Truyen30h.Com

Cục Cưng Lật Bàn :" Con là do mẹ trộm được?" (1-199)

Chương 86 : "Linh 3"

PhDu33

Đối với giải pháp này, những người đang ngồi đây đều từ chối đưa ra ý kiến, nhiều năm qua đã ăn ý, huống chi, Vivi dám nói thế bởi cô thực sự có thực lực, ra đời trong một gia đình y dược, tất nhiên, đối với việc này cô sẽ có thiên phú hơn người thường.

Hoắc Cảnh Sâm gật đầu một cái, tất cả hội nghị đã sắp kết thúc, giơ tay lên day huyệt thái dương đau nhức, đứng lên, hắn đang đi tới cửa thư phòng thì đột nhiên dừng bước:

"Giao dịch lần này do tôi tự xử lí, ngày mai giúp tôi hẹn người của đối phương, tôi sẽ tự nói chuyện với bọn họ."

Không thể hạ thấp giá cả, hơn nữa ít nhất hắn sẽ nâng giá 200%.

Huống chi, hắn thật muốn xem, người kia cho tới bây giờ rốt cục sẽ can đảm đến đâu, mà hắn tự xử lý chắc chắn là phương pháp tốt nhất khiến đối phương xuất hiện.

***

Phòng ngủ chính, bạn nhỏ Tây Hàn ấn thân trong tủ quần áo trước tiên thu thập xong hết thảy mọi thứ sau đó lách mình ra ngoài. Nói nhảm, cậu không hề nghi ngờ mình mà ngốc nghếch ở lại thêm sẽ bị ba phát hiện ra. Dĩ nhiên, tới giờ bạn nhỏ Tây Hàn không phải là người xem nhẹ sự tồn tại của mình. Lúc đó, không hiểu rõ xuất phát từ nguyên nhân gì, tóm lại trước khi đi bạn nhỏ Tây Hàn không quên để lại trên chiếc giường hai người xa hoa kia một tờ giấy rất bắt mắt.

"Ba, cách mạng chưa thành công~"

Cách mạng chưa thành công coi như là một câu chuyện nhỏ của Hoắc Cảnh Sâm và Niệm Thần, về phần bạn nhỏ Tây Hàn vì sao biết thì không biết được.

Mà một tiếng ba, không thể không nói tâm lí đen tối của Tây Hàn lại nổi loạn, mình còn chưa gặp em trai ruột mà đã cực kì thành công cố tình gây rối công việc của "Mạn" rồi.

Tuy nói chưa từng có tổn thất nặng nề, nhưng đã làm cho người anh như cậu cảm thấy rất khó chịu!

Cũng may tòa nhà khá lớn, phòng khách cũng nhiều, bạn nhỏ Tây Hàn tìm một căn phòng tương đối vắng vẻ để nghỉ ngơi.

Hội nghị vừa rồi cậu đại khái đã nghe được toàn bộ, mà lần này bởi vì nhận được tin ba mình gặp nguy hiểm nên cậu mới tới đây, bởi vậy ngày mai cậu sẽ theo sát ba từng bước. Quả nhiên, không tới mấy phút, phòng ngủ chính truyền đến tiếng gầm gừ phẫn hận của Hoắc Cảnh Sâm:

"X, mau bắt Hoắc Thần Viễn tới đây cho tôi!" (X: Ta đoán không nhầm thì nó ám chỉ một câu chửi tục.)

Lúc đó, bạn nhỏ Hoắc Thần Viễn ngồi trên trực thăng bí mật chạy suốt đêm về Italy đang buồn ngủ đột nhiên thấy lạnh sống lưng, sau đó rất bất lịch sự hắt hơi một cái.

"Nhanh lên một chút, tôi sợ về muộn thêm chút nữa ba nhất định sẽ trực tiếp lột da tôi ra mất."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com