Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

tầng thượng

PhmLinh175

   Ngay sáng hôm sau một nhà ba người liền lên xe đi về quê của anh, nơi đấy không phải thành phố xa hoa, tráng lệ gì mà chỉ là một vùng quê nhỏ, mọi thử ở đây dù không hiện đại giống trên thành phố nhưng ở đây cũng coi là một trong những vùng đất đang trên đà phát triển.
Trên xe, anh và cô ngồi ghế sau, cô chỉ chăm chú nhìn bàn tay đang nắm chặt lấy bàn tay mình trong lòng liền nổi lên một ý tưởng xấu xa.
-" Còn muốn ăn kẹo ?" Cô vừa hỏi, tay lại không ngoan ngoãn mà sờ mó xuống ống quần anh, khi định ấn tháo thắt lưng của anh ra nhưng bị cánh tay của anh nhẹ nhàng bắt lại.
-" Đừng làm loạn." Anh cố nói rất nhỏ để chỉ mình anh và cô nghe thấy, thấy mèo nhỏ lại thích dơ móng vuốt ra, anh cũng nhắm một mắt mở một mắt để cô thích làm gì cũng được, còn không quên ngồi gần sát bên cô, mà tiện tay cởi luôn chiếc thắt lưng trên người ra trước.
-" Bạch Dương, lên kia một đoạn có một cửa hàng bán đồ gia dụng con hạ xe để ta đi mua ít đồ. " Vì về nhà vội nên anh chưa mua sắm gì nên muốn xuống siêu thị mua đồ để nấu bữa tối.
-" Con đi cùng ba." Cô nhanh nhảu nói, tay chân loạng choạng, khoa chân múa tay cài lại thắt lưng quần cho anh, dưới ánh mắt ngạc nhiên của anh.
    Vừa đến siêu thị, cô đã vội đến mức không thể vội hơn mà kéo anh một mạch vào tháng máy.
-" Vội vàng đến vậy sao? Có phải mỗi ngày anh đều chưa cho em ăn no sao?" Anh cười híp mắt gian tà mà vừa hỏi vừa ép cô lên cửa thang máy, còn tiện tay ấn lên tầng cao nhất.
-" Anh bế em." Cô nhõng nhẽo mà đu cả người lên người anh.
Vì đang ở trong thang máy anh sợ sẽ có người vào nên không nghe theo lời cô chỉ nhẹ nhàng nói nhỏ một câu vào tai cô rồi im lặng chờ thang máy lên tầng thượng.
  Cô nhìn tầng thượng rộng lớn, lại rất đông người mới có chút hoảng hốt quay lại nhìn anh với ánh mắt khó hiểu.
    Anh nhìn một loạt biểu cảm của mèo nhỏ chỉ nhẹ nhàng ghé sát vào bên tai cô nói thầm.
   -" Chỗ này thế nào?"
   Hàng loạt dấu chấm hỏi lại hiện lên đầu cô, cô hoang mang kéo anh lại vào tháng máy, và ấn tới tầng quần áo.
      Vừa bước vào thân hình cùng vóc dáng của cả hai đã thu hút được gần hết số lượng khách và nhân viên trong cửa hàng. 1 cô nhân viên thấy vậy, cũng nhanh chóng tươi cười chuẩn bị tiến lại gần phía hai người, liền bị cô cản trước mặt lại.
      -" Lấy cho tôi toàn bộ quần áo trong nhà kính kia, size S, mong vào phòng thay đồ giúp tôi một chút." Trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người cô đã nhanh chóng kéo anh vào trong phòng thay đồ cho khách.
    -" Kéo anh vô đây xem em thay đồ sao." Anh vừa nói vừa tiến sát cơ thể của ép cô vào cửa phòng thay đồ.
   Cô còn đang định trả lời liền nghe thấy tiếng gõ cửa của nhân viên bên ngoài, cô lườm anh một cái rồi cũng ngoan ngoãn đứng cạnh anh để nhân viên mang quần áo vào.
-" Thưa cô, chúng tôi có thể giúp gì cho anh chị không ạ." Cô nhân viên mang quần áo vào, mặt không đổi sắc là dáng vẻ tươi cười tiếp khách.
-" Không cần đâu, anh ấy sẽ giúp tôi." Cô dõng dạc tuyên bố, cô liếc nhìn cô nhân viên một cái rồi nhanh chóng ôm lấy tay anh như muốn công bố chủ quyền.
  Cô nhân viên vừa ra ngoài, anh liền nhanh chóng ấn cô lên chỗ quần áo dày cộp trên tường, môi anh đã nhanh chóng ấn xuống môi cô,.tham lam mà mút mát cánh môi đỏ mọng nước của cô, cho dù cô có dẫy dụa vì bất ngờ bị anh hôn, anh cũng không chịu thả cô ra mà ham muốn độc chiếm cánh môi mềm mại của cô.
  -" Chỗ này không được, tối về nhà sẽ cho em được không?" Anh vừa nói, tay lại nhanh chóng xoa nhẹ lên eo cô, anh nhìn ánh mắt còn đang mơ mơ hồ hồ của cô sau nụ hôn sâu vừa xong cô còn đang lấy lại hơi mà thở dốc.
-" Ưm, một chút không được sao?"  Nói xong cô đã nhanh chóng nhảy lên người anh, chân cũng nhanh chóng quấn chặt lấy cơ thể của anh.
-" Không được, em muốn ở đây trình diễn để người khác xem cùng sao?"  Anh vừa ôm vừa đưa tay dỗ dành cô.
-" Em còn không biết giọng em nhỏ tới mức nào sao? Anh còn chưa muốn cho người khác nghe cùng đâu." Vừa nói xong chưa để cô còn thời gian nói anh đã lấp kín cánh môi anh đào còn đang mấp máy của cô.
-" Rất mềm." Nếm một chút rồi lại tiếp tục đưa chiếc lưỡi của anh vào xâm chiếm cả khoan miệng cô, không chừa một ngóc ngách nào mà anh chưa từng đi qua.
  -" Ưm....ưm...." Ngoại trừ tiếng rên rỉ nhỏ bé được phát ra từ miệng của cô, anh còn có thể nghe thấy tiếng nước bọt chóp chép tùng lung xung quanh miệng cô cũng đều bị anh tham lam mà nuốt sạch.
    Anh vừa hôn vừa chăm chú nhìn khuôn mặt đã ửng hồng của cô, một chút đó đã khiến cho mãnh thú trong người anh muốn trực tiếp giam hãm vào trong cô bé của cô để nó có thể một chút một mà nuốt lấy côn thịt của anh.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net