Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Thâu hoan cho người lạ xem

PhmLinh175

-" Lão Lý, ông về trước đi, tôi còn đang...có việc phải làm giúp con dâu tôi, anh về trước nhé, khi nào có thời gian sẽ ghé qua chơi với ông." Cách nhau một cánh cửa anh nhanh chóng ôm chặt lấy eo cô con dâu đưa cậu bé của anh đều cọ xát bên ngoài động nhỏ, kích thích cho nước tuôn trào, một  bên phải ứng phó với người ở bên ngoài.
-" Ưm..." Cô vừa rên rỉ liền bị anh dùng miệng chăn lại, chiếc lưỡi thơm tho nhanh chóng quét một vòng xung quanh khoan miệng, không ngừng trêu đùa mà hà hơi vào bên trong.
-" Bảo bối...ra nhiều nước như vậy rồi...màn dạo đầu có cần nữa không?" Anh nói nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe thấy, vì bên ngoài anh bạn hàng xóm kia hình như chưa có ý định sẽ đi về.
-" Ưm....ngứa...ông xã...cho vào....ư." Cô khó chịu phía dưới đã bị anh chơi đùa đến phun ra đâyc nước, phía dưới trống rỗng khiến bên trong cô có chịu, chỉ có cách cọ xát trên người anh, không ngừng tham lam nâng cao mông để đón chào dương vật của anh, nhưng đều bị anh vừa vào liền kéo ra nhanh chóng.
-" Hửm...bên ngoài có người đó, muốn cho người ta nhìn thấy con dâu với bố chồng đang cùng nhau làm tình sao..." Giọng anh có chút nhỏ vì sợ bên ngoài kia có thể nghe thấy, nói xong cũng không nhanh không chậm mà thong thả cắm một phần ba dương vật vào rồi lại rút ra.
-" Ưm... ngắn quá...ông xã." Cô bị anh trêu chọc tới hai mắt đã đẫm lệ nhìn anh.
-" Cái nào ngắn." Anh vừa nghe cô chê mình anh có chút buồn cười rồi nhanh chóng chứng minh cho cô thấy của anh ngắn như nào.
-" A... Gấp...a." Cô bị anh vừa rồi còn dịu dàng trìu động, bây giờ lại nhanh mạnh như thú dữ, khiến bên trong cô có chút đau nhưng nhiều hơn là khoải cảm động dục anh mang lại, ngày càng mãnh liệt.
-" Kêu lên cho anh nghe." Anh ra lệnh liền bế bổng cô lên, hai tay đưa xuống đỡ hai mông cô không ngừng ra sức keoa ra léo vào, chọc vào chọc ra nhanh chóng, không một hành động dư thừa.
-" A...ư ưm...ông xã...nhanh quá...thoả a mái...quá a a..." Tiếng rên rỉ càng lúc càng hỗn loạn, không biết người ngoài kia đi chưa, anh và cô cứ như vậy ở trước mặt người ta mà chơi đùa.
-" Sướng không...kêu dâm đãng như vậy...có phải là muốn đee người ngoài kia nghe thấy sao..." Anh vừa nói vừa bóp mạnh hai chiếc móng trắng nõn của cô, tay không ngừng nâng lên thọc vào rút ra.
Có lẽ vì do tư thế đứng có chút bất tiện nên dương vật anh vẫn còn chưa vào hết, nên anh trực tiếp vừa ôm cô, vừa đi lại quanh phòng, vừa đi vừa cắm vào tận gốc rễ cắm vào sâu trong hoa huyệt sưng đỏ của cô do hoan ái mỗi ngày gây ra.
-" A...không chịu...ưm...ông xã...sâu quá..." Cô vừa nói vừa bám chặt trên cơ thể anh, để cho anh cắm vào thuận lợi hơn, cô cũng không bị ngã xuống.
-" Ai nói còn nói của anh ngắn." Anh lưu manh nói rồi đưa đẩy nhẹ nhàng hơn.
-" anh phải thỏa mãn nhu cầu của bảo bối nhà anh." Anh nói xong liền thẳng lưng đưa cô nằm xuống chiếc ghế sofa gần đó, cố định cô ở dưới ổn thoả anh mới bắt đầu trừu động từng cái từng cái một, vừa nhẹ nhàng, lại dịu dàng hơn trước. Nhưng chỉ được một lúc, con thú dữ trong lòng anh lại bộc phát mà đâm sâu vào tận tử cung của cô, cắm mới được mấy cái cô liền cao trào nhưng anh đều không có  thời gian để cô nghỉ ngơi mà điên cuồng thọc vào rút ra một cách điên cuồng, tình dịch bắn tứa tung trên sofa, trên cơ thể cả hai người.
-" A... ưm...ông xã ...chậm ...aaaaaa" Tiếng thét chói tai nhức óc của cô là lúc cảm nhận được một dòng tinh dịch nóng bỏng chảy vào trong cơ thể mình,...anh cao trào rồi nhưng vẫn chưa có ý định rút ra mà cắm nguyên cây gậy thịt nhiều cũ vào sâu bên trong cô.
-" Thoải mái không?" Anh vừa hỏi vừa đưa tay vén lên những sợi tóc mai ở trên gương mặt phiếm hồng của cô.
-" a bên ngoài..." Cô giật mình nhìn về phía gương mặt còn đang cười cợt của anh.
-" Giờ mới nhớ bên ngoài có người sao? Bảo bối...chắc là." Anh nói nửa câu liền nhìn lại gương mặt dưới thân mình đã đỏ bừng lên vì nghe lời của anh nói, anh không ngần ngại cúi sát môi cô, ngậm nhẹ rồi tiếp tục nói.
-" ông ấy nghe thấy rồi..." Anh nói liền thỏa mãn phỉ lên môi cô một cái hôn dịu dàng, cubgf sự nhẹ nhàng và yêu chiều.
-" ưm...anh..." Cô ngượng ngùng nghĩ lain việc vừa rồi không hề nghĩ tới chuyện xoa người ở ngoài mà chỉ nghĩ không muốn cho anh đi đâu nên mới keoa anh vào phòng này.
-" Em muốn đội quần quá." Cô khóc không ra nước mắt, nói với chất giọng đáng yêu, cùng đáng thương.
-" Bảo bối...muốn ăn dương vật của ông xã đến vậy sao?" Anh hoàn toàn không có bắt theo ý cooaf hiểu theo một ý hoàn toàn khác.
-" Nào...thoả mãn bà xã..." Anh nói rồi xoay người để cô ở bên trên cơ thể anh, dù muốn cô khẩu giao nhưng anh lại tiếc nuối, cubgf không nỡ nên cứ thế nằm ôm cô, chôn mặt vào hõm cổ cô không ngừng tham lam hít hà hương thơm ngọt ngào trên cơ thể cô.
-"Bữa tối, bà xã đại nhân của anh muốn ăn gì nào?" Anh vừa hỏi, vừa ý thức được cô đã mệt mà ngủ trên người anh luôn rồi, anh chỉ nằm đó im lặng ôm cô ngủ, mặc kệ căn phòng còn ảm điệu mùi hương của trận hoan ái vừa qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net