Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 25: Sương mù xem hoa

ndmot99

Chỉ là muốn một tiểu cung nữ, đối với thân phận hiện nay là chủ một cung của Ánh phi nương nương, đương nhiên là dễ như trở bàn tay. Mục Chước có thể ở lại Tường Bình cung, đối với Toàn Cơ, tự nhiên ngàn ân vạn tạ.

Về phần Ánh phi, nàng cho người hỏi thăm quá khứ của Mục Chước, chỉ biết nàng ta từ là cung nữ giặt quần áo trong Hoán Y Cục, trong cung không bằng không hữu, làm việc cũng thành thật.

Mục Chước làm việc ở Tường Bình Cung quả thật vô cùng cần mẫn, mọi thứ đều không cần gọi người thúc giục. Dần dần, Ánh phi cũng cảm thấy yên tâm, nếu đã là Toàn Cơ tiến cử, nhất định sẽ không sai.

Từ Tư chế phòng trở về, Mục Chước cao hứng nói: "Tỷ tỷ, nương nương đã nói là phải chuẩn bị cho tỷ vài bộ y phục mới, tỷ tỷ vì sao lại không cần?" Mấy sấp tơ lụa kia nàng đã nhìn qua, từ trước đến giờ cũng chưa từng thấy sa tanh đẹp như vậy.

Toàn Cơ chỉ nhìn nữ tử một cái, cũng không nhiều lời.

Mục Chước lại nói: "Tỷ tỷ, sáng nay Lăng Nhi bên Hoán Y Cục đưa quần áo tới cho nương nương, ta cùng nàng ấy nói chuyện, nàng ấy lại trốn rất nhanh. Ta đâu có ăn thịt nàng ấy."

"Đó là do nàng ta chột dạ." Hiện tại, Mục Chước đã theo Ánh phi nương nương, nàng ta sợ Mục Chước sẽ tìm nàng ta gây phiền toái, nào biết nha đầu này nội tâm đơn thuần, ngay cả ý xấu cũng không có.

Hai người nói chuyện, bước chân đi trên con đường nhỏ trải đá xanh ở Ngự Hoa Viên. Hôm nay gió có chút lớn, thổi loạn mái tóc. Thời điểm Toàn Cơ híp mắt nhìn lại, đã thấy một thân nam tử.

"Toàn Cơ tỷ tỷ, đó là..."

Mục Chước vội giơ tay, bịt kín miệng lại.

Từ góc độ này, nàng chỉ có thể nhìn một bên của nam tử, ngọc quan vấn tóc, trên ngược mặc bộ triều phục.

Nam tử như cảm giác được điều gì, quay đầu ngoái đầu lại. Trong nháy mắt, Toàn Cơ thấy rõ, tấm bào màu xanh trên người là mãng xà tám bàn bốn trảo.

Triều phục thân vương, còn cả khuôn mặt kia?

Nàng thiếu chút đã quên, ba ngày sau, y sẽ vào kinh, thời gian hiện tại vừa đúng.

Toàn Cơ vội kéo Mục Chước cúi đầu: "Nô tỳ thỉnh an Vương gia."

Mục Chước nghe nàng nói thế, lắp bắp kinh hãi, vội hành lễ theo.

Gió có chút lớn, Tấn Huyền vương không nhìn rõ hai cung nữ trước mắt. Thân hình hơi đổi, hai cung nữ kia vẫn cúi đầu, ánh mắt hắn bỗng dừng lại bên trên người cung nữ bên trái.

Có điểm giống, đúng vậy, rất giống.

Nâng bước đến cạnh Toàn Cơ, y bỗng nhiên mở miệng hỏi: "Tên là gì?"

"Nô tỳ là Toàn Cơ." Trên người y, hương vị mạnh mẽ trưởng thành của ngày xưa đã không còn, thay vào đó lại là mùi vị của phấn son. Toàn Cơ không khỏi nhíu mày, Tấn Huyền vương như vậy... cùng y trong trí nhớ của nàng tựa hồ không giống.

"Toàn Cơ." Nam tử khẽ gọi, bàn tay đặt phía sau hướng về nàng, quạt gỗ trong tay gõ sau lưng, y bỗng nhiên cười khẽ, "Bổn vương, nhận nhầm người."

Gương mặt bên dưới của nữ tử, y không nhìn thấy. Chẳng qua thân ảnh này, thanh âm này, thật sự rất giống người kia.

Ngày đó, đã làm y mất hết tất cả người thân.

Trong lòng Toàn Cơ chỉ cảm thấy trấn động, nàng vẫn cúi đầu như cũ, giờ phút này nàng cũng biết không nên hỏi nhiều.

Y nắm chặt quạt xếp tiến lại, tim đập có chút nhanh hơn, Toàn Cơ cơ hồ theo bản năng mà ngưng hô hấp.

"Vương gia." Phía sau truyền đến thanh âm của nữ tử.

Mục Chước có chút tò mò ngước mắt liếc nhìn, chỉ thấy người tới tuy là nữ tử, phục sức lại là một thân thị vệ, ánh mắt bên trong có chút nét nhu mị của nữ nhi, nhưng thật ra một thân anh khí lại nhiều hơn.

Nữ tử chạy lại, cười nói: "Sư huynh nói ngài tới Ngự Hoa Viên, kêu ta qua tìm ngài. A..." Ánh mắt nàng cũng dừng trên Toàn Cơ, từ lúc buột miệng thốt ra từ "A", lúm đồng tiền trên gương mặt đã bị thu lại, nàng cơ hồ nhìn nam tử bên cạnh một cái, "Nàng là..."

"Giống sao?" Hắn cười lộ lên, vòng đến trước người Toàn Cơ, dùng quạt xếp nâng hàm dưới của nữ tử để nàng nhìn thẳng vào mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net