Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Chuẩn bị quần áo

PhmLinh175

Tối ngày hôm qua ngủ muộn, hai người đến gần trưa mới chịu rời giường. Anh lúc nào cũng dậy từ sớm chuẩn bị đồ ăn cho cô, rồi mới gọi cô dậy, hai người khó khắn tách nhau ra khỏi để đi vệ sinh cá nhân rồi ra ăn trưa.
-" Ông xã, em muốn dẫn anh đi gặp một người bạn của em, chúng em hẹn nhau đi suối nước nóng ở phía Tây của Đông Quảng." Cô vừa nói vừa được anh lau miệng cho cô.
-" Vậy có tốt không em?" Anh hỏi nhưng trong lòng lại vui như nở hoa, vì cô chịu chấp nhận giới thiệu anh cho bạn bè của cô, trong lòng anh hiện tại đều là hạnh phúc, không còn lo lắng như tối hôm qua nữa.
-" Không sao, bọn em rất thân, có nó mà em mới mạnh mẽ câu dẫn anh, có được anh như hôm nay." Cô buột miệng nói, liền bị cái nhéo ở đùi làm cô đau tới nổi nhăn nhó mặt mày.
-" Em còn dám nói, hôm đó không phải ai giả say sao?" Anh trừng mắt nhìn cô, rồi cũng hùa theo mà trêu chọc lại cô.
-" Ông xã, lần đó lần đầu tiên của người ta,sao anh lại mạnh mẽ như vậy chứ?" Cô nũng nịu đưa khuôn mặt không chút liêm sỉ hướng tới mặt anh.
-" Còn có người, ăn con người ta xong còn muốn phủi sạch quan hệ." Cô bất giác nhớ tới lần anh từ chối cô, cô liền nổi hứng trêu chọc anh.
-" Anh xin lỗi." Chuyện hôm đó không phải anh từ chối mà đỏ anh còn đang băn khoăn trước quyết định của mình, anh suy nghĩ biết mình không thể trốn thoát nên mới đúng cách trực tiếp đối diện với nó. Ai ngờ càng vào sâu,anh lại bị nhún chìm, bị tình yêu của cô gái nhỏ thuyết phục.
-" Em muốn nghe ba từ khác, không phải bà từ này." Cô cố ngẩng cao đầu để tiến gần sát tới cánh môi mềm mại của anh, không nhanh không chậm, chạm nhẹ vào nó.
-" Ngọt quá." Cô vừa cười vừa nhấc mông ngồi lên đùi anh, tiếp tục động chạm chỗ cô muốn nhất.
-" Ngoan...bảo bối không muốn đi tắm suối nước nóng sao." Anh vừa nói vừa bắt cánh tay đang chạm bừa của cô lại, ngăn cho hành động tiếp theo của cô có thể khiến anh không kiềm chế được mà thao cô ngay bây giờ.
-" em muốn nghe anh nói trước đã." Cô một mực như máy đóng cọt ngồi im trên đùi anh, một tay ôm lấy eo anh,một tay còn đang bị anh vuốt ve.
-" Muốn nghe, vậy tối anh nói cho bảo bối nghe." Anh tà tà, mị mị, ghé sát tai cô mà nói, dù không gian khá rộng nhưng cô vẫn thấy vô cùng ngột ngạt với lời nói của anh.
-" Bảo bối, lên phòng thay quần áo đi, anh dọn rồi sẽ lên với em." Anh nói rồi kéo cô đứng dậy, chỉnh lại quần áo cho cô, rồi để cô lên lầu trước, anh ở dưới dọn dẹp.
-" Ông xã, anh xem, em mặc cái nào đẹp." Cô nhanh chân cầm hai chiếc váy thiếu vải sang phòng anh, một chiếc chỉ có vỏn vẹn miếng vải cần che chỗ nên che, cái còn lại còn thậm tệ hơn chính là phần dưới quá ngắn, phần trên mặc cũng như không mặc.
-" Đều đẹp cả." Anh nói xong liền bổ sung.
-" Lấy áo sơ mi của anh mặc vào, chân váy do anh sẽ tự chọn cho em." Anh nói xong nhìn gương mặt còn chưa hiểu gì của cô, thì liền lấy hai chiếc áo sơ mi trắng, xanh ở trong tủ, rồi kéo cô trở lại phòng cô.
Trong khi cô vẫn còn mơ hồ thì anh đã lôi ra chiếc chân váy màu trắng dài tận mắt cá chân đưa cho cô.
-" Ông xã, quá kín, chúng ta đi tắm mà." Cô bĩu môi nhưng cũng tình nguyện ôm quần áo vào phòng thay đồ, thấy anh cũng đã xong, cô liền kéo anh lại gần chiếc gương ở bàn trang điểm, lôi điện thoại trong túi xách ra, nhanh chóng chụp vài tấm ảnh, còn đang định đăng trên dòng bạn bè liền bị anh ngăn lại.
-" Không tốt đâu, gửi ảnh cho anh đi." Anh nói rồi nhanh chóng quay trở lại phần chụp ảnh, kéo cô đứng sát vào người mình cúi đầu đặt một nụ hôn trên môi cô, rồi ấn chụp.
Cô cùng anh phối hợp quần áo rất đẹp, người này áo xanh thì người kia quần xanh, người này áo trắng thì người kia chân váy xanh.
Hai màu không hề nổi bật, phối hợp lên cơ thể hai người lại đều phô trương khoe ra toàn bộ nét đẹp trên cơ thể mỗi người.
Đặc biệt, làn da trắng nõn của cô lại càng nổi bật với sơ mi ngắn tay màu trắng của anh, còn anh quần âu màu xanh lại càng tôn lên đôi chân dài của anh. Vì anh cao hơn cô một cái đầu nên anh chỉ đi dày thể thao trắng, còn cô đi đôi cao gót trắng tầm 5 phân, để có thể ăn gian chiều cao của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net