Truyen30h.Net

[CreepypastaFanfic] Người mới đến

Chương I: Lính mới của Quý ông

TeansHo

Trong đêm tối, Jeff lẳng lặng bước vào khu rừng âm u... Anh ta có linh cảm rằng có gì đó không ổn đang xảy ra...Kẻ sát nhân âm thầm suy nghĩ rồi cứ thế sải chân bước trên con đường rừng tâm tối với cái hoodie vấy máu...

Ôi chà...Đến nhà rồi...Sao sáng đèn và có tiếng cười vui vang dội thế nhỉ? Mọi thường rất im ắng mà...? - Jeff thầm nghĩ khi đứng trước ngôi nhà gỗ, nơi tụ họp của mọi kẻ sát nhân. Anh ta mở toang cánh cửa gỗ và lớn giọng:

-Các người làm gì thế hả...!! Ồn ào quá đi!! Định làm nổ cái rừng này à!?

-Bác Slendy...Đó là ai thế...Trông hắn...ghê quá...

Jeff bỗng giật nảy trước câu nói đó, đối với anh đó là 1 sự sỉ nhục nặng nề, anh la hét inh ỏi rồi xông vào nhà tìm người dám nói anh như thế. Jeff phát hiện ra chính cô bé nhỏ nhắn đang ngồi trên đùi của Slenderman là thủ phạm và...cô bé đang nhìn đăm đăm vào anh.

-Lão già!! Sao ông lại đem cái con bé hỗn xược này về đây!! Nó dám sỉ nhục vẻ đẹp của tôi!! ~Jeff ôm đầu hét toáng. -Còn ngươi nữa!! Ta là Jeff The Killer!! Là sát nhân số 1 thời đại này!! ~ Jeff chỉ thẳng vào gương mặt ngây ngô kia, hét lên hùng hổ.

Nhưng đáp lại anh chỉ là cái nghiêng đầu tỏ vẻ vô tội của cô gái bé nhỏ...

-Này, bình tĩnh đi đồ đần! Anh làm lính mới hoảng sợ đấy... ~Eyeless Jack vỗ vai Jeff đoạn nói.
-

L...Lính..m..ới!? Nhưng..mà...n..ó cũng...chỉ là..người thường...thôi..mà? ~Jeff lắp bắp.

Tất nhiên, chỉ những người có khả năng và sức mạnh mới được Quý Ông mang về...Nhưng cô bé này có vẻ bề ngoài quá đổi bình thường, trong khi những người được chọn đại đa số đều có vẻ ngoài kì dị và khác lạ...Thân hình nhỏ nhắn, mái tóc đen xoăn được cột thắt tỉ mỉ, đôi mắt to tròn, cùng với 1 bộ quần áo màu sắc, cô bé này cũng như mọi bé gái khác, không có vẻ ngoài đặc biệt...Jeff đến gần và cúi xuống, nhỏ nhẹ hỏi:

-Cô bé...Em tên gì...?

-Mellisa...Mellisa Amber...

Đôi mắt rất kiên nghị, Cô lính mới này không hề sợ hãi trước Jeff và những người khác. Cô bé lại quay sang nhìn Slender và nói:

-Bác Slendy bảo, từ nay Mellisa Amber sẽ sống ở đây cùng mọi người. Nếu ai bắt nạt Mellisa sẽ bị phạt!

Ticci Toby bỗng "Ồ" lên 1 tiếng rồi nhào tới, đẩy Jeff văng vào 1 xó.

-Mellisa! Chúng tôi sẽ chăm sóc em kĩ càng, đừng lo lắng! Mọi người sẽ tốt với em!

Cô bé cười tươi rồi gật đầu cảm ơn, sau đó lại kể chuyện cho mọi người nghe. Slenderman khẽ xoa đầu cô bé, trông ông có vẻ rất vui. Không phải riêng ông, mọi người trong ngôi nhà gỗ đều rất vui vì vì sự có mặt của cô bé này. Ngôi nhà trong khu rừng yên ắng ngày nào bỗng dưng rộn tiếng cười đùa...

-Nhóc biết không, Jeff tuy mang danh là sát nhân hàng đầu nhưng anh ta rất biến thái... Nhóc phải luôn tránh xa hắn... Hắn sẽ sờ mông nhóc đấy...! ~ Ticci Toby thì thầm với cô bé mới đến nhưng mắt lại cố tình nhìn Jeff để chọc tức.

-Eo ôi... Kinh quá...! Em sẽ cân nhắc, nếu hắn tới gần, em sẽ cho hắn ăn đấm! ~ Cô bé che miệng, vừa cười vừa nói.

Jeffy biết rõ 2 tên ngốc kia đang ám chỉ mình nên đã biện hộ cho chính mình rằng anh ta trong sáng, anh chỉ giết người chứ không có ý định "đen tối" mang tính chất xàm sở nào. Đau khổ cho anh rằng, chẳng ai quan tâm lời nói của anh, ngược lại họ còn gọi chăm chọc anh là Dê Cụ. Jeff nổi điên nhưng không làm gì được Ticci và Mellisa nên đã bỏ về phòng tự kỉ 1 mình.

Jeff The Killer đã được đánh vắng mặt, mọi người vui mừng vì buổi tiệc chào mừng Mellisa Amber gia nhập sẽ có thêm đồ ăn! Quý Ông Slender cùng 2 proxy thân cận Masky và Hoodie dẫn nhau vào bếp trổ tài nấu nướng. Những người khác quay quần cùng nhau trong phòng khách vừa trò chuyện vừa đợi đồ ăn "ra lò"...

***

Sau khi đã no nê, tất cả đều về phòng để nghỉ ngơi, Bác Slendy đã xếp cho Lính mới ngủ cùng phòng với Sally và Clockwork. Chỗ ngủ của cô đã được chuẩn bị gọn gàng và sạch sẽ. Chăn bông, nệm ấm, gối thơm đều làm cô hài lòng... Cô đã ngủ ngay sau đó, không quan tâm mọi người còn thức, cô vẫn ngủ trong sự thoải mái và dễ chịu...

Nhìn cô bé đã say giấc, Slenderman gật đầu vui vẻ, ông chúc Sally và Clockwork ngủ ngon rồi sau đó trở về phòng của mình.

Mọi người trong nhà gỗ đều có 1 giấc ngủ yên ấm...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net