Truyen30h.Net

[ Creepypasta x reader ] Lạc vào thế giới song song

Chap 2

Black_inking

Tôi mặc áo 3 lỗ bảy sắc cầu zồng~~ và quần đùi ngồi trên chiếc giường làm vài cái bùa thì bỗng đồng hồ hẹn giờ của tôi kêu lên 3 tiếng " Quạch ! Éc ! Gấu ! ". Bật điện thoại lên xem giờ, tôi bàng hoàng nhận ra : đã gần đến giờ thiêng cmnr , chết bome tôi rồi !

Đeo 2 vòng cổ hình thánh giá bằng đồng và bằng bạc, thêm cả bùa trừ tà màu đỏ, mặt dây chuyền bạc có hình con hổ ; vòng tay trái làm từ cành nguyệt quế cùng cành dâu khô, vòng tay phải đeo thêm túi muối, bao diêm và củ tỏi ; xỏ khuyên tai dính bùa rồi đeo vòng chân bằng đồng , nhét thêm con dao bạc lắp vỏ bọc vào túi. Tôi đã sẵn sàng cho chuyến du ngoạn này rồi.

Cầm dây thun (Dính xu cổ) cột tóc lại, tôi mặc bộ đồ tôi yêu thích, đeo khẩu trang X-sport, khoác 4 cái balo lên rồi rời khỏi nhà. 

___Đồ Y/n mặc____

1 : Khẩu trang 

2 : Áo

3 : Quần


4 : Giày

_____________

Hiện tại thì tôi đang đứng giữa thị trấn, tuy là nửa đêm nhưng may một số cửa hàng tiện lợi vẫn mở cửa và đèn đường vẫn sáng, giúp tôi bớt bớt sợ. Thủ sẵn chiếc súng điện trong tay, má nào rảnh rỗi ra hù tôi lúc này đừng có trách !

Mà sao tôi thấy mình giống tướng cướp đi đêm hơn là đi thám hiểm nhẩy ??? Thôi kệ đi. 

Má nó chớ ! Cánh rừng " huyền thoại " cách thị trấn của tôi không xa mà sao tôi cảm thấy mình sắp nản đến nơi rồi. Mệt quá, lấy đôi patin đi cho lẹ.

Nói là làm, tôi lôi đôi giày trượt ra đi vào, nhanh chóng lướt tới chỗ cánh rừng Chết  Mà tôi cũng chả hiểu tại sao nó lại được đặt tên như thế, chắc là do trong suốt 30 năm nay không cây nào mọc được ở cánh rừng quái dị đó cả).

Sau 1 hồi lướt đi lướt lại, tôi cũng tới được được bìa rừng. Tôi lôi từ trong balo ra cái đèn pin công suất lớn, chầm chậm đi vào bên trong đó.

Lạy chúa trên cao, khung cảnh quanh tôi lúc này nhìn không khác gì bãi tha ma bị bỏ hoang, chỉ khác là nó có nhiều cây hơn thôi. Soi đèn đi khắp cả khu vực, tôi vẫn chưa tìm thấy "Cánh cổng" nào. Ây ya, buồn quá. 

Tôi tiếp tục kiên trì đi tìm "cánh cổng". Theo các nguồn tư liệu tôi tìm trên cả web nổi lẫn deep web thì cái thứ mà tôi đang tìm kiếm có hình dạng 1 cái giếng vừa xấu xí vừa cổ vừa già. Điểm dễ nhận ra nhất của cái giếng là nó có dấu hiệu của Slenderman - tức vòng tròn và hình gạch chéo ở giữa '-'...

- Ô ! Cái giếng kìa ! - Tôi reo lên sung sướng - Cơ mà khoan...

Tôi dừng lại, chợt nhận ra có cái gì đó sai sai. Nhanh chóng nấp vào gốc cây cạnh ở gần cái giếng, dùng ống nhòm theo dõi. Đột nhiên, từ trong lòng giếng xuất hiện 1 bóng người nào đó. Zoom to lên, tôi nhận ra bóng người đó không ai khác chính là Masky hay Tim. Trên tay anh ta cầm chiếc xà beng nhuốm máu.

Đợi anh ta đi hẳn, tôi mom mem rón rén tới bên miệng giếng, soi kĩ thành giếng.

Có dấu hiệu của Slenderman, chắc chắn đây chính là cánh cổng trong truyền thuyết !

Á ! Từ từ ! Tôi quên mất 1 vật vô cùng quan trọng. Lôi từ trong balo ra cái chảo chống dính, đeo trước mông. 

Không thể thiếu chảo che mông huyền cmn thoại. Okay, đã chuẩn bị đủ, giờ chỉ có việc leo xuống. Mà khoan... có chết không nhở ? 

Kệ đi, sống là phải hết mình ! (Tôi chết tôi thề không hóa ma đi ám sml đứa giết tôi thì chó nó khinh !)

Nhìn xuống lòng giếng rồi nhìn đồng hồ, bây giờ chính xác là 12 giờ đêm và bên kia đáy giếng là bầu trời đêm đầy sao. Tín hiệu tốt đây rồi.

Tôi buộc dây thừng vào gốc cây gần đấy, thả chỗ còn lại xuống "cánh cổng". Bám chặt dây thừng rồi chậm rãi leo xuống.

_____Con_tác_giả_phân_phát_tỏi_free ( 'v')b____________

Tôi đã đến được thế giới song song ! Thỏa mãn quá đi mất ! Á khặc khặc khặc khửa khửa khửa !!!!!

Hưng phấn leo lên...À mà thôi...

......



















TRỜI ĐỊU ! TRẢ DÉP BỐ VỀ !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net