Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Liếm cậu nhỏ cho ông xã

PhmLinh175

Suối nước nóng luôn là nơi diễn ra những chuyện nóng bỏng mắt của các cặp tình nhân, cũng là nơi không khí luôn nóng lạnh luân hồi.
-" Ưm...bảo bối...em coi như kẹo mút mà mút vào là được...ưm." Tiếng rên rỉ sung sướng của anh vàng lên trong căn phòng nhỏ dù không được rộng những bây giờ lại khiến anh thoải mái tới lạ thường.
-" Của anh có ngon không?" Anh vừa nói vừa nhẹ nhàng đưa đẩy để côn thịt vào miệng nhỏ đang tham lam liếm, mút làm anh rất thoải mái.
-" Sướng...bảo bối...anh yêu em." Ba từ vừa dứt, anh liền thấy phía dưới phát đau, nhưng ngày sau đó anh đã được chiếc lưỡi của cô đảo quanh quy đầu cậu nhỏ của anh, khiến anh sướng đến phát điên,chỉ muốn ngày đêm được chiếc lưỡi này quấn quýt bên nhau.
-" Ngô..." Do anh đã nín nhịn rất lâu nên lần này chỉ được 30 phút anh liền bắn toàn bộ tinh dịch đặc sệt, nóng bỏng vào miệng nhỏ của cô.
-" Á...nóng..." Cô bị anh bất ngờ bắn, còn rất nhiều bắn lên mặt cô, một phần lớn đều bị cô nuốt xuống.
-" Lên đây." Anh gọi, rồi đưa tay kéo cô ngồi lên người anh, lấy tấm khăn cạnh đó lau mặt cho cô, tay cũng không ngừng vuốt ve khuôn mặt đáng yêu đó, khiến anh chao đảo ngày đêm này.
-" Tắm lại nhé." Anh nói rồi trực tiếp bế cô về lain suối nước nóng, đã được thay nước sạch khác từ lâu.
  Anh lâu người cho cô, rồi để cô ngâm mình một lát rồi bế cô về phòng ngủ, dù chỉ là chiếc giường đơn chật hẹp nhưng anh với cô nằm cũng rất thoải mái.
   -" Ông xã...hơi chật." So với giường bigsize ở nhà dù anh ôm cô nằm một góc nhưng cũng cho cô cảm giác an toàn, cô sợ đêm sẽ rơi xuống giường.
-" Ngoan...như này được chưa?" Anh vừa nói vừa ôm cô nằm lên người mình, hai tay một mực ôm lấy eo nhỏ nhắn của cô.
-" Nếu tối anh ngủ....anh buông." Không để cô nói xong anh đã lại một lần nữa ngậm lấy cái miệng còn đang nói quá nhiều chuyện như này lại.
-" Còn nói nữa...anh không chắc sẽ cho em ngủ đâu." Anh nói nhỏ vào tai cô, ngón tay không nhanh không chậm mà chạm vào nơi riêng tư của cô.
-" Anh...vẫn còn đau." Cô vừa nói vừa ôm chặt lấy cơ thể của anh rồi im lặng chìm vào giấc ngủ.
   Vì không khí dễ chịu nên cả hai đều ngủ đến giữa trưa mới tỉnh dậy vì tiếng gõ cửa đinh tai của cô bạn Lam Vũ Nguyệt.
-" Cậu sao lại gọi sớm như vậy." Cô mở cửa liền trách móc nhóc bạn thân phá giấc ngủ của vợ chồng cô.
-" Sớm...các cô các cậu nhìn xem đã là mấy giờ rồi." Lam Vũ Nguyệt đi một vòng xung quanh cô rồi đánh giá, nở một nụ cười vừa lòng.
-" Bảo bối, 9h sáng." Anh còn vui vẻ nói thêm cho cô mấy câu
-" Mới 9h sáng sao, ông xã." Cô cũng muốn chọc quê bạn nên cũng ùa theo anh.
-" Hai người...mình đến là nói mình đặt nhà hàng rồi, hai người mẫu chuẩn bị đi tầm 11h xuống đó ăn." Lam Vũ Nguyệt ôm một bụng tức trở về phòng mình, cô kể toàn bộ với người bạn trai hiện tại của mình là chú nhỏ của cô.
-" Muốn ăn sáng ở đâu." Anh hỏi cô, rồi nhanh chân bước lại gần cô, cúi người mà ôm cô ngồi vào lòng anh, trên chiếc ghế sofa gần đó.
-" Ở đây đi anh, để em gọi cho nhân viên khách sạn." Cô nói rồi với điện thoại bắt đầu gọi cho nhân viên khách sạn mang đồ ăn sáng lên.
-" Ăn trưa xong chúng ta về nhé." Anh vừa vừa ngậm lấy vành tai cô, vừa mút vừa nhai nhẹ, tay anh vẫn luôn cố định ở dưới mông cô, nên chỉ cần cô động đậy một chút anh liền chơi cúc huyệt của cô.
-" Đau." Cô biết anh muốn làm gì nên giữ lấy cánh tay anh lại, ôm cổ anh, rồi bắt đầu hôn lên môi anh, môi lưỡi triền miên, khi anh đẩy lưỡi vào liền bị cô không thương tiếc đẩy ra, hai chiếc lưỡi cứ thế mà tránh giành nhau.
  Hai người còn đang diễn ra chiến tranh lưỡi thì bị tiếng của nhân viên phục vụ ấn chuông cửa ngoài kia làm phiền, anh có chút bực mình, nhưng cũng nhanh chóng đặt cô xuống ghế rồi ra mở cửa.
  Cô nhìn mặt đen như đít nồi của anh liền phì cười, bị anh trừng cô mới không lộn xộn mà im lặng chờ thức ăn được bày sẵn trên bàn.
  -" Xúc xích." Cô nhìn thấy cây xúc xích rán trên bàn liền tưởng tượng đến cây kẹo mút ngày hôm qua cô mút. Mặt bất giấc ửng hồng, khiến anh ngồi bên cạnh, dục vọng đã lớn, lại bị cô gái nhỏ này không tự giác mà khiêu khích anh.
-" Biến thái, mau ăn đi." Anh vừa nói vừa trừng mắt nhìn cô rồi tiện tay để đĩa xúc xích rán ra xa hơn, cũng không quên nhắc nhở.
-" Cái này nhiều giàu mỡ không tốt."
-" oh, hì." Cô vừa nói vừa cười thầm, biết anh đang ghen nên rất vui vẻ.
-" Em có muốn ăn không?" Anh nhìn cô gái tỉnh nghịch, bất giác phải giả bộ tức giận để la liếm đi bản chất đang ghen tị của anh.
-'' Em muốn ăn một chiếc xúc xích." Cô tiếp tục chọc anh.
-" Hửm, hôm qua hình như chưa cho em, ăn nó rồi.Anh có cần..." Anh vừa nói vừa ghé sát lại người cô, tiện cầm tay cô đặt lên dương vật vào lớn, đang ngẩng đầu.
-" Em muốn ăn rau xanh." Cô giật mình, nhưng cũng không rút tay lại mà mò vào trong áo anh, sờ cơ bụng của anh, không ngừng tấm tắc khen.
-" Mau ăn, đừng lộn xộn." Anh nói nhưng thực chất không hề kéo tay cô ra mà để cô cứ như vậy một tày sờ cơ bụng anh, một tay gắp đồ ăn.
Bữa trưa nhanh chóng diễn ra, anh và cô cùng Lam Vũ Nguyệt gắng huyên một số chuyện rồi chia tay nhau, trở về thành phố Nam San của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net