Truyen30h.Net

CRYPTIC:Tổng hợp truyện ngắn cực hại não( Phần 1)

127/ Tiếng Khóc

user68766068

Hồi năm 1992, tôi vẫn còn đang sống ở nhà bố mẹ với đứa con gái 4 tuổi của mình. Lúc đó tôi đang đi ngủ cùng con bé vì nó bị cảm.Tôi ngồi đọc truyện cho con bé tới khi nó chìm vào giấc ngủ.

Tôi cứ nằm trong bóng tối, không ngủ được vì con gái cứ lăn lộn và trở mình trên giường, còn ho không ngừng nữa. Đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng khóc lớn. Tôi ngồi bật dậy thì chẳng thấy gì cả.

Sau đó tôi liền ra khỏi giường và đi xuống tầng mà không đèn đóm gì cả vì tôi không muốn làm phiền mọi người. Tiếng khóc lớn lại tiếp tục. Tôi có thể cảm nhận được tóc gáy mình dựng đứng hết lên. Người tôi đông cứng lại nhưng bằng cách nào đó tôi vẫn tiếp tục đi xuống tầng. Lúc đầu tôi nghĩ đó là mẹ tôi và tự hỏi vì sao bà lại đang ngồi ở phòng khách, trong bóng tối vào lúc này. Đáng ra bà phải bật đèn lên mà ngồi hút thuốc chứ. Khi tôi cầm tay vào nắm đấm cửa thì tiếng khóc chuyển thành tiếng giật nảy mình, như thể tôi vừa làm ai ngạc nhiên lắm vậy. Tôi quay người lại và đi vào phòng tắm trong khi tiếng khóc vẫn tiếp tục trong phòng khách.

Quay trở lại lên tầng, tôi nhìn cánh cửa. Tôi muốn lại trở vào và xem ai đang khóc, nhưng có điều gì đó ngăn không cho tôi làm thế. Tôi trèo trở lại lên giường với con gái mình. Con bé liền hỏi: "Mẹ ơi, ai đang khóc thế?". Tôi chỉ hôn lên cái trán đang nóng bừng của nó và con bé lại trở lại giấc ngủ. Tiếng khóc vẫn cứ tiếp tục cho tới sáng sớm hôm sau.

Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng, tôi đi hỏi bố mẹ và chị gái về việc xảy ra đêm hôm trước. Họ chỉ nhìn tôi một cách bối rối, rõ ràng không hiểu tôi đang nói cái gì. Rồi mẹ tôi quay sang tôi và nói "Con đã nghe thấy The Banshee" (bà tiên hoặc một người phụ nữ trẻ cảnh báo bạn về cái chết đang đến gần).

3 tuần sau, bà tôi đột ngột qua đời mà không có triệu chứng gì cả. Bà bị đau tim. Tôi đồng ý với mẹ tôi về tiếng khóc của người phụ nữ đã cảnh báo về việc bà tôi sắp qua đời. Từ đó, tôi bắt đầu nghe thấy cô ta nhiều lần hơn...

Suy luận: Bệnh tim là một bệnh di truyền, bà mẹ bị bệnh tim di truyền chính vì thế căn bệnh này di truyền cho nhân vật tôi, nhưng đứa chị gái không phải con ruột của bà này mà là con riêng của ông bố, chính vì thế căn bệnh đó con chị không bị di truyền.
Vì muốn cướp cái quyền thừa kế của người em và lấy tiền bảo hiểm của bà già, con chị hoặc ông bố đã giả tiếng khóc nửa đêm, khiến bà già nghe thấy, việc này được lặp đi lặp lại rất nhiều lần khiến bà cụ sợ và thắc mắc, do ông bố cùng con chị đồng lõa làm việc này nên chúng bịa lý do là "the Banshee", chính vì thế khi nhân vật tôi hỏi thì chúng thờ ơ không biết gì hết, người bệnh tim rất dễ bị đột quỵ do tình trạng tâm lý lo sợ và bất ổn kéo dài, nhân vật tôi bị bệnh tim nên rất sợ phải đối diện với sự sợ hãi, khi nghe thấy tiếng khóc trong phòng cô ta không dám vào để xem, nhân vật tôi rồi cũng sẽ chết theo mẹ của cô ta trong trạng thái lo sợ dẫn đến đột quỵ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net