Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Trên sofa quấn quýt không rời

PhmLinh175

Hai người quấn quýt cùng nhau trên giường tới hai giờ sáng ông mới bắt đầu chạy nước rút mà ra vào nhanh hơn, từng cái nhấc mông cắm vào đều đi vào cả thanh dài, khiến cơ thể cô lại mềm nhũn ra như nước, ông thích thú mà cố gắng ra sức mà làm cô đến tận ba giờ sáng mới bắn toàn bộ vào trong âm đạo của cô rồi nhanh chóng bế cô dậy, vừa đi, vừa cắm thêm mấy cái về phòng của cô mà không chịu tháo ra mà ôm chặt lấy cô ngủ thiếp đi.
Ở một nơi khác, người chồng của cô còn đang làm tức tốc tất cả các công việc của công ty để nhanh chóng về nhà sớm nhất nhưng càng làm lại thấy phát sinh ra nhiều vấn đề,nên anh chỉ có thể từ từ giải quyết toàn bộ rồi mới trở về được.
9h trưa, anh sáng từ bên ngoài chiếu vào hai cơ thể đang trần trụi quấn quýt lấy nhau không một kẽ hở, người ngoài nhìn vào chỉ thấy tấm lưng màu đồng khoẻ khoắn của người đàn ông và cánh tay trắng sáng của người phụ nữ đang ở trên tấm lưng màu đồng đó làm nổi bật lên màu da trắng sáng của người phụ nữ.
-'' Ưm...a'' Cô vì vật gì đó ở dưới thân nên mới tỉnh lại, ngẩng đầu nhìn lên người đàn ông đang ôm mình cô có chút ngại ngùng nhưng sau đó liền thấy vui mừng vì hôm qua cô uống rượu có chút mơ màng nhìn thấy một người đàn ông cùng mình làm tình trên giường nhưng cô không nhìn rõ mặt người đó vì do tác dụng của rượu trắng.
-'' Con tỉnh rồi.'' ông đã tỉnh muốn xem biểu hiện của con dâu nên chả vờ nhắm mắt nằm yên đó vì không biết con dâu có trách móc tráng xa ông hay không, vì chuyện tối hôm qua ông muốn thời gian lâu hơn nên mới cứ nằm đó ôm chặt lấy cô, đợi cô tỉnh lại.
-'' Cha... người có thể bỏ cái kia ra không, con khó chịu.'' Cô miệng nói nhưng tay lại không thành thật mà quấn chặt lấy eo ông, như muốn ăn vạ, dựa giẫm vào cả cơ thể ông.
-'' Ưm... được ...con... buông lỏng tay ra trước.'' ông biết con dâu không có ghét bỏ cũng không có trách ông nên cũng vui vẻ mà ôm lấy eo cô đi chuyển nhẹ nhàng vận động buổi sáng.
-'' Cha... người bế con vào nhà tắm được không?'' Cô làm nũng trong lòng cô,vì cô luyến tiếc nên không muốn cho dương vật đi ra mà cứ tiếp tục ngậm chặt lấy nó rồi cùng ông nhẹ nhàng đưa đẩy.
-'' Được.'' ông vui vẻ vừa bế thốc cô dậy vừa nhanh chóng đi vào nhà tắm, bên trong cô vẫn chật hẹp, ông phải dùng sức vừa đi vừa cắm để không bị cô làm cho suất tinh sớm.
-'' Ưm ...a ... sâu quá...cha chồng chậm....'' Cô được ông bế ngồi lên bốn rửa tay rồi nhanh chóng tách hai chân của cô ra mà đâm mạnh mẽ bên trong cô bé của cô khiến cả cơ thể cô mềm mại như nước mà phải dựa vào lồng ngực vững chắc của ông để không bị ngã xuống.
-'' Con dâu...thật chặt... mềm... '' ông vô sỉ mà vừa thọc vào rút ra bên trong cô vừa ôm chặt lấy mông cô mà đứng đâm vào dù không sâu nhưng cũng làm cho ông thấy thoải mái vì con dâu ông hiện tại đang ở trong lòng ông.
-'' Ba... vô ... sỉ...  tới....aaaaa'' Cô thấy ông vừa nói lời như vậy thì vui mừng mà phối hợp cùng ông nhưng cũng không quên trách móc vì ông vừa nhanh vừa mạnh, lúc cô cao trào còn cố tình đâm nhanh hơn khiến dâm thủy bị bắn tứa tung trên nên nhà tắm.
Ông cũng nhanh chóng đâm thêm mấy trăm cái liền cao trào rồi tắm rửa lại thân thể cho cô cùng ông, trong lúc tắm vì cô không chịu được nên ông chỉ cố nhịn mà tắm xong cho cô rồi nhanh chóng bế cô ra sofa nằm còn ông đi dọn dẹp lại nhà cửa, thay lại ga giường cho hai phòng.
Ông dọn đến giữa trưa thấy cô vẫn còn ngủ thì nhanh chóng bế cô lên phòng cô ngủ rồi tiếp tục nấu bữa trưa cho cô.
Đến khoảng 1h trưa cô mới dậy xuống bếp không thấy ông đâu, cô tò mò tìm đến phòng của ông thấy ông đang ngủ thì nhẹ nhàng trèo lên giường cùng nằm với ông.
-'' Con dậy rồi sao, ta đi hâm nóng đồ ăn cho con.'' Ông thấy có người lên giường mình thì biết là con dâu mình nên ông tỉnh lại mà ôm cô ra phòng bếp.
-'' Cha... không có gì muốn nói với con sao ?'' Cô muốn nghe ông nói ông cũng động tâm vì cô, muốn nghe ông nói yêu cô, muốn biết suy nghĩ hiện tại của ông về quan hệ của họ hiện tại.
-'' Tiểu Tình, ta xin lỗi.'' ông thành thật mà ngồi xuống ghế ôm cô vào lòng mà xin lỗi cho những hành động ngày hôm qua của mình.
-'' Cha... con muốn nghe thấy cái khác.'' Cô buồn bực chui từ trong lòng ông ra để chất vấn ông.
-'' Con...muốn nghe sao?'' Ông hỏi lại nhưng tay đã ôm chặt lấy cả cơ thể cô rồi.
-'' Cha căng thẳng như vậy có phải cha hối hận rồi.'' Cô lo lắng mà mở to mắt mà hỏi ông.
-''  Không hối hận, cha...'' ông vừa nói xong bị cô kéo xuống mà hôn chụt một cái lên môi ông rồi toét miệng cười, rồi tiếp tục an phận ngồi trong lòng ông vừa ăn vừa cười tủm tỉm.
-'' Cha có phải yêu con rồi đúng không?'' Cô vừa ăn vừa nói nhưng đáp án cô đã chắc chắn từ lâu nhưng vẫn muốn nghe ông nói.
-'' Con mau ăn đi, cơm sắp nguội rồi.'' ông không biết tại sao cô lại hỏi như vậy dù trong lòng ông yêu người con gái này nhưng ông là một người cha ông không thể quá tham lam được.
-'' Cha không nói, con cũng biết rồi, cha không cần lo lắng con sẽ tự sắp xếp, cha chỉ cần yêu con là được.'' Cô không chút liêm sỉ mà khăng khăng khẳng định như định đóng cột mà ngồi ngoan ngoãn trong lòng ông ăn cơm.
-'' Ai bảo cha yêu con.'' Ông không cho cô đắc ý mà bế cô ra phòng khách ngồi xem tivi.
-'' Không yêu, vậy tối qua ai làm chân người ta vẫn còn đau.'' Cô làm nũng mà dụi cả người vào ngực ông mà hờn trách, giận dỗi, tay không chịu an phận mà xoa nhẹ lên eo ông.
-'' Tối qua sao, ta đâu có nhớ.'' Ông phủ định nhanh chóng nhưng tay cũng đã không chân thật mà kéo khoá váy của cô xuống.
-'' Cha không nhớ, vậy bây giờ làm lại nhé.'' cô cố ý đưa tay kéo chiếc quần đùi ông đang mặc xuống mà kéo luôn quần lót nam đang chứa đựng vật kia của ông mà đã phồng to lên.
-'' Tiểu yêu tinh... mới vừa làm rồi, còn muốn sao...ưm...'' Ông nhắc nhở cô nhưng tay lại nhanh tay ném chiếc váy cô đang mặc xuống dưới đất mà đặt cô nằm xuống dưới ghế sofa pha mà nhanh chóng cúi đầu ngậm lấy cánh môi hồng hồng, nhỏ nhắn, hai tay vừa vui sướng mà cầm lấy hai đầu vú của cô mà xoa nắn nhẹ nhàng.
-'' ưm... cha chồng... '' cô vừa nói vừa ưỡn ngực lên để cho ông thuận lợi mà xoa bóp.
-'' Đã ướt át như vậy rồi, ta vào nhé.'' Ông hỏi rồi trực tiếp đưa ông bạn già của mình vào, ông vừa vào như chọc vào một cái gì đó khiến cô cong người mà kêu lên.
-'' aaaaaaa đừng... chọc vào...chỗ.... aaaa'' Cơ thể cô rất mẫn cảm, nhưng rất khó có thể tìm được chỗ khiến cô mẫn cảm đó, này ông lại tìm được thì càng hưng phấn mà chọc vào nhấp lên thêm mấy trăm cái vào chỗ đó khiến cô chưa đầy 30 phút liền cao trào, một luồng nước nóng chảy ra xối xả tưới lên tiểu huynh đệ của ông khiến nó càng căng cứng mà phồng to lên, vì có sự giúp đỡ của tinh dịch nóng ấm mà từng cái chọc vào của ông lại dễ dàng mà thuận lợi hơn bao giờ hết, nên ông ra sức mà chọc lên chọc xuống tận gốc rễ.
-'' Sướng không, bảo bối.'' ông vô sỉ mà đưa tay vỗ nhẹ lên mông cô rồi nằm chắc eo cô mà chọc vào khiến tất cả tinh dịch văng đi tứa tung, chỉ khổ cho cô gái nhỏ vì ông chọc quá mạnh mà phải bám chặt vào eo ông mà cầu xin chậm lại.
-'' Muốn chậm... sao còn quyến rũ ba...'' Ông nhân lúc này mà trêu chọc cô nhưng nhịp điệu đã chậm đi rất nhiều, cả cơ thể ông đã nằm lên người cô rồi, ông cố ôm thật chặt để côn thịt và tiểu huyệt không có bị lỏng ra.
-'' aaaaa.... chặt...sâu ...quá... con...'' Cô hét lên liền ôm chặt lấy ông mà bắn ra, vì ông ôm rất chặt nên khi cô cao trào chỉ có thể bắn bên trong, tươi lên côn thịt, một phần đều bắn tung tóe dưới sofa.
-'' Muốn nữa không.'' ông hỏi rồi cố ôm chặt lấy cô để không bị bắn ra.
-'' Cha... muốn nữa...cha mau bắn cho con...'' Cô sau cao trào dù rất mệt nhưng lại nhìn khuôn mặt người đàn ông phía trên cô lại tham lam mà muốn tiếp tục, cô muốn ngày ngày cùng ông ở bên nhau giống như hiện tại.
-'' Được...chiều con.'' Ông bắt đầu nhấc bổng mông cô lên để cô ở bên trên mà ra sức nhấp mông cô lên cao rồi nhanh chóng nhấp xuống, cô đang trên mây lần đầu cảm nhận được sự kích thích này liền thoải mái mà ôm chặt lấy cổ cô mà tham lam hôn lên khắp khuôn mặt của ông.
-'' Bảo bối, nước bọt con thật thơm. Ta thật muốn...'' Ông vừa dụ dỗ bảo bối của ông vừa nâng cao mông mà đánh úp xuống thêm mấy trăm cái rồi ôm chặt eo cô để cho côn thịt vào sâu nhất bên trong mới bắn toàn bộ vào bên trong cô bé của cô.
Vì lượng tinh trùng rất nhiều mà ông phải chia ra nhiều đợt để bắn vào bên trong cho cô rồi cả hai im lặng nằm im đó nghỉ ngơi.
-'' Bảo bối.'' ông bất giác mà gọi cô.
-'' dạ.'' cô nhỏ nhẹ mà đáp
-'' Con không trách ba chứ.'' ông hỏi nhưng lại sợ câu nói mà cô sắp nói ra.
-'' Không trách.'' cô rất nhanh mà đáp trả ông. Tay cũng nhanh chóng ôm chặt lấy eo của ông mà xoa nắn nhè nhẹ.
-'' Quan hệ này ....'' ông định nói mà bị cô cướp mất lời.
-'' Quan hệ gì ba nói con nghe.'' cô thấy cô vẫn chưa yên tâm thì hỏi lại ông muốn bắt ông nói ra.
-'' Cha chồng...con dâu ...''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net