Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 24: Gặp lại Mục Chước

ndmot99

Tất cả phía sau đều được màn đêm che dấu, nàng không thèm để ý đôi nam nữ trong phòng đang làm gì. Toàn Cơ khép nhẹ hai mắt, lại ngẩng khuôn mặt nhỏ lên trời, không khí ban đêm phảng phất tươi mát hơn ban ngày.

Không biết vì sao, nàng đột nhiên nhớ đến cái ngày gặp Mạnh Trường Dạ trên đường. Hắn không nhận ra nàng, vậy Tấn Huyền vương cũng sẽ như thế.

Nàng có điểm muốn cười, mở to hai mắt, bầu trời đêm cách đó không xa hiện lên vài điểm sáng. Hình như là đom đóm. Nàng có chút giật mình, bây giờ không phải mùa hè, sao lại có đom đóm?

Nàng đứng lên, nâng bước rời khỏi Tường Bình cung.

Đi được một đoạn bỗng nghe tiếng nữ tử anh anh khóc, nàng có chút giật mình, tiến lên nhìn thoáng qua. Nữ tử ngồi sau góc cây, cây trâm trên tóc mai lóe lên lục quang. Là ánh sáng phát ra từ hạt châu, thì ra thứ nàng thấy, là cái này.

Cung nữ trong cung chịu ủy khuất là chuyện bình thường, không ai có thể nói ra, chỉ có thể trốn ra khóc trộm. Loại sự tình này, Toàn Cơ đã xem quá nhiều, thậm chí chính mình nhiều năm trước, nàng cũng từng trốn đi mà khóc như vậy. Chỉ là khi đó, trong lòng còn có sự tin tưởng, Vân Khanh sẽ tới đón nàng.

Tự giễu cười, tất cả đều là giả.

Xoay người, những việc này, nàng không muốn quản.

Mục Chước nghe phía sau có tiếng bước chân, quay đầu liền thấy bóng dáng của Toàn Cơ. Lau khô nước mắt, nữ tử vội vã kêu nàng: "Toàn Cơ tỷ tỷ!"

Có chút ngẩn người, Toàn Cơ không nghĩ lại là cô ấy, bước chân dừng lại, nữ tử phía sau cũng chạy chậm tới. Nữ tử đứng trước mặt nàng, mở bàn tày Toàn Cơ ra, đặt vào bên trong một cây trâm. Toàn Cơ liếc mặt liền nhận ra, đó là cây trâm trước kia của nàng, chỉ là bông hoa phía trên đã bị hư hại.

"Cái này... Bị ma ma thấy..." Thanh âm của Mục Chước thấp đến không thể thấp hơn.

"Ném đi." Thanh âm Toàn Cơ nhàn nhạt.

Mục Chước có chút khẩn trương: "Tỷ tỷ, ta không cố ý phá hư nó, là ma ma một hai cướp đi, ta..."

"Vậy đưa cho bà ta là được."

"Chỉ là, ta đã đáp ứng đưa cho tỷ." Đôi mắt Mục Chước hồng hồng, thật nghiêm túc nói.

Hiện tại trong hoàng cung này, còn có mấy ai có đôi mắt thanh thuần giống nàng như vậy?

Ngữ khí của Toàn Cơ rốt cuộc cũng mềm xuống: "Ta sớm đã nói với ngươi, cây trâm này ta không cần. Nó hỏng rồi, cũng không quan hệ với ta." Thời điểm xoay người, nàng thoáng nhìn qua vết thương trên tay Mục Chước. Nàng nhíu mi, đem tay nàng ấy kéo lại.

"A..." Mục Chước theo bản năng kêu lên một tiếng, lại lắc đầu, "Không có việc gì."

"Ai đánh ngươi."

"Là..." Người ở Hoán Y Cục đều đánh nàng, bọn họ mắng nàng không biết tốt xấu, muốn nịnh bợ người khác cũng không nhìn tiếng huống. Họ nói Toàn Cơ hiện đã leo lên chức cao, căn bản không nhớ nàng là ai.

Nhìn bộ dáng nhút nhát đó, Toàn Cơ đột nhiên tức giận, nàng như trên người nữ tử này thấy được bản thân của nhiều năm trước. Nàng cho rằng tức giận, chỉ cần nhẫn nhịn là tốt rồi, hiện tại nghĩ lại, nàng chỉ cảm thấy chính mình thật ngốc.

"Đồ vô dụng, bọn họ khi dễ ngươi, ngươi không đánh trả lại sao?" Toàn Cơ đoạt lấy cây trâm trong tay, xoay người đi về Hoán Y Cục.

"Tỷ tỷ!" Mục Chước cuống quýt giữ chặt nàng.

"Buông tay!" Những người ở Hoán Y Cục đó, nàng sớm đã nhìn không thuận mắt.

Mục Chước sợ tới mức khóc lên: "Toàn Cơ tỷ tỷ, tỷ vạn lần đừng vì ta mà đắc tội ma ma. Ta thật sự không sao, thật sự đó." Nàng bắt lấy tay Toàn Cơ không dám buông ra.

Không hề dùng sức gạt đi, Toàn Cơ than nhẹ một tiếng nhìn người trước mặt: "Vậy ngươi trốn ở đây khóc cái gì?"

"Ta... ta nhớ mẹ."

Trong lòng Toàn Cơ thoáng động, người thân đối với nàng mà nói quả thật quá xa xôi. Có đôi khi, nàng cảm thấy hoài niệm cũng là thứ gì đó xa xỉ.

"Cùng ta đi." Đem nữ tử kéo về Tường Bình cung, Mục Chước không khỏi giật mình, muốn nói gì đó lại nghe Toàn Cơ lên tiếng: "Tốt nhất là giữ miệng lại, Hoàng Thượng hôm nay ở Tường Bình cung, đụng vào hắn, ai cũng không bảo vệ được ngươi. Hoán Y Cục ngươi cũng không cần trở về nữa, việc này ta sẽ cùng Ánh phi nương nương nói chuyện."

Ánh phi nương nương vừa được sắc phong, bên người xác thực thiếu một cung nữ thân cận. Mục Chước tuy rằng hơi ngốc, nhưng thật ra lại dễ dàng khống chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net