Truyen30h.Net

Creepypastafanfic Nguoi Moi Den

-A...Mellisa! ~ Ben Drowed reo lên với đôi mắt sáng rỡ.

Đúng thật là như vậy, Mellisa Amber đã trở lại! Lúc này, trông cô vô cùng bình thản trong bộ dạng ướt sũng vì phải băng nhanh qua thác nước Havasupai vĩ đại.

-Mellisa!!! Em về rồi!!! ~ Clockwork hớn hở nhảy xổ tới ôm chặt lấy Lính nhỏ...và sau đó...Tất cả cùng bay vào chen chúc nhau để được ôm cô bé. Trong đám đông hổn loạn, Quý Ông chỉ thở phảo rồi nhẹ nhàng nói: "Này, Amber... Không phải Liu đi cùng cháu sao?". Tất thảy đều ngẩng đầu nhìn ông 1 cách tò mò và xôn xao tự hỏi Liu Woods lúc này đang ở đâu.

Clockwork nhanh tay cởi chiếc áo khoác đen dày của mình rồi choàng lên vai cô bé ướt sũng kia:

-Đây, khoác vào kẽo lạnh đấy! Nào, ngồi xuống đây đi, kể cho mọi người nghe mọi chuyện xảy ra thế nào đi nhóc.

Mellisa Amber ngoan ngoản tìm 1 chỗ ngồi cạnh bác Slendy và thở dài ngao ngán, cô nói:

-Liu đã mở cửa cho cháu chạy thoát... Nhưng không may đã bị 1 tên lính gác phát hiện khi hắn đang đi tuần... Chúng cháu đã chạy rất nhanh, hết sức, nhưng bọn họ đã tóm được Liu... Trong lúc nguy cấp đó, Liu đã bảo cháu là hãy chạy trước, anh ấy sẽ theo ngay phía sau... Hy vọng anh ấy ổn...

-Nhóc lo gì thế...? Hắn sẽ không sao đâu!

Sát nhân miệng rộng Jeffrey cười khì đoạn vỗ lưng trấn an Lính Nhỏ. Tất nhiên, cô biết rõ điều đó, đối với 1 tên sát nhân có tiếng tâm như Liu Woods đây sẽ không dễ dàng bị đánh gục, nhưng điều cô bé lo sợ là đối thủ... Họ sợ hữu 1 bộ não vô cùng khác lạ, sự thông minh khác thường ấy đã được cô bé sớm nhận ra... Mellisa Amber đã được dẫn dắt qua vô số các căn phòng ở trụ sở của The Collective, cô đã nhìn thấy những con người kì lạ ở đấy, họ ngồi trước những chiếc máy tính, họ lượn lờ trên DeepWeb, họ phá vỡ được cả những mã hóa của trung tâm nghiên cứu NASA, họ dường như đã biết tất cả về thế giới này...


Trong khoảng không mơ hồ ấy, Lính Mới bỗng nghe tiếng gọi của "chị gái nuôi" Clockwork: "Này Amber, tỉnh dậy nào, em ổn chứ?". Mellisa Amber liền giật nảy người, đôi mắt ngó nghiêng và cô đã nhìn thấy 1 chàng trai choàng khăn vượt qua thác nước...

-Liu! ~ Cô bé gọi bằng giọng vui mừng, tay thì đang giơ cao như có ý muốn gọi anh chàng kia lại.

Cuối cùng thì cả gia đình của Lính Nhỏ cũng đoàn tụ, mọi người đều có mặt ở đó và vui mừng vì phi vụ giải cứu Mellisa Amber đã thành công mỹ mãn. "Mọi người nhất định phải đãi tôi 1 chầu sau khi trở về nhà đấy!" - Liu Woods cười cười, tay thì choàng qua vai cậu em trai thân thiết.

-Nếu đã đầy đủ rồi thì chúng ta phải nhanh chóng về nhà ngay lập tức... Ben, cháu hãy dẫn Sally về trước bằng cách cháu đến đây. Eyeless Jack sẽ về sau khi có hiệu lệnh. ~ Giọng nói của Slenderman bỗng khô khan hẳn, có vẻ ông đang lo sợ cho sự an nguy của lũ trẻ?

Ben Drowed liền ngoan ngoãn nghe lời và dẫn Sally nhỏ bé về nhà trước bằng khả năng dịch chuyển tức thời. Bác Slendy có vẻ hơi căng thẳng nhỉ, dù sao mình và Liu cũng về an toan rồi cơ mà, Mellisa thầm nghĩ rồi nhẹ nhàng kéo vạt áo vest của ông:

-Bác Slendy, chúng ta cùng về thôi... Bác sao thế...?

-Ta linh cảm thấy có điều gì không ổn ở đây Amber, họ sẽ không dễ dàng để mất cháu như thế này đâu. ~ Ông trả lời bằng giọng đầy nghi ngờ.

-

Nhưng chúng ta cần khẩn trương nhất có thể đấy, họ đang tập trung lật lượng để tấn công ta... ~ Liu Woods kiên nghị nói.


Câu trả lời duy nhất của Quý Ông chỉ đơn giản là 1 cái gật đầu nặng nề, ông quay lưng bước đi về phía trước, sau lưng là Lính Nhỏ và những thành viên khác đang nhanh chân tẩu thoát khỏi vùng đất oi nóng này...


***

-Felix! Đây không phải chuyện đùa đâu...
-Này, tôi có điên cũng không đùa về vuệc này Enma, con bé đó thật sự sở hữu sức mạnh của Slenderman - kẻ thù hàng đầu đã bị chúng ta giết chết...

-Đúng là rắc rối mà, làm thế nào nó có thể tự nâng cấp bản thân như thế! Nó là dị nhân! Không những vậy nó còn là do tôi sinh ra! Chúa ơi!

Enma Amber chỉ biết chán nản thở dài, bà ta đã phải tốn rất nhiều sức lực và cả trí tuệ nhưng vẫn thể hạ được đối thủ đáng gờm kia, thật quá mệt mỏi... Nhín thấy "bà chủ" của mình như vậy, Scepter 4 chỉ biết cười thầm tán thưởng Mellisa Amber. Dù là ở kiếp trước hay hiện tại, cô bé vẫn nắm giữ được khả năng siêu nhiên của mình, điều này làm cho Eyeless Jack cảm thấy tò mò:"Còn ai biết được việc này không nhỉ?".

-Scepter 4, Rema, làm ơn rời đi, ta cần nói chuyện riêng với ông Felix đây... ~ Enma Amber nói bằng giọng điệu khó chịu.
-Được rồi, bà có thể gọi nếu cần chúng tôi...

Kẻ nghiện thận cùng giáo sư rời đi sau đó... Họ cùng sải bước trên nơi hành lang trắng toát nhạt nhẽo...

-Rema... Tại sao cô lại gia nhập The Collective?
-Cũng như anh... Tất cả vì gia đình...
-Kể cho tôi vài điều được chứ?
-Không khó... Chẳng qua, tôi có 1 đứa em tra tầm 10 tuổi, nó vẫn thường kể cho tôi nghe về 1 người đàn ông tên "Mì Ống"... Chắc anh cũng biết đó là ai rồi nhỉ?
-Ồ... Ông ấy đã làm tổn thương cậu bé sao?
-Không, không hề... Thằng bé đã dẫn tôi đến gặp ông ấy... Ông ấy đã dạy chúng tôi biết rất nhiều điều về thế giới này, với tôi và thằng bé, đó là sự ân cần và quan tâm... Cho đến khi The Collective tìm ra thằng bé, họ đã bắt sống nó trong lúc tôi đi tìm thức ăn... Thằng bé... Là người thân duy nhất của tôi...

Nói đến đây, giọng nói của nữ giáo sư rung lên, đôi mắt lúc này đã đỏ sòng lên như muốn khóc nhưng biết phải làm sao... Dù có khóc hết bao nhiêu nước mắt cô vẫn không thể tìm được đứa em trai bé nhỏ... Rema cố giữ lấy lí trí, ngẩng đầu mỉm cười:

-Cô có biết gì về kiếp trước của bệnh nhân Mellisa Amber không?
-Tôi chỉ vừa biết đây thôi... Nhưng việc này càng làm họ muốn bắt giữ con bé hơn... Vì mục đích khai thác lẫn tiêu diệt.
-Này Rema, Slender đã ra hiệu rồi đấy. Ông ấy bảo chúng ta nên rời khỏi đây.

Nữ giáo sư Rema cười mỉm chi rồi nói tiếp trong tâm trí khẩn trương.

-Tôi nghĩ bây giờ là thời cơ tốt, ta nên đi ngay thôi!

Jack gật nhẹ đầu đồng ý, đây chính là giây phút anh mong chờ nhất: Giây phút được trở về với gia đình thân yêu...

***

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net