Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Bạch Lộc ghen

PhmLinh175

-" Em thoả mãn rồi, anh thì sao?" Hoan ái vừa qua cả hai đều đang đắm chìm trong dục vọng của mỗi người, anh cũng nhanh chóng thoát li chiếc quần ngủ của mình ra, kéo cô đứng dậy, dựa sát vào người anh.
-" Sờ anh đi." Giọng nói khàn khàn của anh vàng vọng bên tai cô, cô trong đầu vẫn còn đang thoải mái vì một lần cao trào vừa rồi, bị anh buông bỏ chiếc váy ở nhà từ bao giờ, cũng không biết anh cởi ra kiểu gì.
   Hai cơ thể trần trụi dí sát vào nhau, thịt chạm thịt, từng nguồn điện chạy qua cơ thể mỗi người, cô theo lời anh mà bắt đầu vuốt ve tấm lưng trần của anh.
  -" Ưm... thật mật nước, em nhìn xem, tiểu huyệt của em thật mọng nước, haha " Anh cười trêu chọc cô, cũng không có ý định đi vào. Quy đầu côn thịt vừa to, đã phồng rất lớn, nhưng anh cũng không đi vào.
-" Anh...ưm...ngứa....em...." Cô khó chịu vặn vẹo muốn dí sát cơ thể mình vào anh.
-" Ngứa chỗ nào? "
-" Để anh xem cho em." Anh vừa nói, vừa cúi đầu ma tà mà nhìn nơi kết hợp của hai người, nước càng chảy càng nhiều, khi đã đủ để tắm cho dương vật anh mới bắt chế trụ cơ thể cô, một đường liền chọc thẳng đi vào.
-" Aaaaa..." Anh vào mà không báo trước khiến cô đau đớn cùng thoả  mãn mà hét lên một tiếng liền bị môi của anh chặn lại, đôi môi mỏng mềm mại, lại càng khiến anh mê mẩn vào nó mà quên đi phải vận động ở phía dưới.
   Lưỡi anh vừa chạm nhẹ vào lưỡi cô, liền bị cô như muốn đẩy ra, anh lại càng muốn ngậm được cái lưỡi đấy mà hút, sau một trận rượt đuổi cuối cùng anh cũng thảo mãn là mút mạnh chiếc lưỡi cô một cái, khiến cô nôn khan, nước bọt của cả hai đã vương vãi cùng dính nhớp lên người nhau, trơn trượt chảy xuống nới kết hợp của hai người.
  -" Em muốn ở đây hãy ở kia đâm vào " anh vừa nói vừa chỉ tay về hướng của bếp nhưng cô nào nào còn tâm trí trả lời anh mà đang lấy không khí mà thở.
-" Trả lời anh." Anh không kìm được hỏi lại, tay cũng bắt đầu không ngoan ngoãn đưa lên mà xoa nắn hai núm vú của cô, không quá to,mà vừa đủ cho bàn tay anh có thể xoa nắn thoả thích.
-" A...ở đây....đau....a ." Cô bị anh xoa bóp có chút đau liền kêu, trả lời anh, thân thể mền mại đã không còn sức mà ngã vào lòng anh.
    -" Thật mềm." Anh vừa xoa nắn dịu dàng, cũng không thô bạo làm cô đau.
-" Giờ làm, tí chồng em xuống thì phát làm sao?" Anh vừa hỏi vừa xoa, vừa nắn, nhắc đến người chồng hiện tại của cô, anh có chút ghen tị.
-" Anh ta sẽ không xuống đâu." Cô rất hiểu tính cách điên cuồng công việc của Bạch Dương, một khi đã làm sẽ coi sự tồn tại của mọi người như là cái gai trong mắt, cũng không quan tâm.
-" Hiểu nhau như vậy sao?" Máu ghen của anh lập tức bộc phát khi nghe dược câu trả lời chắc chắn của cô nhiều vậy. 
-" Ha, anh ghen sao?" Cô nhìn gương mặt đang trừng mình liền phì cười, ôm chặt lấy eo anh để chế trụ khỏi bị ngã.
-" Hừ..." Anh không nói nhưng hành động phía dưới bắt đầu thô bạo hơn.
  -" Em nhìn xem bây giờ anh làm xem, nó có ghen tị với anh không?" Anh đưa tay bế cô, đặt cô nằm xuống sàn nhà lạnh lẽo, liền trucej tiếp nằm lên người cô, không nói gì mà trực tiếp cho côn thịt nhắm chúng cái lỗ nhọt nhắn của tiểu huyệt mà xuyên xỏ, một cái lại hai cái nhấc ra toàn bộ liền cho vào tận gốc, khiến cô càng thét chói tai hơn,vì muốn người ngoài kia nghe thấy anh cũng không hôn cô, mà còn ác ý bóp mạnh hai núm vú của cô, mỗi tay một bên, anh bóp đến nghiênb cũng không quên thọc vào rút ra ở phía dưới mạnh mẽ như nào.
-" Chạm...aaaa...ưm....chậm lại...ông xã...." Tiếng hét dần dần cũng nhỏ đi một phần vì không chỉ đau,mà cơ thể cô bắt đầu thấy sung sướng muốn anh càng đẩy càng nhanh hơn.
-" Hừ, mỗi ngày đều cho em ăn côn thịt lớn, mà em còn tơ tưởng người đàn ông khác như vậy, để xem hôm nay, anh có chơi nát cái huyệt mọng nước này không.
Anh vừa nói vừa đưa miệng vào đầu vú bât đầu hút sữa, trong đầu còn không nguengf tưởng tượng khi cô sinh con chỗ này sẽ có sữa để anh hút, uống mỗi ngày.
  -" Sinh con, anh làm em có thai, mỗi ngày chỗ này có phải rất nhiều sữa hay không?" Nghĩ là làm anh liền thao càng lúc càng nhanh đến lợi hại, dù cô có kêu chậm như nào anh cũng không nghe mà tiếp tục thọc vào rút ra điên cuồng.
Nước bắn tưng toé trên sàn nhà, anh cũng mặc kệ. Bên trên cũng không rảnh rỗi mà tham lam liếm từng chút từng chút một trên gương mặt còn đang nhễ nhãi mồ hôi của cô.
   -" mệt không em?" Dù hỏi nhưng phía dưới ánh không thể dừng chỉ có thể thả chậm tốc độ lại một chút.
  Anh còn đang lau mồ hôi cho cô, thì tiếng gõ cửa bên ngoài lại vang lên khiến cho cả hai đều hỗn loạn nhìn nhau, nhưng không ai chịu tách ra.
-" Kẹp chặt lấy anh." Anh ôm eo cô, muốn cô kẹp chặt để anh có thể bắn ra, anh nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ ra vào hơn, đến khi cả hai đều cao trào, anh nhanh chóng ôm chặt lấy cô, áp môi mình lên môi cô để không phát ra tiếng quá lớn.
    Cả hai còn đang thoả mãn thì người bên ngoài lại gõ cửa.
-" Ra ngoài trước đi, bà đang múc canh." Anh buông eo cô ra, rút côn thịt ra, cũng đem theo một  ít tinh dịch ra ngoài, anh dùng giấy ăn lau qua cho anh, rồi cẩn thận đỡ cô ngồi lên đùi anh, anh bắt đầu lau chùi cho cô.
-" Em là không muốn ra ngoài sao? " Anh nhìn gương mặt đỏ như trái ớt của cô, côn thịt vừa mềm lại cứng lên, anh chỉ có thể đau khổ mặc lại quần áo cho cả hai, dọn dẹp một chút liền bê canh ra ngoài.
Cô vẫn còn ở trong bếp nhưng anh không dám vào nữa, vì vừa rồi lúc ra, anh còn cố ý hôn sâu nên bây giờ hơi thở hỗn loạn, cơ thể mềm như bông, còn đang dựa vào bàn để lấy lại sức.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net