Truyen30h.Com

Creepypasta [ Thông Tin Liên Quan ]

Surreal Creepypasta ( #7)

Circle_of_Creepy

Quạ. Là một loài chim được gắn liền với hai chữ xui rủi. Là loài động vật ăn xác chết và là kẻ báo trước... mọi cái chết. 

Ukraina vào cuối mùa thu, là thời điểm lũ quạ đi tìm và chuẩn bị chỗ ẩn náu cho bầy đàn trước khi mùa đông kéo đến. Và cũng là thời điểm của việc báo tử diễn ra mạnh nhất. 

Những câu truyện dân gian về loài Kersk dần bị quên lãng. Người ta kể rằng Kersk là một linh vật đáng sợ, nói đúng hơn nó là một con quạ có một đôi mắt của con người, nó mang trên mình bộ lông đen nhất và đôi cánh nhuốm khói đen tại những nơi mà nó đậu lại. Hình dáng chỉ là một phần khiến loài người tránh xa Kersk, điều đáng sợ hơn chính là việc Kersk có thể báo trước cái chết và tai ương. Người dân Ukraina truyền nhau rằng cách để nhận ra Kersk trong số những con quạ cùng bầy, Kersk lúc nào cũng là con quạ bay cuối đàn và sẽ là con im lặng nhất, nó sẽ là con đậu lại cuối cùng khi tất cả những con khác bay đi. Kersk sẽ là con duy nhất nhìn thẳng vào mắt kẻ xấu số và nó sẽ há mỏ kêu lên. Tiếng kêu của nó cực kì đáng sợ, có người thuật lại nó giống như tiếng của mèo và quạ cất lên cùng một lúc, một vài người khác lại cho rằng tiếng kêu của Kersk gần giống tiếng khóc của con người. Nó sẽ thét lên inh tai trước mặt một người nào đó và nghiêng đầu hẳn sang một bên trước khi nó đập cánh bay đi. Những người được Kersk báo trước cái chết thường sẽ chết vì đột tử hoặc bị bệnh rất nặng. Sau khi người đó tắt thở trong 1 đến 3 phút đầu, tại nhân trung sẽ xuất hiện một vệt đen, người ta gọi đó là khói đèn (vì nó trông giống khói của đèn dầu khi đốt) hoặc nó được gọi là khói quạ đen bởi người dân Ukraina đặt tên.  

Thực chất, Kersk là một linh vật hoàn toàn vô hại. Nó chỉ muốn thông báo về những cái chết sẽ xảy đến, như một món quà vô giá từ Thượng Đế ban tặng cho con người. 

Nó là kẻ loan tin dữ cho những ai đã sẵn sàng, là một người giao thư mời đến cuộc sống sau khi chết.  

Lại nói về đôi mắt của Kersk, người ta giải thích rằng lí do vì sao Kersk lại sở hữu một đôi mắt người. Truyền thuyết kể như sau:  
Từ rất xưa, có một con chim sống sót sau khi trốn chạy khỏi hàm răng bén nhọn của loài sói dữ. Nó được một cô bé sống cô đơn trong rừng tìm thấy và băng bó vết thương, từ đó con quạ nọ và cô bé trở thành bạn thân, lúc nào nó cũng ở bên cô bé. Cho đến một ngày đầu đông, có một bầy sói kéo đến và tấn công cô bé, bầy sói xé xác ăn ngấu nghiến cô bé tội nghiệp ấy. Quạ núp trên ngọn cây và chứng kiến tất cả, nó vô cùng xót thương cho cô bé. Sau khi đàn sói bỏ đi, quạ bay xuống đậu gần chiếc đầu của cô bé sau đó nó dùng móng vuốt tự móc mắt mình và thay vào đó là đôi mắt của cô bé. Kể từ đó, như một sự sắp đặt từ Thượng đế, Kersk bay đến mọi nơi và loan tin dữ cho loài người. Họ nói rằng việc nó loan tin như thế giống như lời xin lỗi vì khi xưa nó không thể cứu được cô bé. 
Và chỉ có đôi mắt của con người mới có thể giúp Kersk tìm thấy cái chết từ họ.  

Đã bao giờ bạn thấy cảnh một bầy quạ rỉa chết hàng chục con sói chưa?  

Đó là một câu chuyện ly kì khi Kersk là kẻ một lần nữa chứng kiến trên một ngọn cây với sự thõa mãn trong đôi mắt.  
Ukraina vào cuối mùa thu luôn là thời gian lũ sói sợ sệt trốn dưới hang ổ. 

Câu chuyện vẫn được tiếp tục với những tiếng kêu dài trong đêm vắng....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com