Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 32: Giấu đầu hở đuôi

ndmot99

Nữ tử cúi thấp người: "Nô tỳ biết. Chỉ là, vừa rồi nô tỳ định lau nước mưa dính trên cánh hoa, Vương gia lại đột nhiên xuất hiện phía sau, nô tỳ kinh hoảng nên mới lỡ tay."

Những lời này, y đương nhiên không tin.

Y nhớ lại tên nàng, Toàn Cơ.

Toàn Cơ cùng nữ nhân đó hoàn toàn không giống nhau, chỉ là bởi vì ban đầu thoáng nhìn có chút tưởng tượng, thật uổng phí sự đau lòng trong nháy mắt.

Y không nhiều lời, xoay người rời đi.

Nhìn đôi chân nam tử cất bước, Toàn Cơ hơi nâng mắt, thấp giọng nói: "Vương gia không tin nô tỳ, nô tỳ cũng không còn cách nào khác. Chỉ là, nô tỳ bị xử tử tội, với Vương gia mà nói có chỗ tốt nào chứ?"

Cặp giày màu đen lặng yên đứng lại, Tấn Huyền Vương cũng không xoay người.

Chỗ tốt?

Y cười rộ lên: "Như vậy, lúc này bổn vương tha cho ngươi chuyện này, đối với bổn vương có thể có chỗ tốt gì?"

"Nô tỳ, sẽ cảm kích ngài." Toàn Cơ rũ mí mắt xuống.

Y cuối cùng cũng xoay người trở về, ngồi xổm xuống nhìn nàng: "Vậy bổn vương được ngươi cảm kích thì có tác dụng gì?"

"Nô tỳ sẽ thay Vương gia chăm sóc gốc lan hồ điệp này."

"Vì sao?"

"Bởi vì nó là thứ tiên hoàng hậu yêu thích."

Thần sắc Tấn Huyền vương khẽ biến, y vẫn bất động thanh sắc hỏi: "Sao ngươi lại biết?" Cẩn thận đánh giá nữ tử trước mặt, y không có cách nào xác định nàng có phải là người của hoàng đế, mượn chuyện lần này tới thử y hay không?

Toàn Cơ thành thật đáp: "Ban đầu nô tỳ không biết, là Thừa huy nương nương ở trước mặt Hoàng Thượng nhắc đến, nô tỳ mới biết được."

Về chuyện Phó Thừa huy bị cấm túc, Tấn Huyền vương tất nhiên là không biết. Bất quá nghe nàng nói vậy, y cũng không hỏi nhiều. Đứng dậy vuốt phẳng triều phục, y từ trên cao nhìn xuống nàng: "Ngươi nói ngươi muốn chăm sóc hoa này, là sự thật?"

"Vâng." Nàng cơ hồ không hề chần chờ mà đáp.

Nam tử đột nhiên cười khẽ, duỗi tay đem nàng kéo lại. Y dựa gần nàng, Toàn Cơ cũng không trốn tránh, lại nghe y lên tiếng: "Chỉ là bổn vương không biết, ngươi đến tột cùng là muốn giúp bổn vương chăm sóc loài hoa này, hay là thay mẫu hậu tới chăm sóc bổn vương?"

Toàn Cơ cả kinh, nàng không rõ ý tứ trong lời nói của y.

Y càng lúc cách nàng càng gần, chóp mũi tựa hồ đã đụng chạm. Thân mình Toàn Cơ có chút căng chặt, nàng chần chờ định chạy trốn, nam tử đã mở miệng: "Bởi vì Hoàng Thượng đã đồng ý, để bổn vương đem loài hoa này trở về đất phong."

Con ngươi hơi hơi mở rộng, Toàn Cơ nào biết sự tình lại trung hợp như vậy?

Nếu người phía trước còn muốn thử, giờ phút này, Tấn Huyền vương có thể xác định nữ tử này là do hoàng đế sắp xếp bên cạnh y làm mật thám. Lúc nãy ở Ngự viên thời điểm hắn muốn ban thưởng cung nữ cho y, y đã nhẹ nhàng từ chối, mà vừa lúc này lại không ép buộc bắt nhận thưởng, chẳng lẽ muốn xem y có nhận "hảo ý" này không sao?

Ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của nam tử chậm rãi dấu đi, thay vào đó là một tia ý cười.

Mưa đã có chút dày lên, chủ tử còn chưa động, Toàn Cơ cũng không dám di chuyển bước chân.

Nàng vẫn luôn vững vàng bình tĩnh, mà giờ phút này, rốt cuộc lại có một tia hoảng loạn.

Y hiểu lầm, nghĩ nàng là người của Bạc Hề Hành, mượn chuyện tình lan hồ điệp lần này mà theo y trở về đất phong, sau đó trở thành phương tiện giám thị y.

Có trời mới biết nàng tới Ngự Hoa Viên chỉ đơn thuần là muốn trộm một hai đóa hoa tươi.

"Mùi thơm cơ thể" của Ánh phi.

A.

Làm sáng tỏ, làm sao để làm sáng tỏ đây?

Nếu nàng nói vừa rồi chỉ là thuận miệng, không biết Bạc Hề Hành đã đồng ý chuyện cho y đem lan hồ điệp trở về đất phong hay chưa?

Chỉ là hiện tại giải thích, không khác gì giấu đầu hở đuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net