Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Ghen tị

PhmLinh175

Sáng hôm sau, anh theo thói quen hàng ngày mà dậy sớm. Cúi đầu thấy bảo bối đang cùng mình chén chúc trên một chiếc sofa, trong lòng thấy hạnh phúc. Anh hôn nhẹ lên trán cô,tính toán một chút bế cô về lại phòng ngủ chính.
Anh vừa mở cửa vào, thấy mọi thứ đều bình thường trừ chiếc giường đàn lộn xộn quần áo cùng gối giếc ra thì chỉ có một thân thể cường tráng của Bạch Dương đang ngủ.
Anh thở dài, dù không tình nguyện nhưng vẫn phải đặt cô nằm xuống bên cạnh.
-" Ngủ ngon." Anh nói xong liền rời phòng, xuống nhà dọn dẹp, làm đồ ăn sáng như mọi ngày cho cả nhà.
Làm một lúc thấy trời đã sáng từ bao giờ, anh có chút mệt muốn lên phòng tắm, nhưng giữa đường lại gặp Bạch Dương vừa mới dậy.
-" Ba, mấy ngày nay vất vả cho ba rồi." Bạch Dương vừa mới tỉnh dậy, đôi mắt nhắm một cách mơ hồ, buổi tối ngày hôm qua đó anh uống hơi nhiều, cùng bãi chiến trường trên giường sáng nay, khiến anh ta vui vẻ, thoả mãn, chỉ nhớ vợ anh ta đã bồi anh ta vào đêm qua, một đêm hoan lạc.
-" Không có gì, đây là việc ba lên làm." Anh trả lời rồi muốn lên phòng để đi tắm nhưng lại bị câu nói của Bạch Dương làm cho phải đờ đẫn.
-" Ba, con sẽ ở nhà khoảng 2 tuần, trong hai tuần này, chúng ta nên tranh thủ về quê chơi một thời gian ngắn." Bạch Dương vừa nói vừa nói vừa đi vào bếp cùng anh, muốn trợ giúp anh dọn dẹp nhà bếp.
-" Ba, ba không có ý định lấy vợ sao?" Bạch Dương từ nhỏ đã rất hiểu chuyện, anh biết người bà hiện tại là người mà cho mẹ con anh miếng ăn, nuôi dưỡng anh trưởng thành như hiện tại, anh rất tôn trọng người bà dượng này. Cũng mong ông có thể tìm được máu ấm gia đình cùng tình yêu của chính mình.
-" Để ba suy nghĩ." Ông không vội trả lời, chỉ nhìn con trai một lúc mới nói.
-" Ba, ba làm đi, còn lên gọi vợ con dậy." Bạch Dương nói rồi đi lên lầu.
Khi còn mình anh ở bếp, anh nghĩ một chút rồi lại tiếp tục làm đồ ăn sáng cho cả nhà.
Làm xong anh muốn về phòng tắm nhưng khi đi qua phòng cô, anh lại dừng lại. Cảnh tượng bên trong khiến anh khó xử, ghen tức trong lòng lại trỗi dậy.
-" Ngôn, dậy đi em." Bạch Dương vừa lên thấy cô vẫn còn nằm im ngủ, cũng không ngần ngại nằm bên cạnh cô, hôn nhẹ lên trán cô, hai tay vuốt ve những lọn tóc con mềm mại của cô.
Một màn này đều đập vào mắt anh, khiến anh tức tối mà gõ cửa phòng.
-" Hai con xuống ăn đi, thức ăn để nguội không tốt. " Anh nói xong nhìn vào thấy cô đã tỉnh và rời giường,lúc đó Anh mới yên tâm về lại phòng mình để vào nhà tắm rửa, thay quần áo.
Nhưng trong đầu không ngừng hiện lên cảnh tượng vừa rồi, nhìn cảnh tượng người con trai khác quấn lấy người mình yêu như vậy, khiến tâm trạng anh khó chịu, mọi suy nghĩ cùng hành động bức bối, tức giận cùng sự ghen tuông, khiến anh không kiềm chế được mà đấm mạnh lên tường.
Anh không biết rằng suy nghĩ độc chiếm hữu này của anh hình thành tiết khí nào và như thế nào, chỉ cần người khác dù là nam hay nữ động vào cô, anh liền muốn nổi đoá, muốn chiếm hữu cô làm của riêng, muốn mỗi ngày đều ở cạnh cô, muốn cô luôn quấn quýt bên anh,.... Để bình tĩnh trở lại, anh liên tiếp dùng nước lạnh xối trên người mình, để có thể giảm bớt phần nào sự ghen tị.
-" Ba, người ra ăn cơm ạ." Cô thấy một bàn cơm, toàn những món cô thích, rất vui vẻ, nhưng ngồi mãi nah vẫn chưa xuống nên cô chỉ có thể lấy lí do lên gọi bố chồng xuống ăn cơm để lên gặp anh.
-" Gọi ông xã." Anh nghe thấy cô thì quấn khăn tắm quanh vòng hông rồi mở cửa kéo cô vào trong, miệng cũng không nói nhiều, tay anh đã nhanh chóng vói vào trong áo cô, từ từ di chuyển đến nơi đồi núi lồi lõm đều đủ của cô, hung bạo vừa bóp vừa nhéo.
-" A...đau....ưm." Bị anh làm cho đến đau đớn, cô chỉ có thể xin tha, cả người cũng đã uốn lượn trên người anh từ lâu.
-" Ông xã, anh sao thế, nhéo em rất đau." Cô giả bộ đáng thương để lấy lòng anh, nhưng nhìn vẻ mặt hiện tại không chút khác biệt mới lúc cô vào thì trong lòng cô thầm cầu nguyện.
-" Đau sao?" Anh cười nhếch mép, tay cũng không tha thiết mà tét thêm một chiếc vào mông cô.
-" Đau sao, anh thấy là em còn đang rất tình chàng ý thiếp, rất hài hoà không phải sao?" Vừa nói anh vừa tà ác mà nhéo mạnh một cái lên nơi đồi núi đã nhún nhảy từ nãy tới giờ, vẫn còn đang mời chào anh tới.
-" Nào có." Cô lập tức phủ nhận, dù biết sáng nay bị anh nhìn thấy nhưng đó không phải cô tự nguyện, cô hoàn toàn không biết về hoàn cảnh lúc đó.
-" Đi tắm đi." Anh nói nhẹ nhàng nhưng trong câu chữ có thể nghe thấy sự ra lệnh, bắt buộc không thể không làm theo.
-" Nhưng em chưa ăn." Cô còn muốn xuống nhà ăn cơm, cùng với anh, nhưng nhìn mình hiện tại, cô chỉ dám cười dịu dàng với anh rồi nhanh chóng thoát khỏi tay anh, đi vào trong nhà tắm.
Xin lỗi mọi người, do kì thi đại học nên mình ra chương hơi chậm, nhưng bây giờ mình rảnh sẽ cố gắng bù đắp cho các bạn.
MONG CÁC BẠN SẼ ỦNG HỘ TRUYỆN VỢ ƠI ...CHỒNG GIẬN RỒI. Của mk nhé 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net