Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

trêu chọc

PhmLinh175

Cả hai vận động xong cũng là thời gian của buổi tối, cô vì quá mệt mà đã ngủ luôn ở phòng anh, còn anh dậy chuẩn bị bữa tối như mọi ngày.
-" Ba, này vợ con về nhà mẹ của cô ấy,  chúng ta cứ ăn cơm trước đi." Bạch Dương trong phòng làm việc nhận được tin nhắn của cô anh cũng không suy nghĩ nhiêuaf tiếp tục công việc của mình, mà không biết tin nhắn đó là tin nhắn ba anh ta gửi.
   Bữa tối nhanh chóng được diễn ra với không khí bình yên, ai ăn của người nấy.
-" Ba...con có việc gấp cần giải quyết nên ba ngày sau con đi, lần này chắc đi lâu nên chuyện về quê chúng ta sáng mai đi luôn được không?" Bạch Dương nói.
-" Được. Ta ăn xong rồi, con tự dọn đi, ta lên phòng nghỉ ngơi một chút." Anh nói xong liền không quay đầu mà đi lên phòng ngủ luôn.
Vừa vào đã nhìn thấy bảo bối nhỏ đang ngủ ngon lành anh không nỡ đánh thức cô nên chỉ có thể rón rén nhẹ nhàng cầm tuýt thuốc mỡ lên giường để bôi cho cô.
-" Ưm...mát."Trong mơ cô mơ màng thấy cái gì đó mát mát đang chuyển động trên cơ thể mình nên bất giác nói ra.
Nhìn cô gái nhỏ anh bất giác mỉm cười, mau chóng bôi cho cô, rồi nhanh chóng nằm bên cạnh ôm cô ngủ.
-" ưm...nóng...ông xã...nhẹ." cô vừa ngủ vừa mơ màng, thấy cô thể như mất mát một thứ gì đó khiến gương mặt tràn đầy thoả mãn vừa rồi lại biến mất, thay vào đó là biểu cảm nhăn nhó giận dỗi.
Anh càng nhìn càng say mê gương mặt cũng như con người này, vì không muốn cô tỉnh anh chỉ có thể nhẹ nhàng hôn nhẹ lên trán cô rồi nhanh chóng ôm chặt lấy cô để đi ngủ.
  Không biết vì nóng hay vì bị anh ôm quá chặt, khiến cô nữa đêm lại tỉnh giấc, như thường ngày, sẽ nằm lên người anh, bắt đầu nghịch ngợm cơ thể của anh, cô vuốt ve từ trên xuống phía dưới, đến khi chạm nhẹ vào cậu bé của anh, như một tác dụng sinh lí bào đó nó bất giác ngổm đầu dậy như chào đón cô.
Cô nhanh chóng ngồi thẳng dậy, không một động tác thừa mà cúi đầu, dùng đầu lưỡi chạm nhẹ vào mã mắt của tiểu huynh đệ vẫn còn đang nghêng ngang như khiêu khích cô gái nhỏ đến làm nó thoả mãn.
-" Chụt...thật hư...ưm...." Cô dùng tay nhẹ nhang mơn trớn hai quả trứng của anh, sợ anh tỉnh cô chỉ có thể nhẹ nhàng mút từng chút từng chút một, một cách rất nhẹ nhàng.
Vì của anh quá dài cô mút một hồi liền thả ra, khuôn miệng đỏ ửng, nước miếng cũng văng tung tóe khắp khoé miệng cô thở một lát liền lại muốn tiếp tục công việc của mình nhưng bị một lực nào đó kéo lên, nằm sấp trên bờ ngực anh.
-" Còn sức không?" Anh bị cô làm cho tỉnh, vừa muốn bắn nhưng cô gái nhỏ không thương tiếc mà dừng lại khiến anh phải kìm nén khổ muốn chết.
-" Hết rùi." Cô dứt khoát trả lời, tay chân nhanh nhẹn bắt được cánh tay còn đang định vén váy của cô lên, trừng mắt liếc nhìn anh coi như cảnh cáo anh không được.
-" 1 chút nữa còn chịu được không?" Anh không vùng vẫy, tay cứ mặc kệ cho cô giữ, nhưng khuôn mặt lại hiện lên sự yếu ớt thống khổ cùng đáng thương. Anh dựa đầu vào vai cô, tiếp tục nhìn cô, chờ đợi câu trả lời từ cô.
-" Em tự di chuyển." Lần đầu thấy anh làm nũng, nhìn gương mặt đầy ủy khuất kia, khiến cô không thể không đồng ý.
-" Được." Anh rất nhanh cũng phối hợp nâng eo cô lên rồi lại nhẹ nhàng như thế, khiến cô rất thoải mái nhưng anh thì không.
-" Bảo bối... xin lỗi em." Anh vừa nói vừa xoay người đặt cô ở phía dưới, rồi tiếp tục từng cú từng cú va chạm mạnh mẽ thọc vào rút ra, khiến cô gái nhỏ trong lòng anh chỉ có thể rên rỉ xin tha.
-" ưm....ông xã...lừa em....ưm....aaaa." Bị anh làm cho vừa sung sướng một chút liền đau vì anh vào quá sâu khiến cô là hết xin tha, thấy anh không chịu dừng chỉ cô chỉ có thể dùng chiêu lấy nước mắt ra doạ anh.
-" huhu...anh không thương em à,....ông xã....hu hu...ông xã không thương em....ưm....úi." Cô vừa khóc vừa nói, nước mắt nước miếng văng cũng khắp nơi, cơ thể bị ảnh sốc lên sốc khiến từng tế bào não cũng không kịp suy nghĩ xem nên nói gì nữa.
-" Ha...đừng có mà lừa anh....muốn khóc....anh cho khóc đến không thể khóc thêm được nữa..." Vừa nói anh vừa nâng eo cô cao hơn, để côn thịt có thể đi sâu hơn vào tiểu huyệt, tay không ngừng lau những giọt nước mắt giả tạo của cô, ánh mắt anh nhìn cô bây giờ một chút cũng không dịu dàng, vì anh ghét nhất chính là nước mắt, anh không thích cô gái nhỏ của anh phải khóc nhiều như vậy.
-" Hừ...không khóc nữa...đùa anh thôi...ưm.... aaaa....mặt anh......aaaaaaa." cô bị anh làm cho nói không thành tiếng, từng cú va chạm mạnh mẽ của anh khiến cô không còn đau đớn nữa mà thay vào đó là sự sung sướng, thoả mãn cả tinh thần đến thể xác.
-" Đùa anh..." Chỉ thấy anh hỏi một câu còn vế sau cô không hề nghe được anh nói những câu sau như thế nào đã bị anh nhanh chóng hít đẩy mạnh mẽ, khiến cô vừa sung sướng vừa thoả mãn nhu cầu bản thân.
  Chính lúc sắp cao trào, cô tưởng rằng anh sẽ tiếp tục nhưng anh lại một lần dứt khoát đẩy ra toàn bộ, khiến âm hộ vừa được no đủ nay lại trống rỗng, khó chịu.
-" a...chồng....em còn muốn." Cô nhăn mặt, tức giận vì bị anh trêu chọc khiến gương mặt xinh đẹp hồng hào nay lại đẹp đến mức anh chỉ nhìn một cái liền muốn tha hoá đâm chọc cô ngay bây giờ.
-" Anh mệt rồi." Anh có nhịn mà tiếp tục trêu chọc cô, tay anh cũng không rảnh rỗi mà đem hai bầu ngực bóp đến méo mó, để với bớt đi cảm giác thèm khát cơ thể mật ngọt này.
      Sorry, các bạn mình ra chương hơi lâu. Ko có lí do gì nhiều, vì mình lười thôi😁.
Ai từng làm tác giả sẽ hiểu cảm giác của mình, muốn hoàn nhanh nhưng chưa có ý tưởng 😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net