Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Trò chơi con bò

PhmLinh175

-" ưm...a....hừ...nhẹ thôi....ông xã....ưm....". Cô gái dưới thân mềm mại như nước, nhỏ tiếng rên rỉ xin anh nhẹ lại, nhưng cơ thể lại không chân thật mà muốn kề sát lại với anh, nhịp nhàng chuyển động theo từng động tác thọc vào rút ra của anh.
-" Hừ...muốn nhẹ, còn kêu to như vậy là...ưm muốn để người ngoài kia nghe thấy sao?" Anh vừa nói, vừa ra sức đâm mút mạnh mẽ xuống cơ thể đang chân thành mà mút mát tiểu Bạch Lộc của anh.
-'" Ưm....a ...nhanh....aaaa...nữa...." Cô gái dưới thân mồ hôi ướt đẫm làm nổi lên làn da trắng hồng của cô, khuôn mặt đậm màu dục vọng, thân thể không ngừng nâng lên, uốn lượn như con rắn nước để phối hợp với từng động tác ra ra vào vào của anh.
-" Hừ.... yêu tinh cầu thao này..." Anh nói xong liền kéo thêm chiếc gối ôm để cố định dưới eo cô gái, ôm hai chân cô mà để lên vai anh, anh nhìn qua chỗ hai người kết hợp đã thành một đống hỗn hợp tình dịch, cùng với nước ấm từ trong tiểu huyệt của cô chảy ra.
" Phốc...phốc...phốc...phốc..." Tiếng cơ thể giao nhau, ở giữa thân thể hai người mang lên tiếng nước ngóp nhép đầy ái muội, nhưng không một ai quan tâm mà chỉ để ts đến gương mặt đang động dục, đẹp đến dộng lòng người của đối phương.
-" Mở mắt ra nhìn anh." Lời nói khàn khàn có chút nghiêm nghị ra lệnh, nhưng khuôn mặt cùng nụ cười trên gương mặt anh, có biết bao nhiêu là sự dịu dàng, quan tâm, thậm chí còn tự hoà, vui sướng.
-" Lộc...nhẹ...thôi." vì anh kê gối dưới eo cô, mỗi lần anh đi vào liền cắm sâu đến tận cổ tử cung cô, khiến cô có chút đau nhưng nhiều hơn lại là sung sướng, cùng hoan lạc.
   -" Ba, người thấy vợ con đâu không?"  Hai người còn đang sung sướng đến cực hạng, lại có người không mời lại tới xem, khiến tiểu huyệt co rút nhanh chóng hơn, không biết vì kích thích hay vì lo sợ, căng thẳng.
  Anh nhìn tiểu huyệt còn đang tham lam ngậm chặt lấy tiểu huynh đệ của anh, anh cũng chỉ có thể trả lời qua người bên ngoài rồi tiếp tục công việc còn đang dang dở này.
-" Ta không thấy." Anh vừa trả lời xong, liền bắt đầu chạy nước rút, nhanh chóng thọc vào rút ra một cách nhanh chóng hơn, ra vào hơn trăm cái anh mới chịu bắt ra nhưng người này còn chưa có ý định buông tha cho cô.
-" Tiếp nhé." Anh ôn tồn hỏi ý kiến của cô, nhưng thân thể đã đung đưa theo nhịp từ lâu, bàn tay anh cũng không vội vã mà từ từ xoa, nắm lấy hai buồng ngực đang hưng phấn đến cong cớn lên, như mời gọi anh đến để ăn nó.
-" Em muốn ở trên." Cô gái mệt mỏi từ trong lòng ngực anh chui ra, sau trận hoan ái vừa rồi, giờ mới có chút tỉnh táo lại. Bất giác nhìn người đàn ông còn đang trêu của vú cô, khiến cô bất giác mỉm cười, tự nhiên mà ôm lấy cổ anh, nhẹ nhàng hôn lên môi anh.
-" Được"  Anh vừa nói xong liền ôm cô, để cô nằm lên người mình, nhẹ nhàng và dịu dàng, lâu nhẹ tấm mồ hôi mỏng trên gương mặt cô. Cúi đầu mà áp trả nụ hôn vụng về lúc đầu của cô, anh không gặm cắn, nhưng anh mút mát mạnh mẽ bờ môi của cô, khiến nó đỏ rực lên, anh mới hài lòng mà buông tha cho nó.
-" Anh là chó sao, mút đến tê rần rồi." Cô oán hận trừng mắt nhìn anh, nhưng thân thể lại luôn một mực quấn chặt lấy người anh.
-" Không phải em cũng rất thích chó sao?" Anh nói xong liền không thương tiếc mà cúi đầu mút mạnh lên một bên vú của cô, cho nó nổi lên mẩn đỏ chói mắt anh mới đưa tay nhẹ nhàng mà xoa nhẹ nó.
-" Anh..." Cô cũng không ngoan ngoãn mà lập tức đáp trả anh bằng một dấu cắn chói mắt trên má anh.
  Làm xong hai trò con bò, thì cả hai quan sát lại đối phương liền bất giác mỉm cười, mà không quan tâm đến người chồng hiện tại, vì không tìm thấy vợ, lại đang ung dung ở thư phòng làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net