Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Âu yếm không muốn rời xa

PhmLinh175

  Căn phòng nhỏ dù rộng rãi đến đâu nhưng ở một trong gian phòng nhỏ nào đó đang có một cặp tình nhân đang ôm ấp, hôn môi, nếu quan sát kĩ thân thể của họ, một chỗ cũng không hề tách rời ra khỏi nhau, trầm lặng, im lặng ngắm nhìn, chăm sóc đối phương.
-" Mệt không? " Giọng nói khàn khàn của người đàn ông đang vuốt vê tấm lưng trần của cô gái nhẹ nhàng hỏi, tay còn lại lại kéo chặt chẽ eo cô gái nằm về phía trên người mình.
-" Có chút" cô gái nhỏ nằm trong lòng người đàn ông cơ ngực săn chắc không chút mỡ thừa dù đã 40 tuổi nhưng trên mặt một chút vết nhăn cũng không có.
-" Bảo bối, có đói không?" Anh vừa ôm cô vừa dò hỏi, vì vận động quá nhiều, bên ngoài trời, trời cũng đã tối nhưng hai người đều mệt mỏi cùng không ai có cảm giác muốn rút ra khỏi đối phương nên vẫn im lặng nằm đó.
-" Không đói lắm." Cô thành thật trả lời rồi đưa bàn tay nhỏ nghịch ngợm lên cơ thể săn chắc kia của anh  nghịch ngợm.
-" Đừng nghịch... Ưm" Tay nhỏ nhắn luân chuyển xung quanh vòng eo săn chắc của anh , rồi không ngừng nghịch ngợm từng chút bắp thịt trên cơ bụng anh.
-" Chồng còn sáng nay gọi cho cha." Ông nói một chút rồi quay sang nhìn cái tay nhỏ còn đang không ngừng châm lửa muốn ông phun trào. Không còn cách ông chỉ có thể nhẹ nhàng đưa đẩy phía dưới nhẹ nhàng để thoải mái cô, cô mới không nghịch nữa.
-" Hừm...yêu tinh nhỏ của ta, thiếu thao đúng không?"Anh gằn giọng doạ nạt cô, tay phía dưới mông còn không ngừng vỗ nhẹ mấy cái.
-" Con mới không có, do người nhạy cảm quá thôi." cô một mực phủ nhận nhưng bị anh chọc vào rồi lại đi ra rất nhẹ nhàng khiến cô không những không thoải mái mà còn ngứa thêm, chỉ còn cách vươn cao eo về phía anh mà cùng dương vật của anh chơi đùa.
-" Bảo bối, khó chịu sao?" Ông quân tâm hỏi nhưng cũng biết dục vọng của bảo bối nhà ông cao hơn các cô gái khác rất nhiều nên ông chỉ còn cách đẩy nhanh thêm mấy cái, rồi ôm cả người cô ở bên trên, để cô tự phá.
-" Bảo bối, không được để chỗ này của chúng ta ra ngoài, nếu không bà xã của anh sẽ bị phạt.." anh dừng lại một chút rồi nháy mắt nói tiếp.
-"Sẽ rất nặng nề." Anh nói xong còn nhìn gương mặt đang ngây ngốc mà đỏ bừng của cô thì theo bản năng đưa tay lên sờ, vuốt ve rồi nhẹ nhàng thả một nụ hôn không sâu cũng không nông cho cô.
-" a ông xã, anh gọi em là gì?" Cô giờ mới phản ứng lại trước hai từ( bà xã ) kia của anh.
-" Bảo bối... "
-" Không phải..." Cô vui vẻ trách móc, nhưng phía dưới vẫn một mực kẹp chặt lấy dương vật của anh.
-" Ngoan, thả lỏng ra, bà xã muốn kẹp đứt của anh sao,...mai ai lại làm bà xã sung sướng... ư" Anh vừa nói thấy cô càng kẹp chặt đến lời hại thì nhanh chóng nắm lấy eo cô nâng lên nâng xuống, tay không ngừng xoa bóp mông nhỏ, nhẹ nhàng câu dẫn sự chú ý của tiểu huyệt sáng nơi khác.
-" ưm... ông xã...mệt...ông xã...em mệt...anh nhẹ thôi...." Cô cũng không ngần ngại mà thay đổi cách sưng hô này.
-" Mệt ...sao còn dính người như vậy...em xem phía dưới em lại...chảy đầy nước lên lão già của anh rồi nè..." Anh nói rồi cười khanh khách nhìn gương mặt phiếm hồng, ngại ngùng của cô đang cố tìm chỗ rúc vào ngực anh.
-" Muốn ăn tối hay đi ngủ tiếp." Anh vừa nói vừa nâng eo cô nhẹ nhàng đưa đẩy, trên mặt không thể nào che khuất đi niềm vui sướng trên khoé mắt biết cười.
-" Đi ngủ" Cô vừa nói vừa quan sát nét cười trên khoé mắt anh, kìm lòng không kịp mà nhẹ nhàng hôn lên từng chỗ trên khuôn mặt đó.
-" Không muốn ngủ sao?" Vừa hỏi nhưng cũng không quên nhẹ nhàng đưa đẩy để cô cùng anh được thoải mái, tay cũng không ngừng bận rộn mà phiêu bạt trên tấm lưng trần của cô, vừa vuốt ve, âu yếm vừa cố gắng ngửi mùi hương hoa anh đào trên cơ thể cô.
-" Vẫn còn sớm " Cô vừa nói xong liền bị anh đánh cho một cái trên mông khiến cô vừa đau vừa thẹn, trừng mắt nhìn anh, rồi thẹn quá lại vùi đầu vào lòng anh, âm thầm cười.
-" Yêu tinh, dính người mà." Anh vừa nói vừa rong ruổi chơi đùa cùng cơ thể mẫn cảm cùng lười biếng của cô.
Thời gian cứ thế trôi qua trong những tiếng cười đùa vui vẻ của đôi tình nhân trên giường, cùng tiếng cơ thể bạch bạch và chạm vào lẫn nhau, cùng nhau cao trào, tiếng rên rỉ đầy ái muội trong căn phòng.
  -" Đói chưa, anh đi làm đồ ăn cho em ăn nhé." Nghĩ đến cùng cô vận động từ trưa tới giờ cũng chưa ăn gì anh định đưa tay đụng vào eo cô gái nhỏ một cái để quan tâm cô.
-" Đói." Cô thành thật từ trong lòng ông chui ra mà trả lời.
-" Muốn ăn gì nào?" Anh nhìn cô một lát rồi hỏi tiếp.
-" Cơm chiên trứng" Cô nói đại một món vừa đẽ làm lại nhanh, rồi nhanh chóng tiếp tục ôm lấy eo anh, im lặng nằm ngủ.
-" Không sợ béo sao, mà ăn đồ chiên vào buổi tối." Anh hỏi nhưng cũng không vòng vèo liền bế cả cơ thể đang trần như nhộng của hai người xuống nhà bếp.
-" Ăn xong, chúng ta vận động tiếp sẽ không béo." Anh tà mị nói nhỏ vào tai cô, đưa tay ôm lấy bờ mông căng mộng của cô rồi đi xuống nhà.
-" Em làm cùng anh nhé, bảo bối." Anh vừa nói xong liền quay sang nhận được một cái hôn gió nhẹ nhàng từ cô, cũng nhanh chóng đảo khách thành chủ mà công khai ôm hôn ở dưới bếp.
-" Còn chịu được không?" Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng kéo dài của anh khiến lồng ngực cô thở một cách dồn dập.
-" Ông xã, nấu cơm đi" cô làm nũng trong lòng anh rồi nhanh chóng tự giác đưa đôi chân dài kẹp chặt lấy eo của anh để anh không cần đỡ cô, dùng tay để nấu cơm.
-____-
Cho mk một sao đc hông, mk mới viết truyện nên có nhiều sai sót mong mn bỏ qua và ủng hộ nhé 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net