Truyen30h.Net

Creepypasta x Creepypasta Oneshots [BL, BG]

Play the tape [JTK x Ben Drowned]

_scarlettarity

Couple: Jeff The Killer x Ben Drowned

Trời ơi, mị muốn Ben công cơ...

Bối cảnh oneshot không tồn tại Slender Mansion và có chửi thề, có chửi thề, có chửi thề.

_______

[Play]


Rẹt... rẹt rẹt...

Chào kẻ đang xem đoạn tape này. Đã rất lâu rồi tôi mới sử dụng cách này để liên lạc với người khác, mà thời đại bây giờ chẳng ai dùng băng ghi hình nữa, thành thử tôi cũng khó khăn tìm ra một cuộn băng tử tế không trầy xước, không hư hỏng. Cậu nghĩ hình thức truyền thông tin kiểu này thế nào? Tốn kém không? Phức tạp không?

Thời đại bây giờ phát triển quá, đèn đóm khắp nơi sáng trưng, ai ai trên tay cũng là một cái điện thoại thông minh, game đều chơi hết trên cái điện thoại, hoặc là cái máy tính. Thay đổi hết rồi, quá nhiều thứ thay đổi, chẳng ai giờ còn ngó ngàng tới mấy cái tape game, máy quay tape, máy chơi game Nintendo,... Việc tìm ra một cái máy để chạy băng hình thế này cũng khó khăn phết nhỉ? May là tôi có gửi cho cậu địa chỉ cửa hàng chuyên bán băng cũ, ít ra ông ta còn có chiếc máy chạy...

A, xin lỗi vì đã quá dài dòng, cậu không biết tại sao tôi lại gửi cái thứ lỗi thời này cho cậu đúng không, Jeff The Killer? Hi hi.

Nhưng mà sớm thôi.

Cậu thế nào rồi, sau cái vụ hoả hoạn ba năm về trước? Ăn uống đầy đủ không? Chỗ ẩn náu an toàn chứ? Cậu ngủ được không với đôi mắt không mí? Miệng có bị nhiễm trùng nghiêm trọng không? Để tôi đoán: Cậu đang cảm thấy khó hiểu, và khó chịu, cùng lúc, đơn giản vì những câu hỏi tôi đặt ra quá riêng tư. Cậu đang tự hỏi tại sao tôi biết những thông tin ấy, từ vụ thảm sát gia đình do chính cậu gây ra đến cái mắt kia. Nhưng mà không phải lo đâu, thông tin ấy chưa đến tai cảnh sát, nên cậu chẳng cần lo xa quá, cứ trả lời đi.

Vì hiện giờ chỉ có mình tôi và cậu biết được thôi. Mình tôi và cậu biết được.

Mình tôi và cậu.

Này, cậu có biết không, tôi đã luôn bước cùng cậu từng chút một, tôi đã theo dõi cậu. Cứ mỗi ngày, tôi lại đằng sau lưng cậu, bám chặt lấy cậu cho đến khi trời tối mịt mới buông tha. Nghe ngọt ngào nhỉ, nghe không khác gì so với những cuốn tiểu thuyết lãng mạn rẻ tiền. Nhưng tất cả là thật, sắc nét và rõ rành rành như kiểu đập vào mắt. Tôi biết cậu sẽ thấy vô cùng vô lý, vì đơn giản là bình thường cậu có thấy ai đi theo cậu đâu. Có điều, tôi phải nói lại: Đấy là sự thật, và tôi thậm chí còn chẳng biết nói dối.

Mà nếu cậu vẫn thấy buồn cười, tôi sẽ đưa ra bằng chứng cụ thể. Điển hình như đêm mưa to khuya khoắt vừa rồi, cậu giết một người phụ nữ mang thai được 6 tháng cùng đứa con mới lên 8 đang đi trên đường về trước mặt cớm đi tuần, và thế là bị hai phát súng vào tay, mỗi tay một cái cho đều; xong cậu đã bị rượt đuổi không cắt dấu được, vậy mà ăn may thế nào, cậu vừa chạy được vào chỗ khô ráo thì lũ cớm đằng sau chết. Cậu có xem thời sự hôm ấy không, người ta bảo nguyên nhân tai nạn ấy điện giật, do dây điện cao áp trên cao đột nhiên bị đứt và rơi xuống vũng nước dưới đất, làm chúng nhiễm điện. Bọn cớm đi chạy qua đấy bị giật cho chết là đúng rồi.

Còn nữa, vừa mới tuần trước, Jeff ạ, cậu cũng nghịch dại lần nữa, xông vào một đại gia đình đang ăn cơm dở, mà lại không để ý gì đến cái bức thư để trước cửa nhà đã đề rõ ba từ 'cảnh sát trưởng' ở đấy. Hậu quả của việc ngó lơ ấy là thứ nhất, hành xóm láng giềng xung quanh đã có một phen vô cùng hoảng loạn khi nghe thấy tiếng súng nổ đoàng đoàng giữa giờ ăn; thứ hai là cậu đã tí nữa là mất cái mạng yêu quý của mình. Có lẽ ông trời đã thương hại cho cái số phận hẩm hiu của cậu, đèn đóm trong nhà bống mất điện nên việc trở tay cũng dễ như trong lòng bàn tay ấy mà.

Cuối cùng, là chiều ngày hôm qua. Lúc ấy, trời chạng vạng đẹp lắm, cậu nổi hứng chui vào một con hẻm ngồi đợi trời tối hơn vì không lý do gì. Khổ là từ đâu có một đứa trẻ tầm tuổi cậu đang đứng giữa hẻm. Mồm nó cứ nói gì ấy, cậu bỏ ngoài tai mà lao vào giết mổ, máu bắn ra đầy hẻm, nội tạng phòi hết ra. Tàn nhẫn quá, Jeffrey ạ, ai lại giết man rợ thế xong quay gót đi như chưa từng xảy ra thế? Tôi đang tự hỏi liệu cậu có để ý bé trai ấy nói gì hay không. Quên rồi?

Có cần tôi nhắc lại không?

"Tôi yêu cậu."

"Cậu liệu có thể chấp nhận tôi không, Jeff The Killer?"

À và tôi nghĩ cậu nên biết cái này: Đứa trẻ đó chưa chết đâu. Bất ngờ chứ? Người bình thường thì chỉ cần hai nhát vào người là đủ để chầu trời rồi, cùng lắm thì cũng chịu được thêm dăm ba nhát dao đâm sâu vào người nữa. Nhưng mà khổ nỗi là đứa trẻ con ấy nó được ông trời thương yêu lắm, cái mạng vàng bạc của nó khó mà đổi được với hình thức tra tấn của cậu. Cho dù nó có bị cậu giết bằng cách nhẫn tâm nhất, máu me nhất, có vẫn sống sờ sờ ra đấy, hoàn toàn bình thường và sức khoẻ ổn định. Chả ai cứu nó cả. Chả ai biết nó cả. Chả ai thấy nó cả. Từ sau, đừng vì chọn cách giết kinh khủng nhất mà nghĩ người ta đã chết. Vẫn còn một số trường hợp đặc biệt mà.

Tôi có lẽ cũng hết lời để nói rồi. Hi vọng một ngày nào đó, tôi sẽ còn được gặp cậu trên tinh thần chẳng ai kinh tởm ai, khinh thường ai. Vì vậy, hãy cứ căm ghét, ghê tởm tôi từ bây giờ đi, để lúc ấy không phải như vậy nữa.

Xin hãy nhớ điều này: Chạng vạng là lúc người gặp ma.

Tôi yêu cậu, Jeffrey Woods.

[Pause]


***


[Rewind]


Jeff nhìn sâu vào con hẻm tối ấy, nơi bóng người mờ ảo kia đứng giữa hai mảng sáng tối. Đập vào tròng mắt không mí của gã là màu xanh lá nhuốm màu vàng ánh sáng cuối ngày, và một bàn tay giơ ra phía cậu, như muốn cứu rỗi gã khỏi dòng đời nhuộm đỏ gã chọn.

Gã đếch cần.

Nó nhìn gã, bằng cái ánh mắt tròn to ngây thơ nhất mà nó nghĩ là đẹp đẽ nhất, rồi nó híp đôi mắt mình lại đầy thích thú. Miệng nó nhoẻn một nụ cười, rồi gọi tên kẻ sát nhân trẻ tuổi kia một cách nhẹ nhàng và tròn trịa nhất.

"Jeffrey." Thanh âm phát ra khỏi kẽ răng nó, chạy qua cái lưỡi cong lên trong miệng rồi trôi xuống cuống họng, nhẹ nhàng ngắt đứt tên gã; Jeffrey, Jeffrey, Jef-frey, nó phát âm rõ ràng vậy nhưng thanh âm chỉ kịp vọng trong khoang miệng. "Cuối cùng cũng gặp được nhau." Nó thậm chí còn cười tươi hơn, hai nhếch mép kéo lên cao đến gần mang tai.

Jeff đứng đấy, miệng gã vẽ lên một nụ cười. À, thật sự thì, gã đâu có thực sự cười? Gã không thể cười được khi đã rạch miệng mình ra như thế, đặc biệt là trong trường hợp này. Gã nhìn nó mà cảm thấy kinh tởm, kinh tởm từ trong đáy lòng mình. Nhìn cái ánh mắt đểu giả của đứa trẻ ấy, nhìn nụ cười cứng đờ của nó, đừng nói gã không nhìn thấy sự giả tạo, Jeff thề rằng, chỉ cần gã liếc mắt qua là thấy cái gai đểu cáng trong mắt mình.

Tên sát nhân ấy vứt tạm chiếc áo khoác và cái khẩu trang từ nạn nhân cũ xuống một góc, rồi gã tiến vào hẻm, một tay giấu nhẹm con dao trong túi áo, một tay để thõng ra ngoài. Càng đi vào, gã càng thấy rõ hình hài của đứa trẻ kia. Mái tóc vàng nâu ẩn dưới bóng tối, chiếc mũ xanh lá đi với bộ đồ cùng màu trông thật kỳ quặc và quái cổ, dưới chân là một đôi bốt nâu sờn màu. Jeff nhìn một lượt, rồi thầm đánh giá: Bây giờ là thời đại nào rồi mà còn mặc những thứ như thế này? Trung đại? Giới trẻ bây giờ mặc những bộ hoodie loè loẹt màu, quần bò rách gối và hàng đống phụ kiện làm màu khác, mà nhìn thằng nhóc này, nó đang mặc cái gì thế? Lịch sử hiện đại nhân loại chưa hề sinh ra bộ đồ như thế.

Đứa nhỏ ấy nhìn gã tiến đến phía mình, mắt liền híp lại. Trong đầu óc nó, mọi thứ chợt quay cuồng. Nó sướng lắm, sướng rơn lên, ai mà ngờ được Jeff lại có thể dễ đoán thế? Nó nghĩ là gã sẽ vào, và bây giờ mọi chuyện đang biến thành sự thật.

[Cậu ấy đang đi vào]

[Cậu ấy đang tiến gần tới mình!]

Nó vươn đôi tay còn lại ra phia Jeff, miệng cười cười nói nói sao cho thật niềm nở: "Tôi yêu cậu."

Đó mới chỉ là câu mở đầu. Câu mở đầu của màn kịch nó dựng lên, mà trong màn kịch ấy, gã và nó là nhân vật chính, vai trò luẩn quẩn nhau như Romeo và Julliet. Nó tưởng tượng vở kịch này sẽ là những vụ án man rợ mà cảnh sát không thể phá được, những cái xác chết hôi tanh bị banh ruột thịt, những cuộc rượt đuổi đầy gay cấn. Romeo sẽ là gã, còn nó sẽ là Julliet, nhưng là con trai, và mối tình thậm chí còn sâu đậm, đẹp đẽ bởi máu tanh và chém giết.

Nó giật mình, mình lại đang nghĩ cái gì thế này? Bình tĩnh, giờ chưa phải lúc. Mọi thứ đều phải trải qua một quá trình.

"Nói sao?" Gã hỏi. Thề có ông trời chứng giám, nó vừa nói cái con mẹ gì thế? Jeff hơi hoảng hồn, thế quái nào mà gã có người yêu thích thế?

"Tôi thích cậu." Nó nhắc lại, hai tay vẫn dang rộng, "Cậu liệu có thể chấp nhận tôi không, Jeff The Killer?"

"À... thì ra là vậy." Đương nhiên là Jeff này chẳng cần trả lời gì rồi.

Cứ thẳng tiến mà giết thôi, cái thứ giả tạo này.

Mà kỳ quái, sao nó vẫn đứng nguyên cho mình giết nhỉ?

...

Bỏ mặc đống nội tạng hôi tanh bị vứt lăn lóc khắp hẻm, máu dây khắp người, Jeff chỉ kịp rủa thầm khi chợt nhận ra trời gần tắt ánh chạng vạng. Mọi chuyện vừa nãy xảy ra quá nhanh, có khi chỉ xảy ra trong vỏn vẹn một phút. Gã quay gót đi, rời bỏ ý định ở lại con hẻm, vì đã lỡ gây ra thêm vụ mới rồi, nếu mà còn ở lại thì chắc chỉ có đường chết. Đeo khẩu trang lên và mặc thêm cái áo khoác có mũ trùm vào, gã ra khỏi ngõ rồi hòa lẫn trong dòng người.

Gã đâu có ngờ chứ, lúc gã vừa rời đi dăm bước, có một tiếng cười điên loạn vang lên. Cái xác dựng dậy, miệng vẫn há hốc cười lớn. Nó đứng dậy, cơ thể dặt dẻo nhặt lên từng mảnh nội tạng sớm vữa ra nhét vào cái bụng bị xé xác, đống ruột hổ lốn lòi ra ngoài chả giữ được hết, mà càng nhét vào, máu lẫn cùng những thứ dịch xanh vàng khác trong người trào ra.

"Cậu được lắm Jeff, thậm chí còn dám làm ngoài dự định của tôi."

Nó biến mất, vừa lúc ánh chạng vạng dập tắt.

[Đúng rồi...]

[Nó bất tử cơ mà, sao giết chết được?]



***

[Pause]

Sau khi đã ấn nút 'Pause', Jeff lia mắt qua cái xà beng gần đó, liền cầm lấy mà bổ một phát lên màn hình máy. Ngay lập tức, màn hình chợt vỡ ra từng đường rõ nét; màn hình nhanh chóng tối đen lại. Thực sự là ngớ ngẩn; thứ nhất, là thế chó nào mà lại cho gã một cái tape hình, mà bật lên chỉ thấy màn hình hiện lên một hình con tóc vàng mặc đồ xanh lè lè chẳng khác gì Link, ngoài ra chả còn gì ngoài âm thanh cứ nói đều, mà ảnh thì chả chuyển; thứ hai, một đứa trẻ con làm sao mà sống nổi qua màn chém giết kinh hoàng của Jeff, mà đã thế còn dám nói nó còn sống, chẳng lẽ lại định hăm dọa mình; thứ ba, sao thằng quỷ này lại biết nhiều thứ về mình thế, đã thế lại còn làm mình hụt mừng khi gửi đúng cái tape ghi tên game mình yêu thích nữa...

Nhìn cái vỏ tape ghi "The Legend Of Zelda: Majora's Mask" mà gã đã nhìn biết bao nhiêu lần ở nhà cũ của gã, Jeff rời đi.

Có một bàn tay lạnh cóng bám chặt vào cổ chân Jeff.

"Ai cho đi mà đi sớm thế?"

Thứ cuối cùng Jeff thấy trong cuộc đời mình đó là nhìn thấy cái đứa trẻ hôm qua gã giết đang kéo gã vào màn hình nứt vỡ.

Với đôi mắt đen tròng đỏ đổ ra dòng máu đến kinh sợ gã.


[Cuối cùng cũng ở bên cậu.]

[Tớ thích cậu lắm, Jeffrey.]





[Happy Ending]



___________

Ối trời ơi, mị còn không biết mị đang viết cái gì nữa :')))

Nếu ai không hiểu chỗ nào, cứ comment và tớ sẽ giải thích cho :<<

77219

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net