Truyen30h.Net

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 11

Black_inking

Y/n nhìn Kelly khóc mà không biết nên làm gì, cô lấy tay áo, đưa ra trước mặt Kelly, nhẹ nhàng bảo :

- Nè, lau nước mắt đi. Tôi sẽ là cái thủng rác để cô xả. - Y/n tiếp tục dỗ Kelly trong vô vọng - Bé ngoan mau nín đi, tui thương <3 

Kelly nắm lấy tay áo của Y/n, lau đi những giọt nước mắt lăn dài trên má, tiện thể xì mũi luôn :v . 

"Dòng đũy chóa mất nết " Y/n nghĩ thầm, trong lòng như nổi sóng vì tiếc cái áo đẹp. Kelly bắt đầu kể : 

_ _ _ _ 

- Tôi đã từng có một gia đình hạnh phúc với bố, mẹ và ông anh trai hãm lz. Tôi đã tưởng hạnh phúc ấy kéo dài mãi cho đến khi bố tôi phát hiện mẹ tôi hay đi với 1 tên trai lạ. Vì ghen tức, ông đã nổ súng giết chết bà ấy. Nhưng hóa ra là mẹ tôi đi với người thanh niên kia để mua 1 cây piano gỗ cổ để làm quà tặng sinh nhật cho bố tôi. Quá đau lòng và hối hận, ông quẫn trí mượn rượu giải sầu rồi dần dần trở thành con nghiện lúc nào không hay. Anh trai tôi đã cố ngăn cản ông nhưng đã bị ông đánh. Anh tôi bỏ tôi đi biệt tăm biệt tích từ đêm đó đến bây giờ chưa thấy về... Có thể anh ấy đã bị giết rồi cũng nên. Căn nhà nhỏ đó chỉ còn tôi với bố tôi sống.... Ông ấy càng ngày càng biến chất, cô biết không ? Bố tôi lúc nào cũng quanh quẩn bên chai rượu, hễ không còn rượu cho ông ấy uống là lại lôi tôi ra đánh đập chửi rủa, có những hôm con ma men lên cơn còn xích tôi như 1 con chó ấy. Ông đổ mọi tội lỗi lên đầu tôi, mắng nhiếc rằng tôi chính là kẻ đã gây ra mọi chuyện. Cho đến khi tôi không chịu được mà bỏ đi thì ông ta đã tấn công tôi bằng con dao làm bếp. 

Tại sao chứ ? Tôi đã làm gì sai ? Không lẽ tôi chỉ là " Con đĩ chó vô dụng" như ông ta vẫn nói ? Tại sao ?...

Kelly hoảng sợ ôm đầu, thất thần tua đi tua lại những câu nói như "Tôi chỉ là con điếm vô dụng", "Tôi là một con phế vật không ai cần đến",... 

Chợt Y/n nhoài người ra ôm chầm lấy Kelly, vỗ lưng rồi hun trán cô, nhỏ nhẹ :

- Nghe nè nàng, tôi xin lỗi vì đã khiến cô nhớ lại những quá khứ đau buồn đó. Nhưng mọi thứ đã qua rồi, cô có tôi ở đây và tôi sẽ luôn bên cô, tôi hứa đọ. Tôi sẽ không bỏ cô đi đâu.

Kelly ngưng sụt sùi, nín lặng. Chốc Y/n đã thấy Kelly cười hạnh phúc :

- Cảm ơn nàng nhiều !

Y/n vỗ đầu Kelly, thở dài :

- Muộn rồi đó nàng. Đi ngủ đi, tối nay để tôi canh cho. Mai chúng ta còn phải lên đường nữa. 

"Ừm" Kelly buộc đai cố định quanh người rồi nhắm mắt ngủ. Y/n lấy ra từ trong túi cốc cà phê rồi hớp 1 hơi, phút chốc phụt hết mọe cà phê ra ngoài. "Đm, để nguội vị như C*C ấy" - Y/n lầm bầm chửi rủa, biết thế cô thà mang theo bình giữ nhiệt còn hơn, còn đâu cốc cà phê toẹt zời của cô :(((

Cô lôi từ trong Balo ra kính hồng ngoại nhìn xuyên đêm, tiếp tục canh gác. Cho đến ba tiếng sau, khi cô buồn ngủ đến rũ rượi thì Kelly chợt tỉnh, vỗ vai cô :

- Đổi ca đi nàng.

Cứ thế, 3 tiếng 1 lần, 2 đứa luân phiên đổi ca cho nhau để đảm bảo an toàn. May cho 2 đứa nó là đêm nay không có drama để hít, à nhầm, không có chuyện gì xảy ra nên 2 đứa chúng nó vẫn sống, vẫn đánh đu với đời như thường. 

___ Sáng hôm sau ____

Y/n ngáp ngủ, vươn vai, dụi mắt. Thấy Kelly vẫn còn ngủ say (như 1 con chó :]]]), cô bèn đập vào đầu Kelly mấy cái. Nàng ta vẫn ngủ như chết. Bực mình, Y/n lấy luôn ra cái bật lửa, gào :"Dòng đũy chóa lười thối xác, dậy chưa con lz !" thì Kelly bừng tỉnh, lơ mơ đáp lại : 

- Con động Thiên Thai nhà khóa mõm vào ! Bố dậy rồi !

Sau đó ? 2 đứa nó đập nhau quên luôn cả ăn sáng rồi làm hòa như chưa từng có cuộc chia ly :v. Chúng nó ăn sáng xong thì dọn đồ, leo xuống khỏi cái cây, tiếp tục đi đến thị trấn. Dọc đường, chúng nó thấy 1 con ngựa không biết từ đâu chui ra. 

Y/n soi, thấy bé ngựa lạ có yên và dây cương, cô đoán bé là ngựa chạy lạc chủ nên vô tình lạc luôn vào rừng. Kelly không để Y/n nói gì, bước tới bé ngựa, cầm dao dí vào cổ bé, mặt hằm hằm như sát nhân, cô cất lời đe dọa :

- Bé con à, chở bọn chụy hay trành thịt ngựa ba chỉ ? Chọn đi.

Bé ngựa kia sợ toát mồ hôi hột, gật đầu liên tục, xong còn quỳ xuống trước chụy Kelly. Y/n không nói gì, ra đập vào đầu Kelly mấy cái vì tội hành hung động vật, xong cô dỗ dành bé ngựa chimte. 2 đứa nó cất đồ lên lưng bé ngựa, rồi cùng trèo lên, đi luôn.

____________________

Bạn tác giả thài vì nhớ vợ đây ;;A;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net