Truyen30h.Net

Crush, Chị Để Ý Đến Tôi Đi ( Phanh Thỏ ) ( Tiênvy )

16. Máu Của Em Ở Trong Người Chị

Rabbitkim03

Kiều Loan cả một buổi tối đứng bên ngoài, cứu hộ đã mang từ trong ra rất nhiều người nhưng nàng ấy vẫn không tìm được Phương Anh.

Nàng ấy quỳ rọp xuống nền đất lạnh lẽo. Phải chi đừng bỏ chị ở lại một mình, mà đem theo chị về nhà thì đã không xảy ra chuyện gì, Kiều Loan đấm vào ngực mình thùm thụp, tự dày vò bản thân. Nếu Phương Anh thực sự xảy ra chuyện gì thì nàng ấy sẽ ân hận cả đời.

Từng dòng nước mắt âm thầm chảy, cuối cùng không chịu nỗi đã khóc đến thương tâm, cứu hộ và quản lí club ở quanh đó cũng không biết cách nào mà khuyên giải, chỉ có thể để nàng ấy khóc lóc tùy ý. Bên trong cứu hộ vẫn ráo riết tìm.

Kiều Loan chỉ vừa 6h sáng đã vội chạy tới nhà hàng, vốn định đem chuyện này nói cho gia đình Phương Anh, nhưng sau khi sự việc hai người chia tay, gia đình chị đã có thành kiến rất lớn với Kiều Loan, nên chuyện này vẫn nên là nói với Tiểu Vy thì hơn.

Kiều Loan đôi mắt thâm quầng, đứng không vững, vừa thấy Tiểu Vy đến đã nhào tới.
- Phương Anh, chị ấy, vẫn còn kẹt trong Devil club.

- Cái gì ? - Tiểu Vy ngu ngơ, tối qua nàng cũng có thấy tin tức, nhưng lại quên béng mất Phương Anh đi cùng Kiều Loan đến đó. Nàng tái xanh mặt mũi.

Đám người Thuỳ Tiên cũng vừa đến nghe thấy, sắc mặt ai nấy lo sợ, hôm nay bọn họ đến biệt thự, lại hay tin Ngọc Thảo không hề về nhà, họ nghĩ chắc Ngọc Thảo đi chơi về muộn nên qua đêm ở đâu đó. Em ấy vẫn hay như thế mà.

Bảo Khôi một bộ dạng hớt hải chạy vào, quần áo vẫn là đồ hôm qua, anh đã đứng ở trước cửa Devil club cả một đêm, điện thoại Ngọc Thảo không bắt máy, anh không biết Ngọc Thảo đã chạy đi đâu ? Anh đoán Ngọc Thảo sẽ không dại mà chạy vào bên trong đâu, nhưng đám đông đã nói có một cô gái không màng nguy hiểm chạy vào bên trong cứu người. Nên anh hoang mang, không dám rời đi.

- Anh ? Ngọc Thảo, chị ấy đâu, cả đêm không về. - Kiều Loan hối hả hỏi anh.

- Em ấy nghe Devil club nổ đã chạy đi..... - Bảo Khôi vẫn chưa hiểu rõ gì đang xảy ra.

Thuỳ Tiên ngờ ngợ. - Ngọc Thảo ? Chắc chắn chị ấy biết Phương Anh ở bên trong. Thuỳ Linh, gọi cho ông Nghĩa.

Ông Nghĩa chỉ kịp hét lên hai từ. - Cái gì ? - Rồi mau chóng cho người đến hiện trường chi viện.

Cứu hộ vẫn không ngừng tìm kiếm, cứ cách vài chục phút sẽ khiêng ra mình một hai người, có khi đã tử vong, cũng có người thoi thóp.
Báo chí đứng đầy rẫy, cảnh sát cũng vào cuộc, nguyên nhân vụ nổ chính là do chủ một quán bar, có hiềm khích với chủ club này, dẫn đến việc muốn giết người. Tàn nhẫn, quá sức tàn nhẫn.

Ông Nghĩa run rẩy đứng bên ngoài, nắm chặt thanh sắt chặn ngang, con gái ông không màng nguy hiểm tính mạng mà chạy vào đó cứu Phương Anh, đủ biết tình cảm của em lớn đến mức nào. Yêu thì có nhiều kiểu, có mấy ai liều chết vì người mình yêu ?

Ông Nghĩa ướt nhoè đôi mi, ông chỉ còn lại một mình em, là báu vật cuối cùng của cuộc đời này mà mẹ em đã để lại cho ông, ông đã mất mẹ em rồi, không thể nào mất luôn em. Cho dù có đào bới hết chỗ này, cũng phải tìm ra Ngọc Thảo.

Ông Nghĩa bực tức, nắm thanh sắt chắn ngang mà gạt qua, ý muốn chạy vào, cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn, lắc đầu :
- Thưa ông, cứu hộ vẫn đang tìm kiếm.

- Vẫn ? Vẫn là vẫn thế nào ? Đã hai ngày rồi.

- Bác bình tĩnh. - Mai Phương chạm vào bả vai ông. Bọn họ là bạn của Ngọc Thảo mà còn đau lòng muốn chết, huống chi ông ấy là cha ruột, ông ấy có bao nhiêu phần khổ sở, bọn họ có thể hiểu.

Tiểu Vy như người mất hồn dựa vào lòng Thuỳ Tiên. Phương Anh trước giờ luôn xem nàng như em gái ruột mà đối đãi, cái gì cũng cưng chiều nàng, tình nghĩa cao như núi, bây giờ chị ấy gặp nạn nhưng mà chỉ có thể đứng bên ngoài trơ mắt nhìn.

- Ngoan, đừng lo, sẽ không sao, họ sẽ không sao. - Thuỳ Tiên trấn an nàng, nhưng lòng ít nhiều vẫn dậy sóng, trận nổ này làm mọi thứ sụp đổ, với sức lực yếu đuối của hai người kia, tỉ lệ sống sót quá thấp, Thuỳ Tiên thổn thức, Ngọc Thảo đúng là có hay bắt nạt cô thật nhưng Ngọc Thảo đối đãi với cô rất tử tế, không làm khó dễ, cũng không đày ải gì cô.

Ngọc Thảo sờ trán Phương Anh khi thấy cả cơ thể của chị đang tỏa ra một luồn nhiệt kinh người.
- Phương Anh, chị sốt rồi, Phương Anh, đừng làm em sợ.

Ngọc Thảo xốc chị trong tay, cơ thể chị vô lực ngã vào lòng em hơi thở yếu ớt, tay chân cũng rệu rã, vết máu khô lại đen thẫm khó coi. Cả người cứ bất động như vậy, ý thức cũng dần mất đi, chị gượng dậy nhìn em.

- Ngọc Thảo.......

- Em đây. - Ngọc Thảo cầm lấy tay chị áp vào má mình. Trái tim em muốn vỡ ra khi thấy chị yếu ớt bên cạnh mình, em rất sợ chị có việc gì không may.

- Có những chuyện, tôi sợ mình nói không kịp nữa. - Phương Anh mỉm cười dịu dàng, tay xoa lấy gò má của em. Người con gái này đã hi sinh cả tính mạng để vào đây cứu chị, chị trân trọng biết bao, hơn hết, chị cảm nhận được tình yêu nơi em ấy.

Ngọc Thảo nghe vậy liền hét. - Chị im ngay cho em. Chuyện gì thì đợi sau này nói, em không muốn nghe, không nghe, chị phải sống, em không cho phép chị chết. - Ngọc Thảo khóc rống lên, ôm chị, dính sát hai cơ thể lại với nhau, Ngọc Thảo sợ hãi, sợ phải xa chị. Cho dù chị không yêu em cũng được nhưng làm ơn hãy sống hạnh phúc ở đâu đó trên thế giới này, đừng để âm dương phải cách biệt, xin chị, không yêu cũng đừng đày đoạ em bằng hình thức đó.

- Ngọc Thảo.....đến đây..... - Chị ngoắc tay, xụi lơ.

Ngọc Thảo cúi thấp người, muốn xem chị cần gì, ai ngờ một bàn tay ôm lấy sau gáy em, đôi môi ấm nóng chạm vào môi em, cuống quýt không rời.

Phương Anh thật sự đã chủ động hôn em. Ngọc Thảo nghẹn ngào, em rất sợ sau nụ hôn này chị sẽ hoàn toàn biến mất, chị sẽ không còn trên đời này nữa, Ngọc Thảo ôm chị khóc rống lên.

- Môi em.....rất ngọt. - Phương Anh mỉm cười, đôi mắt nặng trĩu khép lại.

- Phương Anh.....tỉnh lại cho em. Phương Anh, Phương Anh, chị tỉnh lại đi....làm ơn....

Ngọc Thảo ôm lấy cơ thể chị, rất may mắn là chỉ vì cơ thể Phương Anh đang phát sốt, và vết thương lớn ở vai nên mới khiến chị ngất xĩu như vậy, hoàn toàn không có gì nguy hiểm, hơi thở vẫn bình ổn.
..
Đến khi Phương Anh tỉnh lại đã là ngày thứ ba, Ngọc Thảo cảm thấy sắp không xong rồi, bọn họ đã thiếu lương thực gần 3 ngày, dạ dày đã cuộn lại từng cơn, đau đớn không thể tả, cổ họng đau rát khó hô hấp đều được.

Phương Anh cảm giác cổ họng mình như đang bị thiêu đốt, chị rên rỉ :
- Tôi khát.....

- Đợi em chút... -
Ngọc Thảo đặt chị nằm xuống rồi đi xem xét thêm một vòng.

- Mẹ nó, toàn là rượu mạnh. - Em đạp vào tường tức giận.

- Nước.....nước......tôi khát.... - Phương Anh thều thào, tay cào trên đất khổ sở.

Ngọc Thảo cầm lòng không được, đi tới chỗ chị, ôm lấy chị, nhìn sắc mặt trắng bệch của chị, Ngọc Thảo biết rằng nếu chị còn không được uống nước chắc chắn sẽ chết khát cho xem. Nhưng ở đây làm sao kiếm ra nước ?

Em nhìn Phương Anh khổ sở mà lòng đau như cắt. Đã tự hứa với lòng là vào đây cứu chị, bây giờ lại trơ mắt ra nhìn chị đau đớn khốn khổ như vậy.

Ngọc Thảo ôm đầu, nhìn vào những chai rượu đắt tiền kia.
Em ấy chợt loé lên. Có lẽ đây là cách cuối cùng rồi, em không thể nào nhìn chị bị dày vò như thế này nữa.

Ngọc Thảo đi tới lấy một chai rượu, đập vỡ, sau đó dứt khoát đem mảnh vỡ rạch thật sâu vào đầu ngón tay mình, một ngón, hai ngón......
Máu chảy ra ròng ròng. Ngọc Thảo đi tới ôm lấy Phương Anh đang nửa tỉnh nửa mê ôm lên, đem hai ngón tay đang chảy máu đầm đìa đưa vào miệng chị.
- Phương Anh, há miệng ra. Nếu không chị sẽ chết....Phương Anh.

Phương Anh mơ màng, cảm nhận cổ họng đã được tiếp nhận nguồn nước, chị ra sức hút lấy, nhưng cơ hồ vẫn không đủ, chị nuốt ừng nực, cả miệng đều là máu.
Ngọc Thảo nhìn chị, lại cắt thêm hai ngón nữa, máu loang lổ trên miệng Phương Anh, mùi tanh xộc lên mũi hai người.

Bốn ngón tay bị chị mút đến đau điếng, vết rạch rất sâu, lại bị Phương Anh giày xéo đến nỗi sắp rách ra, Ngọc Thảo cảm giác chị đang hút hết linh hồn của mình, em thở nặng nề kiềm nén đau đớn, vui vẻ nhìn Phương Anh.
Em biết với số lượng máu ít ỏi này không thể nào làm Phương Anh hết khát, nhưng bây giờ, đây là toàn bộ những gì em có thể cho Phương Anh.

Cho dù có chết, cũng phải cứu được chị.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net