Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 39: Khống chế không được

ndmot99

Nam tử ngồi ngay ngắn trên ngự tọa xa hoa, đưa mắt nhìn nữ tử bên dưới.

Toàn Cơ rụt mình lại, trong không gian nhỏ hẹp này làm nàng cảm thấy dường như đang bị giam cầm. Cảm giác này, nàng thực sự không thích.

Bạc Hề Hành duỗi tay, giữ tay nàng lại. Hắn rõ ràng cảm nhận được tay nàng đột nhiên run lên, hắn chỉ cười, kéo nàng qua để nàng ngồi cạnh mình.

"Hoàng Thượng......" Nàng muốn cự tuyệt.

Hắn chỉ cười khẽ: "Hôm nay trẫm cho ngươi đi, là muốn tặng Tấn Huyền vương một chút kinh hỉ, nếu để y chỉ liếc mắt nhìn ngươi, thế chẳng phải sẽ mất hứng sao?"

Vì chuyện này, mới muốn nàng vào ngồi cùng sao?

Trong lúc nhất thời Toàn Cơ trong không biết đối đáp như thế nào, lại nghe hắn uyển chuyển hỏi: "Nhà ngươi còn người nào không?"

Trong lòng giật mình, nàng chỉ cúi đầu đáp: "Cha mẹ nô tỳ không còn, chỉ có một muội muội, từ nhỏ đã đưa cho người khác nuôi." Đây là lúc trước khi vào cung, nàng nghe được câu chuyện từ cô nương kia, cô ấy không muốn vào cung làm nô tỳ, mà Toàn Cơ vừa lúc đó thay vào. Chuyện đó, Bạc Hề Hành nếu muốn tra, cũng là sự thật.

Bạc Hề Hành nhíu mày, bộ dáng như suy tư.

Một lát sau, hắn khẽ cười nói: "Ngày ấy trẫm lại nghe, Ánh phi nói với Tấn Huyền Vương, ngươi từ nhỏ đã đi theo cạnh nàng."

Những lời này, kỳ thật cũng không làm Toàn Cơ kinh ngạc. Nàng hiểu người nam nhân này, hắn có thói quen khống chế tất cả, thói quen phải rõ tất cả như lòng bàn tay.

Nàng không chút kinh hoảng, chỉ thong dong đáp: "Nương nương luyến tiếc nô tỳ, nên mới gạt Vương gia."

"Ngươi thì sao?"

"Nương nương có ơn với nô tỳ, nô tỳ nguyện cả đời hầu hạ ở nương nương."

"Vậy sao? Nói như thế, vì báo ân, vì Ánh Phi, làm bất cứ chuyện gì, ngươi đều nguyện ý?"

Cắn răng một cái, nàng nói: "Vâng."

Bàn tay to kia duỗi lại, làm nàng ngước mắt đối diện với hai mắt sắc bén của hắn. Môi mỏng khẽ mở: "Như vậy trẫm ban ngươi cho Tấn Huyền vương, cùng y trở về hồi đất phong. Làm đôi mắt cho trẫm, trẫm đảm bảo chủ tử ngươi thánh sủng không suy."

Toàn Cơ chỉ cảm thấy cả người chấn động, dù tâm nàng căn bản đã chết, nhưng trong một khắc kia, không biết vì sao, trái tim nàng đau nhói.

Lại là... Mật thám.

A, thì ra nàng ở trong mắt hắn, từ trước tới nay đều chỉ để hắn dùng làm quân cờ nhằm củng cố thế lực của mình mà thôi.

Tám năm trước đã như vậy, hiện giờ cũng là như thế.

Không thể cự tuyệt rõ ràng, giờ này ngày này, địa vị của nàng và hắn đã không còn giống xưa. Trong lòng chua xót, chỉ đành cố gắng nuốt xuống, nàngcúi đầu: "Hoàng thượng không sợ Vương gia sớm đã nghi ngờ sao? Lần trước ở Càn Thừa cung y đã cự tuyệt cung nữ ngài ban cho y, không sợ lần này cũng giống thế sao?" Nàng cũng tin, cùng một tiết mục, người thông minh như Bạc Hề Hành, sẽ không dùng lần hai.

Nam tử một thân minh hoàng thoáng kinh ngạc, việc hắn ban thưởng cung nữ bị Tấn Huyền vương bị cự tuyệt, người trong hậu cung cũng không khó để biết được. Chỉ là, nghe những lời đó, hắn như nhìn thấy tâm tư của nữ tử. Nhiều người ở hậu cung chỉ thấy Tấn Huyền vương bởi vì hiếu tâm mà cự tuyệt hắn ban thưởng, chỉ có nữ tử này, nàng lại thấy được lý do vì sao.

Nàng thật thông minh, thậm chí không cần người khác chỉ điểm.

Cảm giác được ánh mắt hắn trở nên nóng lên, Toàn Cơ mới âm thầm trách mình nhiều lời. Sư phụ muốn nàng ở trong cung phải phải thu hồi gai nhọn của mình, nàng lại nhịn không được mà quên.

Nàng vẫn là người có máu có thịt, khi nghe những lời Bạc Hề Hành vừa rồi, lại không khống chế được chính mình.

Bạc Hề Hành cười rộ lên, phảng phất đối với lời nói của nàng, hắn rất vừa ý.

Bàn tay chậm rãi vuốt qua khuôn mặt nữ tử, hắn thấp giọng: "Cho nên, trẫm muốn chính y mở miệng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net