Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Mộng Tinh

PhmLinh175

Trong  nhà mỗi người một việc không ai động chạm đến nhau, Bạch Dương còn đang giải quyết công việc trong thư phòng, anh thì đang chuẩn bị bữa tối.
  Làm xong thấy cô cũng vừa lúc về anh liền đi ra ngoài nhưng bảo bối của anh đã nhanh hơn mà chạy đến cửa bếp ôm chầm lấy anh.
-" Mới đi một chút đã nhớ anh rồi sao?" Anh vừa cười vừa ôm cô vào trong bếp, cũng không quên tiện tay đóng cửa lại.
-" Nhớ." Cô vừa nói vừa đưa anh xem thứ mà mình vừa đi ra hiệu thuốc mua về.
-" MỘNG TINH." Anh nhìn tên thuốc độc là liền nghi hoặc nhìn cô.
-" À , uống cái này sẽ làm cho tâm trí người uống mơ màng, ảo mộng có thể xem đồ vật bên cạnh mình là người phụ nữ hoặc đàn ông mà điên cuồng chiếm hữu, còn nữa cũng rất kích thích...." Cô còn định giải thích đã bị anh nhéo một cái vào eo khiến cô đau đớn mà thoát khỏi mộng ảo mà về thực tại.
-" Em muốn uống thì không cần đâu, ngày bây giờ, ngay tại đây anh cũng chắc chắn làm cho em mơ màng, dục vọng tràn trề, vô cùng kích thích, không cần đến cái thứ này đâu." Anh tưởng cô mưa cho mình nên xúc cảm cũng dồn lên não không cần nghĩ ngợi liền nói, tay phía dưới đã đánh mông cô đến sưng đỏ rồi.
-" A... Anh, đau em...." Cô kêu nhưng gương mặt vừa hớn hở, vừa háo hức còn muốn kể tiếp.
-" Em còn biết đau sao? Mau sắp đồ ăn ra bàn cho anh." Anh vừa ra lệnh vừa định tiện tay ném thuốc đi đã bị cô cầm chắt giấu đi.
-" Ai nói là em cho anh uống chứ?" Cô bắt đầu giải thích.
-" Em mua cho cái tên Bạch Dương kia, không phải anh lo tối này hắn động vào người em sao." Cô bĩu môi nhìn anh với gương mặt đáng thương.
-" Bỏ cái gương mặt này đi, đánh cũng đánh rồi, hay em muốn trễ giờ ăn cơm 30 phút để chúng ta xin lỗi nhau ở trên giường đây." Anh vẫn mặt giày hơn mọi ngày không chịu nhận vì anh ghen, anh tức giận vì sợ cô nghịch anh không bằng trai trẻ, không đủ sức làm cô thoả mãn.
-" Được rồi... anh nói em cần làm gì đi"  Cô lười  giải thích cho anh, nhanh chóng đẩy suy nghĩ đen tối của anh sáng một bên.
-" Hừ, cầm bát ra bàn đi." Anh lườm cô một cái cũng không nói gì nữa đổ thức ăn ra bát rồi bê ra bàn.
-" Bỏ anh ra, cạnh nóng." Cô vừa sắp xong liền quấn lấy anh đang múc canh. Hai chân muốn đu trên người anh nhưng lại bị anh không ôm nên lại trượt xuống.
-" Ra đóng cửa bếp lại." Cô hiểu ý anh cũng lớn ton chạy ra đóng cửa lại rồi nhanh chóng chạy lại phía anh.
-" Muốn ở đây sao?" Anh hỏi nhưng tay đã nhanh nhẹn mà bế cô ngồi lên chiếc ghế gỗ gần đó.
-" Dám không mặc quần lót ở trước mặt anh." Anh vừa vén cái váy ngắn của cô lên đã nhìn thấy  tiểu huyệt hồng hào nhỏ nhắn, không một chút lông cánh nào.
-" Chỗ này còn đau không?" Anh vừa hỏi vừa nhìn chạm nhẹ, cơ thể cô run nhẹ.
-" Anh ăn nó trước nhé." Anh nói xong cũng không kịp đợi cô nói gì đã trực tiếp vùi đầu vào giữa hai chân cô.
-" Anh, đừng." Cô vừa thấy hành động của anh thì muốn ngăn cản định đứng lên nhưng lại bị anh giữ hai đùi bắt cô ngồi xuống.
-" Ngoan,chút làm em thoải mái." Anh vừa nói xong lại tiếp tục dùng đầu luộc nóng bỏng dò xát phía bên ngoài của cô.
-" Dang chân ra một chút" Anh vừa nói vừa quỳ trước mặt cô, đưa tay đẩy nhẹ hai chân cô rộng ra một khoảng lớn, đủ để cho anh có thể thuận lợi làm việc hơn.
-" Anh....a hay chúng ta làm cái tư thế...ưm." còn chưa nói xong đã bị đôi môi mềm mại của anh mút chụt một cái khiến đầu óc cô cũng lâng lâng theo.
Còn chưa phản ứng kịp anh đã tiếp tục vùi đầu vào giữa hai chân cô bắt đầu tham lam liếm mút từng miếng thịt bên ngoài, không ngừng tạo ra những âm thanh chóp chép...vô cùng ám muội trong căn bếp nhỏ.
-" Đừng...." Cô bị anh trêu chọc như vậy khiến cả người đều ngứa ngáy, thân thể cũng không chịu ngồi im nữa, mà bắt đầu văn vẹo trên ghế, tay cô đã nắm chặt vào vai áo anh từ bao giờ rồi.
-" Anh vào nhé." Khi nhìn thấy cô khó chịu ảnh cũng không muốn tiếp tục trêu chọc cô nữa, phía dưới cũng đã chảy rất nhiều nước để anh tha hồ uống rồi.
   -" ưm" vừa cảm nhận được đầu lưỡi linh hoạt của anh bắt đầu cho vào, một phâbf ngứa ngáy đã giảm nhưng với dục vọng của cô thì như này làm sao mà đủ, cô càng mạo dạn mà dang rộng hai chân để anh ra vào sâu hơn.
  Vừa cảm nhận được hương vị của người con gái anh yêu, anh liên si mê mà đắm chìm trong nó, càng vào càng, càng muốn nhiều hơn. Chiếc lưỡi mềm mại bắt đầu ra ra vào vào như cách côn thịt ngày ngày chọc vào rút ra trong huyệt nhỏ, mật nước.
-" Thoải mái quá....ưm." Tiếng rên rỉ đầy thoải mái của cô, cùng động tác ưỡn người lên phía trước  để cùng anh phối hợp ra ra vào vào.
-" Thật nhiều nước nha...." Anh nói xong liền cố ý hút mạnh, khiến cho âm thanh phụt phụt phát ra càng thêm ái muội. Đầu lưỡi vừa đi vào đã trực tiếp di chuyển, tìm tòi, khám phá để khai thác mọi cấm địa của cô, anh càng nếm được hương vị ngọt ngào, lại càng nghiện đến không thể offline.
-" Ưm...aaaa ra em muốn ra." Cô chuẩn bị lên cao trào muốn báo trước cho anh, đẩy mặt anh ra, nhưng anh càng mút càng hăng, không những không nhúc nhích mà còn cố ý đẩy nhanh tốc độ tiến vào nhanh hơn.
    Ngay sau đó tiếng nước phụt phụt vừa phun ra anh vừa nuốt toàn bộ xuống, một chút còn vương trên đùi cô cũng bị anh liếm sạch toàn bộ.
  Nhìn thấy gương mặt hồng hào của cô sau một lần cao trào, côn thịt dưới háng đã phình to từ lâu bây giờ lại càng ngày càng trướng đến nổi gân xanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net