Truyen30h.Net

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

tự chơi đi

PhmLinh175

   Vì thời gian hai người bên nhau có hạn nên anh chỉ đành xuống dưới nhà ăn cơm với con trai, tiện thể lấy lí do, cô không muốn ăn nữa để kéo dài thời gian cho cô tắm.
       Trên bàn ăn chỉ còn lại hai người đàn ông, bàn ăn diễn ra yên lặng, cho đến khi Bạch Dương ăn xong liền lấy lí do còn công việc nên vào thư phòng giải quyết nốt .
Khi chỉ còn anh, anh cũng không có hứng thú ăn cơm nữa mà nhanh chóng mang ít đồ ăn lên phòng cho cô.
   -" Tắm mau rồi ra ăn đi, anh mang lên đây cho em rồi." Anh thấy cô còn trong nhà tắm lâu như vậy liền lên tiếng trước, bước chân không ngừng đi hướng về phía nhà tắm.
-" Em không cầm quần áo vào đây, phải làm sao đây ?" Cô còn đang bối rối trước vấn đề của bản thân, không nhịn được than vãn với anh, tay cũng mở cửa nhà tắm cho anh đi vào.
Anh vừa vào, đập vào mắt anh là thân hình trần trụi không mảnh vải che thân, biết cô không có ý định quyến rũ anh chỉ là do ở lâu với nhau nên cô đã quen với việc tiếp xúc thân mật với anh rồi.
Anh từ từ tiến sát lại cơ thể còn đang lóng lánh nước, anh nhìn cơ thể trước mặt này, nếu anh còn nhẫn nhịn nữa chắc anh không phải đàn ông mất.
    Nghĩ là làm, anh liền tiến gần ôm cô ra ngoài giường để cô nằm xuống, anh cũng nhanh chóng, trực tiếp đè lên cơ thể mềm mại, vừa mát lại còn rất thơm mùi sữa tắm hàng ngày anh hay dùng.
-" ưm...còn chưa khoá cửa mà anh." Cô vừa bị anh quay cuồng, đầu óc vừa mới lấy lại ý thức, cô mới ý thức được cửa phòng còn đang mở, chưa có đóng vào.
-" Kệ nó đi." Anh không mấy quan tâm, nhưng lòng không kiềm được trước bát thịt lớn này, ngụm miệng mút mát vú cô, từng miếng từng miếng một.
-" ưm...buồn quá." Cô khó chịu mà xoay vòng dưới thân thể anh.
-" Nằm im cho anh." Anh vừa nói vừa tiếp tục công việc ăn bát thịt lớn trước mặt. Anh muốn cho cô màn dạo đầu hoàn hảo nên anh rất bình tĩnh, nhẹ nhàng trước làm cô thoải mái.
-" Sáng nay, sao không cự tuyệt." Anh nghĩ chuyện sáng nay thì trong đầu lại ngập tràn cơn ghen tuông, biết là cô ngủ đến không biết gì nhưng anh vẫn không nuốt nổi cục gạch này mà hỏi cô.
-" Cự tuyệt chuyện gì cơ? aaa." Anh vừa hỏi vừa đâm mạnh một cái vào sâu bên trong tiểu huyệt mềm mại của cô, khiến cô vừa bất ngờ vừa đau.
-" Sáng nay." Anh vừa nói, mặt cũng không chút cảm xúc nhìn cô, phía dưới cũng không đun đẩy nữa để cô từ từ thích ứng với cậu bé của cô. Nhưng đáng thương nhất chỉ có hai núm vú bị anh bóp từ nãy tới giờ, đau như sắp vỡ ra vậy.
-" Em không cố ý, ưm, đau, là hắn ta, nhân lúc em ngủ mới làm ra chuyện đó." Cô vội vàng giải thích, tay cũng nhanh chóng nắm lấy tay anh, như nhắc nhở cô bị anh bóp đến đau.
-" Chỗ nào?" Anh vừa nhẹ nhàng di chuyển phía dưới, vừa thoải mái thắm dò trên cơ thể cô.
-" A....ông xã...em không biết" cô bị anh trêu chọc sớm đã không chịu nổi, cơ thể bất đầu như con bạch tuộc dính người, bám sát vào cơ thể anh, dù anh chưa có cởi quần áo ra toàn bộ nhưng những thứ vãi vóc đó trên người anh khiến cô vặn vẹo đến dễ chịu.
-" Ngoan, khó chịu sao?" Anh đắc ý cười, cố ý nghổm dậy, tránh xa cô một chút, nhưng nhìn biểu hiện thống khổ của cô gái dưới thân, anh càng nhìn càng không nhịn được nhanh chóng mà cởi toàn bộ quần áo ra, xoay người 180 độ đã cho cô nằm trên người anh.
-" Nay anh mệt, em tự chơi đi." Dù côn thịt dưới háng có phồng lên cao bao nhiêu anh cũng muốn nhìn xem cô tự mình chơi sẽ như thế nào, nên đưa ánh mắt tìm tòi chĩa vào cô, khiến cô gái nhỏ trên người anh nhanh chóng cả cơ thể đã nóng bỏng, như củ khoai lang luộc.
-" Lộc, em khó chịu muốn chết, mà anh còn cười, bảo em tự chơi." Cô giận dỗi nhìn anh nói, khuôn mặt biểu lộ sự đáng thương, nhưng anh nhìn vào đôi mắt đó có toàn bộ là sự quyến rũ của tiểu hồ li nhỏ.
-" Gọi ông xã." Anh lập tức chuyển sang cái khác để phân tán sự chú ý, tay không tự chủ được xoa cặp mông mượt mà của cô để vơi bớt đi sự thèm khát muốn thao cô ngay lúc này.
-" Ông xã, cái kia cứ chọc vào mông em, nóng quá." Cô bị côn thịt của anh tra tấn, hai bên đùi, nó còn nóng hơn cô tưởng tượng mà anh vẫn còn nằm im đó, không có biểu hiện gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net