Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 23: Cả người thủ đoạn

ndmot99

Trở về Tường Bình cung, toàn bộ tơ lụa đã được đặt trong phong. Ánh phi được cung nữ bên cạnh dìu lấy, lúc này thấy Toàn Cơ trở về, nàng bảo cung nữ đó lui ra, thấp giọng hỏi: "Sao rồi?"

Toàn Cơ chỉ gật đầu.

Sắc mặt Ánh phi có chút kỳ quái, Toàn Cơ tất nhiên sẽ không lừa nàng, chỉ là người biểu tỷ kia, thân thể nàng ta như thế nào nàng không phải không rõ ràng

"Nương nương, Huệ phi nương nương sau khi vào cung mới nhiễm bệnh, cơ thể vẫn luôn không tốt." Toàn Cơ đỡ nàng ngồi xuống, thấp giọng nói.

Ánh phi cắn môi, khi còn ở lãnh cung, nàng có nghe nói phi tử hoàng đế sủng ái nhất bệnh tật ốm yếu, nàng chưa bao giờ từng để trong lòng, hiện tại ra ngoài, mới biết là sự thật.

Không khỏi cười cười, nếu đã như vậy, nàng ta mặc dù được thánh sủng, thì có thể làm gì?

Bất quá chỉ là một thân tàn thôi!

Năm đó, nếu không phải bởi vì Huệ phi, nàng sao lại bị đưa vào lãnh cung?

Biểu tỷ...

Trong lòng lặng yên nhớ lại, từ xưa đến nay có bao nhiêu đoạn tình tỷ muội trong thâm cung. Nàng còn tưởng rằng bản thân có thể tránh khỏi, nhưng thì ra, không thể trốn tránh cái tính ích kỷ của con người.

Đã hơn một năm, vị tỷ tỷ kia đã không còn giống trong hồi ức của nàng, nàng rốt cuộc phải suy nghĩ cẩn thận. Tất cả những thứ năm đó, Huệ phi đã tự tay cướp hết sủng ái của hoàng đế dành cho nàng, không phải bất đắc dĩ, cũng không phải trùng hợp.

Hiện tại, thân thể nàng ta bệnh nặng như vậy, cũng coi như trời cao báo ứng sao?

"Toàn Cơ." Nàng thấp giống kêu tên cung nữ bên cạnh, "Kêu người đem đồ trên bàn thu dọn hết đi. Đúng rồi, Hoàng Thượng có ban cho ngươi hai tấm tơ lụa, ta đã cho người đưa tới phòng ngươi."

Toàn Cơ lúc này mới nhớ tới, cũng không kinh hoảng, chỉ lãnh đạm nói: "Nô tỳ đang muốn nói với nương nương chuyện này. Lúc nghe Đồng công công nói phải pha trà cho Hoàng Thượng, nô tỳ đã nhiều lời một câu, kêu công công pha trà đừng quá nồng. Hoàng Thượng hỏi nô tỳ vì sao biết thói quen uống trà của ngài ấy, nô tỳ liền nói..." Ngước mắt nhìn Huệ phi một cái, "Là nương nương nói, muốn Hoàng Thượng bảo trọng long thể. Hoàng Thượng lập tức cao hướng, còn nói sẽ ban thưởng cho nương nương thật nhiều tơ lụa, cũng nhận tiện thưởng cho nô tỳ hai tấm."

Nàng ở cùng Ánh phi không lâu, rốt cuộc trong lòng nàng ta vẫn còn tồn tại khúc mắc.

Ánh phi chỉ cười một tiếng, lại hỏi: "Vậy sao? Nhưng bổn cung chưa từng dạy ngươi, ngươi làm sao biết được?"

Toàn Cơ thong dong đáp: "Mới vừa rồi ở Tuệ Ngọc Cung, trà Huệ phi nương nương chuẩn bị cho Hoàng Thượng, nô tỳ có chú ý đến."

Giọng nói đều đều lại làm lòng Ánh phi nao nao. Cung nữ này nhãn lực quả thật lợi hại kia, trà kia nàng cũng uống qua, xác thật rất nồng, thế nhưng lại không nghĩ nhiều như vậy.

Người như thế, nếu có thể toàn tâm toàn ý giúp nàng, đừng nói là một Huệ phi, cho dù có mười người như thế, Giang Ánh Dung nàng cũng không sợ.

Toàn Cơ thoáng yên tâm, ít nhất tại sự việc lần này, Ánh phi sẽ không nghi ngờ. Nếu nàng để nàng ta thấy sự bất trung, chỉ sợ nàng ta sẽ thất vọng.

Nhìn cung nữ trước mặt, Ánh phi vừa lòng cười: "Trở về nghỉ ngơi đi, hôm nay, ngươi vất vả rồi."

Toàn Cơ xoay người rời khỏi, lúc đẩy cửa phòng mình ra, quả nhiên thấy tơ lụa tốt nhất đặt trên bàn. Nàng nghĩ nghĩ, rồi lập tức thu dọn. Dù sao những thứ này, không phải thứ nàng cần.

Ngày hôm sau, Bạc Hề Hành ban thưởng cho Ánh phi một bộ vũ y xinh đẹp. Lời nói của Huệ phi ngày đó, thế mà hắn lại nhớ rõ. Buổi tối ở Tường Bình cung, kêu mọi người lui ra, Toàn Cơ như cảm thấy khó chịu, từ phòng ngủ ra ngoài, dựa vào bên trụ hành lang trong viện, xuất thần rất lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net