Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

hôn nhân nhạt nhẽo, câu dẫn cha chồng

PhmLinh175

Nếu ai đó tin vào tình yêu sét đánh thì đó chỉ là những rung động đầu đời, là rung động lần đầu với đối một người nhưng ở lâu mới, tiếp xúc gần mới biết được họ có thật sự hạnh phúc không hay hạnh phúc ấy là gượng ép hay là vì trách nhiệm, mặt mũi của gia đình.
Từ lúc kết hôn tới hiện tại, Tiểu Ngôn Tình mới biết được cảm giác rung động lần đầu của mình là sai lầm, sự cố chấp của cô tin vào tình yêu sét đánh hay cái rung động lần đầu là chân thật nhất nhưng hiện tại trải qua một năm cô cùng hot boy của trường yêu nhau, rồi tiến đến kết hôn nhanh chóng thì hiện tại cô thấy hối hận rồi, hối hận vì quyết định nhanh chóng vội vã của bản thân rồi giờ đây để chính mình cô độc ở nhà suốt hai tháng trời.
Cô cùng Bạch Dương kết hôn được một năm là lúc hai người học xong đại học năm nhất rồi một mực đòi kết hôn rồi sống chung một thời gian nhưng sự việc của chồng cô trong năm gần đây được sự trợ giúp của bố cô mà nhanh chóng bước vào bước khởi nghiệp, công việc bận rộn, anh không có thời gian về nhà cũng không gọi cho cô một cuộc nào khiến cô trong hai tháng này hiểu được lựa chọn thiếu suy nghĩ của tuổi trẻ bồng bột này khiến cô hối hận rồi.
Nhưng trong cái rủi lại có cái may, nếu ông trời cho cô một anh chồng suốt ngày điên cuồng vì công việc thì ông trời cũng không quá phũ phàng với số phận của cô mà cho cô một người bố chồng luôn yêu thương cô hết mực, mọi việc trong nhà đều một tay do bố chồng cô làm, cô và anh muốn thêu giúp việc nhưng ông nói bất tiện nên anh và cô mới để cho ông làm.
-'' Con dâu...con đói chưa?'' Bạch Lộc  vừa từ trong bếp ra thấy con dâu mình ngồi trên sofa còn đang thẫn thờ không biết đang nghĩ tới việc gì mà sầu lo như vậy, nên ông mới tháo tạp dề từ trong bếp đi ra tới trước mặt con dâu mình.
-'' A... Dạ con không đói.'' Cô nhìn thấy bố chồng ra thì nhanh chóng chỉnh lại quần áo đã xộc xệch vừa rồi bị cô vò mà nhăn nhún đến mức lộ hết chiếc đùi trắng nõn của cô ra.
-'' Bố...bố ăn trước đi, con muốn xem phim.'' Cô nói rồi nhìn ông cười, thấy ông không nói gì rồi lại đi vào bếp, cô nhanh chóng đưa mắt nhìn bóng lưng ông, dù ông đã 40 tuổi nhưng thân hình vẫn còn vạm vỡ, khoẻ khoắn vì cô thường lén nhìn thấy ông mỗi buổi sáng đều tập luyện mỗi ngày.
-'' Con dâu...con vừa xem, vừa ăn hoa quả đi.'' Ông từ trong bếp đi ra thấy con dâu còn đang nhìn về hướng ông chằm chằm thì lại gần mà gọi cô, vì ông mới lên đây được 2 tuần vì thằng con trai ông bận nên nhờ ông quan tâm đến vợ của nó hộ nó nên ông mới bỏ lại việc ở quê mà lên đây sống cùng con dâu và con trai của ông.
Ông dù mới ở đây được hai tuần nhưng đối với tính cánh của con dâu, ông luôn yêu thương cô như con gái, ông thương cô vì luôn thấy cô ngồi thẫn thờ mà nhìn ông, ông nghĩ chắc do mình giống con trai ông nên cô nhìn ông để vơi bớt đi nỗi nhớ con trai mình, ông nghĩ vậy nên cũng kệ ánh mắt nóng bỏng của cô nhìn ông hàng ngày không hề che giấu mà còn có chút đắm chìm vào đó.
-'' Bố...bố ngồi đây ăn với con đi.'' Cô nói rồi tiện đưa tay kéo ông ngồi xuống sofa cùng mình, cô nhanh chóng ấn đại một bộ phim rồi cùng ông vừa ăn, vừa xem. Đến đoạn nam nữ chính một màn nóng bỏng hôn môi đến đỏ mặt tía tai cô lén đưa mắt nhìn sang ba chồng mình xem ông đang làm gì thì cũng thấy ông đang nhìn mình, cô bất giác chột dạ mà quay mặt đi với cái điều khiển đổi kênh khác.
Hành động này của cô khiến ông cũng chột dạ, ngại ngùng mà định đứng dậy đi thì lại bị vấp mà lao đảo đè lên người cô, mà lúc này TV như hiểu ý hai người mà phát ra tiếng rên rỉ của cô gái đang nằm dưới thân người đàn ông, bị vật tượng trưng của đàn ông thao động đến nước văng tứa tung.
Bị ông đè lên cô nhanh chóng ôm lấy ông, tham lam mà ở hõm cổ ông hút mùi thơm đặc trưng dành riêng của ông.
-'' Bố ... để con ôm một chút được không?'' Cô thấy ông muốn đẩy mình ra để đứng dậy thì cô cũng nhanh chóng dang đôi chân dài mĩ mãn kẹp chặt lấy eo ông mà tham lam giữ chặt lấy, vì dù thời gian cũng sống hai tuần này với ông, cô biết bản thân mình rất thích tiếp xúc thân mật với ông, ông ở quê lên nên quần áo cũng rất giản dị không có thô kệch nên cô vừa nhìn liền bị mê hoặc vào cái thân hình vạm vỡ sau chiếc áo phông đen của ông.
-'' Con dâu... đừng .'' Ông ngay từ lần đầu về sống chung với con trai và con dâu trong lòng ông có chút ghen tị với con trai mình vì anh có một người vợ vừa đẹp vừa ngoan ngoãn thế này lại luôn bỏ rơi cô ở nhà một mình, ông cũng biết cô con dâu này luôn lén nhìn ông tập thể dục cũng hay mặc những chiếc váy ngắn đến nữa đùi ở nhà cùng ông để câu dẫn ông, khiến trong lòng ông luôn muốn chiếm giữ cô nhưng nghĩ còn con trai mình nên ông không có quá phận mà đến quá gần cô, luôn tránh cô nếu không cần thiết. Nhưng cô vẫn luôn câu dẫn ông một cách trắng trợn, có khi còn cố ý không đóng cửa nhà tắm mà mở rộng ra để cho ông nhìn thấy thân e non mềm của cô, ông là người có sức kiềm chế rất tốt mới hết lần này đến lần khác thoát được sự câu dẫn của cô.
Nhưng hôm nay ông lại bị cô hiên ngang mà câu dẫn trên ghế sofa.
-'' Con dâu... ta mệt rồi, cần nghỉ ngơi.'' Ông nói xong thì nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn đang tháo thắt lưng của ông rồi nhanh chóng đứng dậy đi về phòng của mình.
Để cô ngồi có chút thẫn thờ một chút rồi cũng nhanh chóng vào nhà tắm, tắm nước lạnh, nhưng vừa định bước vào lại nghe thấy tiếng rên rỉ cùng tiếng nước chảy ào ạt ở trong phòng tắm phát ra.
Cô biết vừa nãy mình có chút nhanh chóng vì cô quá tham lam thân hình cùng tính cách dịu dàng của ông, cô ở nhà luôn cố ý mặc những bộ quần áo ngắn nhất để xem phản ứng của ông nhưng ông luôn tránh né cô nên hôm nay chỉ là tình cờ nhưng khi cô chạm vào vật kia của ông cô có thể cảm nhận được vật kia có bao nhiêu thô to, mà đặc biệt cô biết ông cũng động tâm rồi.
Cô đứng một lúc rồi nhanh chóng chạy về phòng mặc vào một bộ đồ ngủ cắt xẻ táo bạo còn cố ý canh giờ ông ra rồi trực tiếp như tình cờ mà đi vào.
Đúng như dự đoán, khi cánh cửa nhà tắm vừa mở ra cô lập tức cũng mở cửa phòng mình mà đi về phía ông dùng mặt ngạc nhiên nhất mà nhanh chóng lấy tay che lại thân thể mình.
-'' Bố chồng... con tưởng bố nghỉ rồi.'' Cô cố ý vừa nói vừa đến gần ông mà cọ xát thân mình vào vật dưới thân của ông đang ở trong chiếc khăn tắm quấn quanh hông có chút phồng lên.
-'' Con dâu... giờ ta đi ngủ đây.'' Ông nói rồi một mực đi về phòng ngủ của mình chỉ cách phòng cô một chiếc nhà tắm.
Cô thấy ông vội vã như vậy thì chỉ nhếch môi cười thoả mãn rồi cũng nhanh chóng bước vào nhà tắm.
Ông về phòng thì nhanh chóng nằm xuống giường nhưng không thể nào ngủ được mà nhớ tới hình ảnh vừa rồi của cô, cởi chỉ mặc một chiếc quần lót len cùng một áo lót nịt ngực cũng bằng len đỏ nó nổi trội trên làn da trắng mịn sáng chói của cô, ông vừa vào phòng tắm tự an ủi lão già của ông thì lại bị cô chọc cho mà lại cương cứng đến khó chịu.
Ông nằm suy nghĩ đến những chuyện gần đây con dâu hay làm với mình, ông không có ghét bỏ mà còn mong muốn nhưng trong lòng ông còn có quan niệm con dâu là của con trai mình, một người bị vợ bỏ như thì làm sao xứng. Ông suy nghĩ những việc gần đây chắc do con dâu xa chồng mà con trai lại giống ông nên nhất định là chỉ vì giống nhau nên cô mới làm như vậy với ông đợi con trai ông về mọi chuyện lại như cũ, ông sẽ về lại quê sống cuộc sống vô lo vô nghĩ của ông. Ông nghĩ như vậy nên không còn căng thẳng nữa mà nhắm đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net