Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Hoan ái bên ngoài

PhmLinh175

Ai nói làm tình thì phải làm trên giường chứ? Trong không khí ngoài trời nóng nực, anh sáng  mặt trời xuyên qua các tán lá chiếu rọi tới hai thân thể đang quấn quýt bên nhau dựa vào cửa.
-" Tiểu yêu tinh....cầu hoan..." Giọng nói đã khàn đặc của anh vang lên, vừa dịu dàng lại có chút gì đó bị dục vọng của bản thân chiếm lĩnh.
-" Ưm...nhẹ...aaa...mạnh...quá...aaaa."  Âm thanh vừa thoả mãn, vừa mệt mỏi của cô cũng nhanh chóng vàng lên nhưng chỉ được một chút anh lại cúi đầu nhanh chóng ngậm lấy cánh môi đang ngày đêm thâu hoan ngày.
Cánh môi mỏng bị anh mặc sức chà đạp, bị cắn cũng không thể cắn lại anh, bị anh mút cho sưng đỏ cũng không thể phản kháng được gì.
Phía trên dịu dàng nhưng đâu đó xoa thể nghe thấy tiếng thịt mềm chạm vào nhau phát ra những tiếng kêu bạch bạch bạch giữa hai cơ thể đang thể ở bên ngoài.
Dương vật anh lại lần nữa nhanh chóng vừa rút ra lại trực tiếp cho vào, nhưng không biết do tuệ thế đưbgs này khiến anh không vào sâu được nhiều mọi ngày hay do anh và cô đã làm từ tối qua đến giờ sức lực đã giảm đi một phần.
-" Mai còn giám cầu hoan nữa không, hửm? " Anh vừa nói vừa ôm lấy cánh mông đằng sau của cô vỗ nhẹ hai cái khiến cô đang trong cơn mê mang của tình yêu mà trở nên tỉnh táo hơn chút, nhưng vẫn còn mềm nhũn mà dựa vào lòng anh.
-" Cho anh thoải mái, mà anh còn đáng em." Cô nói từng chữ, một cách khó khăn, vừa nói xong lại bị anh nhấc bổng lên khiến cô giật mình, cùng hoảng sợ, phải ôm chặt lấy cổ anh.
-" Em nói là chỗ anh thoải mái nhé... giờ đến lượt em làm anh thoải mái rồi...đúng không, bảo bối." Anh vừa nói vừa nhấc bổng cô ra gara xe ở gần đó, để cô ngồi lên mui xe rồi mới thoải mái mà nhìn gương mặt đáng yêu đang mỏi của cô.
-" Dạ." Cô mơ hồ đáp nhưng chả biết anh hỏi cái gì.
-" Hửm, còn muốn nữa sao, anh không muốn làm con nhà người ta đến ngất, một mình anh, tự thoả mãn bản thân đâu." Anh vừa nói vừa, đưa tay xoa lấy gương mặt đang lim dim buồn ngủ kia. Nhìn từng biểu cảm đang nhăn nhó kia anh bất giác muốn trêu chọc cô.
-" Bảo bối, hôm qua anh mới nhận được bức thư muốn anh trở lại quân đội ." Anh vừa nói xong đã thấy con mèo trong ngực mình tỉnh dậy, nhìn đôi mắt hất hải của cô, anh mừng thầm.
-" Anh phải đi bao lâu." Bị câu nói của anh chọc cho tỉnh ngủ, cô bất giác giật mình, mỗi ngày đều ăn, uống, ngủ nghỉ, cùng anh cô đã quen với sự có mặt của anh rồi, bây giờ có tin tức này như hòn đá rơi xuống đầu cô vậy.
-" 1 đến 3 tháng cũng có thể ở luôn ở đó." Nhìn từng biểu cảm trên gương mặt cô, anh vừa mềm xuống lại cứng lên, lại còn dựng thẳng, anh chỉ còn cách bế cô vào trong xe của cô, để cô ngồi trên côn thịt của anh một cách dễ dàng, vừa đung đưa, vừa nhẹ nhàng trêu chọc anh.
-" Em có thể đi cùng không?" Cô suy nghĩ một chút lại hỏi anh.
-" Không được." Anh không nghỉ mà phản đối luôn.
-" Em ở lại cùng chồng em, có phải mỗi ngày không có anh đều làm mấy chuyện chúng ta đang làm không?" Anh vừa hỏi nhưng đáp án anh có rồi chỉ tiếc là cô lại dám khiêu khích anh.
-" Dĩ nhiên là đ... aaaaa'' Còn chưa nói hết đã bị anh từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo mà đâm vào, vì không gian chật hẹt, cộng với việc tự thế nữ trên nam dưới này, anh lại thấy không thoải mái, nên ấn nút để ghế nằm xuống thành giường rồi đổi tư thế thành Nam trên nữa dưới.
-" Dĩ nhiên làm sao?" Anh ghen tuông mà vừa va chạm liền mạnh mẽ xông tới, dù là là thể chất hay hoàn cảnh thì đối với anh nó đều không có vấn đề gì, nhưng tư thế này khiến anh thoải mái thoả sức đâm sâu hơn, càng đâm nơi giao hợp của hai người càng nhiều nước chóp chép rơi xuống giữa hai chân cô, lại bị anh không thương tiếc mà tách hai chân ra, rồi lại anh chóng nằm lên người cô, ra vào vừa nhanh vừa mạnh.
Anh ra ra vào vào bên trong cô không biết bao nhiêu cái mới chịu bắn toàn bộ vào tiểu huyệt đã sưng đỏ tấy lên của cô, anh rút côn thịt ra, lấy giấy trên xe lau đi chỗ hai người kết hợp kia.
-" Còn ăn nói linh tinh, anh sẽ lập tức nhét cho em ăn tới nghẹn, không thể nói được nữa." Máu ghen tuông của anh nổi lên, khi vừa nghe hai từ dĩ nhiên của cô khiến cho chút lí trí muốn trêu chọc anh của cô đều bay sạch, chỉ nhớ tới cảnh cô để người khác chạm vào cơ thể thôi anh đã không muốn, đặc biệt hơn chính là không cho phép.
-" Ai nói anh trêu chọc em trước." Cô cũng không có chịu cho anh ngồi yên, ngay từ đầu anh đã muốn trêu chọc cô nên cô chỉ dựa vào hoàn cảnh mà ăn miếng trả miếng với anh.
-" Còn muốn ăn miếng trả miếng cùng anh " anh nói, hai tay hư đốn mà bóp mạnh lên hai đầu vú được anh săn sóc kĩ càng mỗi ngày của cô, bóp thêm mấy cái trừng phạt cô, rồi mới chịu bỏ ra, đỡ cô ngồi cào lòng anh.
-" Hừ." Cô giận dỗi không muốn nhìn anh, chả vờ nhắm mắt ngủ luôn.
-" Được rồi, anh sai rồi, mai không trêu chọc bảo bối của anh nữa, em mà còn giận hờn nữa, anh sẽ không kìm nén như vừa rồi được nữa đâu." Vừa nói anh cũng không quên ôm cô vào lòng mà vỗ về.
-" Em buồn ngủ." Cô nói lí nhí nhưng đủ để anh nghe được.
-" Anh ngủ cùng vợ anh được không?" Anh chưa nói hết đã nhìn thấy bảo bối trong lòng đã ngủ ngon rồi, nên anh cũng trực tiếp dựa đầu vào ghế mà ngủ luôn.
Trong xe ô tô ở ngay trong nhà của mình, anh chồng lại bị vợ và bố mình cắm cho hai cây sừng, mà vẫn không biết gì mà vẫn luôn thảo luận công việc với trợ lí ở đầu dây bên kia, chỉ nhận được tin nhắn của bố mình rằng ông dẫn cô đi gặp bạn của cô, trên đường gặp mấy người bạn nên uống hơi quá chén, nên ngủ lại ở nhà bạn ông, còn con dâu thì ở nhà bạn thân của cô ở gần đó.
Đọc xong tin nhắn anh chồng cũng không nghĩ nhiều mà tiếp tục công  việc cùng trợ lí đang dang dở. Muốn ở cùng vợ nhiều một chút ai ngờ anh chỉ có 1 tuần rồi phải trở lại công ty ở một  thành phố khác đang trên đà phát triển nên anh phải giải quyết rất nhiều việc cùng vấn đề phát sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net