Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Lo lắng

PhmLinh175

  Thời gian cả hai ở bên nhau càng lúc càng nhiều, làm cho lượng tinh dịch đặc sệt, nóng bỏng không ngừng tiết ra một cách phun trào mãnh liệt, cao trào rồi lại tiếp tục cao trào khiến cho cả hai dù đã mệt nhoài nhưng vẫn cố bám chặt lấy nhau, âu yếm cùng nhớ mong khiến cả hai mỗi giây mỗi phút đều không thể tách nhau ra.
  Vật lộn quá mệt từ trưa hôm qua đến bây giờ, họ đều không biết đã qua gần 24h đồng hồ mà vẫn còn khảo khát mãnh liệt như vậy.
-" ưm.... aaaaa'' tiếng thét cao trào liên tục cùng tiếng thở dốc của người đàn ông đang không ngừng ra vào bên trong cô gái càng nhanh càng mạnh mẽ, dứt khoát.
-" Mệt sao... Đi ăn một chút gì nhé..." Anh vừa hỏi vừa ra vào càng nhanh để nhanh chóng bắn ra, vừa làm vừa ngắm nhìn gương mặt cô gái trong lòng anh khiến anh càng thêm trầm luân lại kích động đến mức đã qua một ngày rồi mà tại sao dương vật lại càng ngày càng to thêm, cơ thể lại nóng hơn khi mỗi lần tiếp xúc với cô gái nhỏ dưới thân anh.
-" Ưm...ông xã...chậm....em sắp chịu không được rồi....aaaa" Tiếng rên rỉ cùng tiếng nói hoà quện làm cho dưới thân anh càng thọc vào rút ra một cách nhanh hơn khiến cả người cô run rẩy một cách mãnh liệt, khiến anh lo lắng mà phải dừng lại bế cô lên người anh, mặc kệ phía dưới có phình thêm anh nhanh chóng lo lắng mà ôm ngồi dậy.
-" Sao đó, em làm sao vậy." Anh hốt hoảng vì chưa hiểu tình hình gì, hai người còn đang hoan ái cơ mà, gương mặt anh bắt đầu xuất hiện những tia bất an cùng lo lắng.
-" haha em có sao đâu, chỉ là do chúng ta làm nhiều quá, phía dưới em sắp chịu không nổi rồi, nên cái kia của anh lại không ngừng cọ xát như vậy, ai mà chịu được chứ...ưm." Cô vừa giải thích vừa quan sát gương mặt muôn màu muôn vẻ của anh khiến cô vui vẻ.
-'' em không sao chứ, sao còn cười được, biết anh lo lắng không hả?" Anh tực giận trách móc cô nhưng tay lại không ngừng ôm chặt lấy cái đó thon thả của cô, anh lại thèm khát rồi nhưng cô nói chịu không nổi nên anh phải kiềm chế.
-" Bế em xuống nhà ăn được không?" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net