Truyen30h.Net

Creepypasta x Creepypasta Oneshots [BL, BG]

Tình yêu một phía [Ben Drowned x Sally]

_scarlettarity

[Tại đây có đăng tải GIF hoặc video. Hãy cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để hiển thị.]

Stronger Together - myuu

(Có ai dám tin bài này là một điệu waltz cho đám cưới không? :))) Khá hợp với hội Creepypasta đấy)

________________

Bầu trời sáng nay u ám đến lạ thường. Mây đen tầng tầng lớp lớp tụ lại dày đặc trên đỉnh đầu, che đi hẳn cái nắng hè gay gắt và oi bức thường ngày. Gió dông thổi mạnh đến mức thổi bay cả những chiếc cành cây, những cái cây nhỏ mọc hoang dại, va quệt vào những ô cửa kính ướt đẫm. Những âm thanh vun vút của gió ngoài cửa sổ như muốn xé rách màng nhĩ của người ngồi trong nhà trú qua cơn dông tố. Lá cây, cỏ hoa dính đầy trên mặt kính. Từng hạt nước nặng trĩu rơi ào ào xuống, theo hướng gió mà rơi. Nước mưa rội lên mái dinh thự, trộn lẫn cùng với tiếng gió thì sẽ tạo ra một thứ tạp âm nặng tai vô cùng. Khung cảnh mịt mù tàn khốc bị càn quét bởi cơn dông.

Tôi ghét mưa dông.

Ngồi trong căn phòng nhỏ của Sally, tôi nhìn cô bé ngồi chơi với con gấu bông cũ đã sờn rách tên Charlie trên tay. Trong căn phòng tối đang cố gắng tận dụng những luồng ánh sáng yếu ớt và ít ỏi từ ngoài trời vào, Sally ngồi trên chiếc giường của mình, đôi tay liên tục nắm lấy đôi tay Charlie nhấc lên nhấc xuống. Tôi chỉ ngồi trong góc phòng cô bé, chỗ tối nhất, để tôi có thể che đi biểu cảm của khuôn mặt mình.

Thứ cảm xúc bấy lâu nay đã giấu trong người chợt lại bùng cháy lên. Tôi đặt tay lên nơi bơm máu cho cơ thể đang dần đập mạnh hơn khi thứ cảm xúc đó dâng trào lên. Tôi có thể cảm nhận được nó từ sâu trong ngực tôi, từ trong cuống họng tôi...

Không! Không được! Chôn vùi nó! Đập tan nó! Xoá bỏ nó!

Thứ cảm xúc đó không hề xứng đáng với một người như tôi, và tôi cũng không xứng đáng được cảm nhận thứ xa xỉ đó...

Với bất kỳ ai!

Từ khi nào, đôi mắt kỳ dị của tôi đã mở to ra chăm chú nhìn Sally dù đầu óc đang cố gắng đập tan những thứ cảm xúc không nên có trong tôi. Chưa bao giờ...tôi lại có thể chăm chú đến thế, dù kể cả chơi game, tôi vẫn chưa hoàn toàn cao độ như vậy.

Hình hài nhỏ bé của một đứa trẻ tầm tuổi còn non dại, còn dáng vẻ thơ ngây trong tâm hồn. Khuôn mặt bầu bĩnh trắng nõn thể hiện sự trong trắng cùng những dòng máu đỏ đẹp dẽ chảy từ vầng trán xuống đến cằm. Hai ô cửa sổ tâm hồn đang mở to đầy thích thú kia sáng lập loè trong một môi trường điều kiện ánh sáng gần như không có. Đôi đồng tử xanh lục kia như những cái lá xanh trên cây vào mùa hè.

Miệng cô nhóc ham chơi đó cười lên vui vẻ, chốc chốc lại hát lên một giai điệu vui tươi nhộn nhịp:

"Rain, rain, go away. Come again another day."

Bỗng chốc, Sally nhảy xuống giường, đôi chân tinh nghịch lon ton bước đi từ từ quanh căn phòng nhỏ, trên tay vẫn là Charlie mà tiếp tục ngâm nga khúc hát dành cho những đứa trẻ con học lớp vỡ lòng.

"Sally really wants to play. Rain, rain, go away."

Sau đó, cô bé cười khúc khích. Thanh âm trẻ con đầy lạc quan trong những ngày trời không được đẹp mấy kia khiến tôi một lần nữa xao xuyến vô cùng. Những cũng cảm thấy nuối tiếc trong lòng...

"Anh Ben!" Giật mình bởi em ấy gọi tên tôi, tôi giật mình tỉnh người lại. Trước mặt tôi là Sally, tay níu chặt lấy con gấu bông, khuôn mặt thấp thoáng lên vẻ lo lắng, sợ sệt. "Anh có làm sao không mà sao cứ nhìn em vậy?"

Hả? Tôi nhìn em ấy suốt từ nãy đến giờ á? Và bây giờ để em ấy phát hiện ra? Tôi phải giải thích thế nào đây???

Tôi bối rối nhìn sâu vào đôi mắt Sally, nhưng rồi lại cụp mắt xuống không dám nhìn. Tôi biết rằng việc mình nhìn Sally quá lâu cũng đủ để gây ảnh hưởng xấu tới cái ấn tượng về tôi của em ấy. Phải, việc nhìn người ta lâu cũng có thể làm người ta suy ra ngay rằng mình có ý đồ xấu với họ. Và với Sally, những sự việc đã xảy ra trong quá khứ của em ấy đã tạo ra một nỗi sợ hãi vô cùng lớn và khủng khiếp. Đó là lý do tại sao em ấy lại mang biểu cảm sợ sệt như thế.

Trong lúc tôi còn đang mông lung giữ sự bối rối của bản thân tự tạo ra, một thứ âm thanh vang rền trong không gian, kết hợp cùng với những tia lửa điện chói loá trong chớp mắt như muốn rạch ngang trời đất. Sally ngay lập tức chạy gần ra ô cửa sổ, nhón đôi chân mình lên như để xem một thứ gì đó ở ngoài trời.

"Cậu nhìn thấy chứ, Charlie?" Cô bé nâng mặt con gấu bông lên ngay với mặt mình mà hỏi.

Một tia sét nữa xuất hiện trên bầu trời. Ánh sáng chói loá đó hiện lên trong đôi mắt em rồi biến mất. Đột nhiên, Sally cười lên vui vẻ như mới tìm được món đồ chơi bị mất.

"A! Charlie thấy không??? Là tia chớp đấy! Chớp đấy!" Rồi ngay sau đó, Sally quay ra đằng sau vẫy tay gọi tôi qua chỗ con bé.

Tôi bước ra chỗ cửa sổ. Nước xối xả chảy dọc xuống mặt kính, vài chiếc lá nhỏ còn bám trên kính bởi nước. Tôi cau mày lại, nhìn mà thấy ớn! Chỉ là, Sally gọi tôi ra đây thì tôi ra thôi, chứ tôi đâu thực sự muốn.

Những tiếng sấm vẫn đùng đùng bên tai, trong khi những tia chớp vẫn liên tục rạch ra những tia sáng ẩn dật trong đám mây.

Tôi nhìn qua Sally rồi vô thức cười mỉm. Thật là một đứa bé ngốc! Em ấy có hứng thú với mấy thứ bọn cùng trang lứa rất sợ hãi. Hãi hùng là đằng khác. Thật ngốc mà...

Ngốc đến mức không nhận ra tôi đã yêu em.

Ngốc đến mức còn không hề yêu, mà chỉ có thể là yêu thương.

Ngốc đến mức vô tình chà đạp cái thứ cảm xúc của tôi.

Tất cả là do sự ngây thơ trong trắng của em.

Nhưng tôi cũng yêu nó vô cùng tận.

Đúng, tôi không thể chổi bỏ thứ tình cảm đó, không thể lẩn tránh nó được.

Tôi đã chấp nhận thứ tình cảm không xứng đáng cho một trái tim đã chết.

Cho dù biết mình sẽ đau, sẽ buồn.

Cho dù đây chỉ là một tình yêu một phía.

Nhưng tôi chấp nhận tất cả.

Đứng bên cạnh em, tôi khẽ dùng tay ẩn nhẹ vào trán như đùa cho vui vẻ:

"Ngốc!"

THE END

_______________

Quạc quạc! Chuyên mục quảng cáo bắt đầu!

Au thấy trên watt có một truyện creepypasta fanfic rất hay. Ai thích cặp Liu x Jeff và EJ x Jeff thì mị khuyến khích đến fic này đọc cái tình tay ba Liu x Jeff x EJ này:

Tên truyện: Cách yêu của sát nhân

Tác giả: --pardon

Và sau đây, mị sẽ kể mọi người một chuyện...

Hôm vừa rồi, tui search xem cặp EJ x Jeff được người bên nước ngoài làm fic thế nào. Phải công nhận là bên nước ngoài có khá nhiều ý tưởng khá lạ và mới, và đặc biệt....

Là thế này: EJ và Jeff tỏ tình với nhau. Hai người sống chung với nhau êm ấm đúng trong HAI CHAP ĐẦU thì Nina xuất hiện. Nina bị thương và đc EJ cứu, sau khi hỏi ý kiến Jeff thì hai người cho ở nhờ. Ngày hôm sau, Jeff đi săn, để chồng mình và Nina ở nhà giở trò ấy ấy nhau mà ko biết. Hôm sau nữa, EJ đi săn, để vợ mình và Nina ở nhà lại ấy ấy nhau rồi mải làm mà bị EJ phát hiện. Thế rồi cái Nina nó cũng bảo Jeff là EJ cũng làm thế với nó và nó bị đuổi đi. Thế là đêm đó, hai thằng ấy ấy nhau. Hai tháng sau, Nina đến và bao mình CÓ BẦU 2 THÁNG TRỜI vaf một trong hai người: Jack và Jeff là cha đứa trẻ. Và...EJ là cha đứa trẻ nên ko nói cho Jeff vì sợ vợ ảnh buồn, nhưng cả hai lại cũng phải công nhận là Nina có thứ giúp người ta thoả mãn dục vọng vì trai với trai đếu có....và cái fic nó drop.....

Ôi ý tưởng...

Mọi người thấy câu truyện trên (đã được tóm tắt) như thế nào? =')))

Chuyện mục quảng cáo đến đây là hết, cám ơn mina đã đọc, xin chào và hẹn gặp lại~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net