Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 35: Không rời nàng được

ndmot99

Thấy y ngơ ngẩn cả người, Toàn Cơ chỉ có thể mở miệng đánh vỡ bầu không khí xấu hổ này: "Nương nương, nô tỳ không cẩn thận bị thương ở mắt cá chân, Vương gia ngài ấy... Muốn đưa nô tỳ trở về." Lý do trước, bịa ra đã không có vấn đề gì, câu nói kế tiếp, căn bản không cần bịa. Y phô trương thanh thế như vậy ôm nàng vào Tường Bình cung, kẻ ngốc cũng nhận ra được y "có ý" với nàng.

Ánh phi suy nghĩ đoán được nội tình trong đó, giờ phút này lại không trực tiếp nói ra. Vội đưa ánh mắt ra hiệu cho Mục Chước, nàng cười nói: "Bổn cung thay nha đầu này cảm ơn Vương gia, không nhọc Vương gia vất vả, bổn cung sẽ cho người đưa nàng về phòng."

Mục Chước vội tiến lên, cúi người hành lễ với Tấn Huyền vương, nhỏ giọng nói: "Vương gia, xin đưa cho nô tỳ." Nói xong, nàng duỗi tay đỡ lấy Toàn Cơ.

Nam tử vẫn đứng yên không động, Toàn Cơ ngước mắt nhìn y, ánh mắt y vẫn chằm chằm nhìn vào Ánh phi. Trong nháy mắt, Toàn Cơ như là nhớ tới gì đó.

Đúng rồi, là mùi hương trên người Ánh phi.

Mặc dù nàng đã cẩn thận bỏ thêm vào bên trong một loại hương liệu khác, chỉ là, mùi hương vẫn giống hai năm trước. Nàng vẫn còn nhớ khi đó, Tấn Huyền Vương vui cười hỏi nàng có thể dùng loại hương này làm túi thơm cho y hay không.

Túi thơm kia, y tất nhiên không mang trên người, nhưng mùi hương này, y nhất định ghi tạc trong lòng.

"Vương gia." Nàng mở miệng, thấp giọng gọi y.

Hoàn hồn, y có chút xấu hổ mà cười, buông Toàn Cơ ra. Mục Chước vội đỡ nàng, nhỏ giọng hỏi: "Toàn Cơ tỷ tỷ, có thể đi được không?"

Nàng gật đầu, lại quay đầu khẽ nhìn Tấn Huyền Vương.

Ánh phi phân phó cung nữ bên ngoài đi mời thái y, sau đó mới cúi người nói với Tấn Huyền Vương: "Bên ngoài trời đang mưa, Vương gia mau vào bên trong nghỉ tạm một lát, bổn cung lập tức sai người đi lấy ô che cho Vương gia."

Thái giám bên cạnh vội xoay người đi xuống.

Tấn Huyền Vương không đi vào, chỉ cười nhẹ một tiếng: " Bổn vương không định tránh mưa, bổn vương nói vài câu rồi đi. Nương nương, cung nữ này, bổn vương thích nàng, muốn hỏi nương nương xin nàng ấy."

Mới đi vài bước Toàn Cơ nghe được lời này, đột nhiên quay đầu lại. Nàng thật là ngốc quá, thế mà lại quên Tấn Huyền Vương tới Tường Bình cung làm gì.

Mục Chước "A" một tiếng, ngay sau đó lại khẽ, đè thấp thanh âm: "Toàn Cơ tỷ tỷ, ngươi xem, ta nói có sai đâu?" Nàng thật có chút hâm mộ, chẳng qua cũng cảm thấy vui vẻ, có thể được Vương gia cao cao tại thượng ưu ái, đó là phúc phận mấy đời đã tu luyện.

Sắc mặt Ánh phi khẽ biến, quay đầu nhìn Toàn Cơ đầy ẩn ý. Thấy nữ tử khẽ lắc đầu với nàng, trong lòng Ánh Phi sáng lập tức sáng tỏ, cười mở miệng: "Có thể được Vương gia ưu ái, là phúc khí của nàng ấy, chỉ là, từ nhỏ nàng ấy đã đi theo bên cạnh bổn cung, bổn cung thật sự không rời nàng được. Trừ nàng, nếu Vương gia coi trọng ai, cứ việc mở miệng."

Mục Chước thay Toàn Cơ tiếc nuối đưa mắt nhìn Ánh phi, lại nghe Tấn Huyền Vương cười khẽ, lời nói không hề có chút không vui: "Quân tử không đoạt thứ tốt của người khác, nếu nương nương đã nói như thế, bổn vương cũng không làm khó ngài. Vậy bổn vương xin cáo từ."

"Vương gia đi thong thả." Thấy y dứt khoát như vậy, hiển nhiên Ánh phi cảm có chút kỳ quái.

Từ Tường Bình cung đi ra, Mạnh Trường Dạ nhịn không được hỏi: "Vương gia, ngài buông tha cho nàng ta vậy sao?"

Y cười nhạo nói: "Bằng không thì thế nào? Nếu nàng không biết bổn vương dùng Ngưng Hương tề làm gì, bổn vương cần gì phải cành mẹ đẻ cành con (1)?"

(1) Cành mẹ đẻ cành con: gây thêm nhiều chuyện

"Sao ngài biết?" Mạnh Trường Dạ kinh ngạc hỏi.

Sao y biết?

A, y chỉ cười không nói.

Bởi vì mùi hương trên người Ánh Phi.

Lúc y vừa mới ngửi qua, quả nhiên kinh ngạc. Trong đầu, lại đột nhiên hiện lên gương mặt của Huệ phi kia. Hiện tại lại có thêm một nữ nhân có mùi hương giống nàng, thì có gì kỳ quái?

Nữ nhân hậu cung đều vì tranh sủng mà dùng hết thủ đoạn. Mới vừa rồi, y mở miệng muốn cung nữ kia, Ánh phi lấy lý do "Không rời khỏi nàng được" mà cự tuyệt, còn có lý do nào khác rõ ràng hơn cái này sao?

Toàn Cơ muốn Ngưng Hương tề, không phải bởi vì nàng biết y dùng để làm gì, mà là vì muốn lưu lại mùi hương trên người Ánh phi. Nếu đã như thế, y còn giữ nàng làm gì?

Rốt cuộc nàng có phải là mật thám của Bạc Hề Hành hay không, y cũng không cần lo lắng, chỉ với lời nói vừa rồi của Ánh phi, y cũng đã có đủ lý do không cần nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net