sắp làm ), 1 căn phòng chỉ có 1 cửa ra vào và 1 cửa sổ, 1 loại vật thần thánh ( như là cây thánh giá chẳng hạn.... ), 1 chất lỏng dễ cháy ( trừ dầu hắc ), 1 cái bật lửa và ý chí chịu đựng đau đớn hơn người bình thường.

1. Đầu tiên mang tất cả đồ đã chuẩn bị và người thân vào căn phòng. Bạn phải giết người ( đảm bảo trái tim của ng đó không bị hỏng như là bị đâm hay nát.... nếu làm hỏng bạn sẽ phải giết 1 người thân yêu tiếp theo của bạn ) Khi lấy được quả tim nguyên vẹn ra thì đặt nó cạnh cái gương.
2. làm ướt tay phải của bạn và đồ vật thần thánh ( mà bạn chọn ) bằng chất lỏng dễ cháy và đốt bằng bật lửa và đặt vật linh thiêng đó lên cái gương cầm tay.
3. Cầm trái tim bằng cái tay đang cháy và đốt nó ( cố gắng không để bất cứ gọi
giọt nào nhỏ xuống bất cứ đâu ).
4. Bây giờ bạn phải tự bảo vệ mình trong dầu hắc, đổ dầu hắc vào người đi ( bây giờ bạn sẽ để ý đến cái gương và vật linh thiêng đang bắt đầu phản ứng lại nếu bạn thực hiện đúng tất cả các bước ) Giờ chộp lấy cái bật lửa và tự đốt mình đi nào.
5. Quỳ xuống trước gương và hát, gào, nói hoặc gì cũng được miễn sao giọng bạn được cất lên, nói câu sau:" I call upon the darkness inside me, i wish to release you". Cứ nói lặp đi lặp lại liên tiếp, không được dừng lại nhé.
6. Khi bóng tối đã thoát ra khỏi ngọn lửa của bạn bằng cách thoát khỏi sự hiện diện của nó. Tiêm thuốc Adrenaline vào người rồi nói: "i wish to become you", lấy dao đâm vào phần xương ức của bạn ( Không đâm sâu quá 5 inch ). Bóng tối sẽ xuyên qua vết thương của bạn.

Nếu bạn không chết thì chúc mừng bạn, bạn đã trở thành một Creepypasta. Hi vọng bạn sẽ giữ được hình dáng của mình. Một vài trường hợp có thể biến thành quái vật như Slender man chẳng hạn.....

Adrenaline: Đây là một hôocmon có tác dụng trên thần kinh giao cảm, được sản xuất bởi cơ thể khi bạn sợ hãi, tức giận hay thích thú, cái làm cho nhịp tim của bạn đập nhanh hơn và cơ thể chuẩn bị cho những phản ứng chống lại nguy hiểm.

*giải từ không hiểu*
Gallon: Gallon là 1 trong những đơn vị được dùng để đo lường cả chất khô và chất lỏng ( dry , liquid ) ở Anh và Mỹ. Trước năm 1824, vì hệ thống đo lường của Mỹ phát xuất từ Anh, nên 2 hệ thống giống như nhau: 1 gallon = 3,785 lít.
Inch: tương đương với đơn vị cm ở VN.

_Hết_

Nguồn lát tôi gửi, hãy thông báo khi bạn đọc xong cách này.

À mà, quên không nói, bạn sẽ nghĩ những thứ tích cực thành tiêu cực còn tiêu cực thành tích cực, sở thích ban đầu sẽ không còn là sở thích nữa, bố mẹ hoặc những người bạn từng yêu quý sẽ trở nên tiêu cực đối với bạn, bạn sẽ loại bỏ họ ( nghĩa là giết họ đấy ), và những người này hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát.

còn cái này nữa, bạn sẽ quên đi ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Nghĩa là bạn không thể viết hay nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com