Truyen30h.Net

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn Vãn

Q1.Chương 45: Chút ảo tưởng

ndmot99

Lời của Tiên hoàng hậu, Bạc Hề Hành vẫn luôn ghi nhớ.

Bà nói, muốn huynh đệ bọn họ sau này nâng đỡ lẫn nhau, muốn Tấn Huyền Vương ghi nhớ bổn phận làm thần tử.

"Người ta thường nói, quân muốn thần chết, thần không thể không chết. Huống chi, Hoàng Thượng chỉ là quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của thần?" Những lời này, y chỉ lạnh nhạt mà nói, sau đó liền cúi người cắm ba nén hương trong tay trước mộ.

Y dập đầu ba cái, sau đó phất áo bào đứng lên.

Toàn Cơ kinh ngạc, y nói với Bạc Hề Hành, hắn là quân, y là thần, hắn muốn giám thị y, y cũng không hai lời, thoải mái hào phóng để hắn giám thị.

Đây là muốn nói cho Bạc Hề Hành biết, Tấn Huyền Vương y không hề có hai lòng sao?

Nhưng quan trọng là, Bạc Hề Hành có thể tin hay không.

Chỉ là, Toàn Cơ từ trên mặt Bạc Hề Hành nhìn không ra điều gì. Đồng Dần tiến lên đỡ hoàng đế, thấy đáy mắt hắn hiện lên một trận lệ khí, Đồng Dần kinh hãi cũng không dám hỏi chuyện.

Tấn Huyền Vương dừng bước, Hoàng Thượng còn chưa đi, y cũng không thể rời đi trước. Chính vì vậy, y chỉ có thể chờ hắn rời ra ngoài. Nếu không phải Bạc Hề Hành cũng tới, y có lẽ còn ở lại hoàng lăng thêm chút nữa, chỉ là hiện giờ, không được rồi.

Thời tiết như vậy thật sự không thích hợp ở lại chỗ này. Bạc Hề Hành vừa nâng chân đi vài bước, đột nhiên "Vèo" một tiếng, một mũi tên bằng huyền thiết thình lình cắm trước người, chỉ cách mũi chân hắn nửa tấc.

Đồng Dần theo bản năng kéo hoàng đế lại, tiện đà hướng cấm vệ quân la lên: "Có thích khách! Hộ giá! Hộ giá!"

Ngay sau đó, càng nhiều mũi tên bay vụt như màn mưa bắn tới. Nếu không phải tầm nhìn thấp như thế, chắc chắn mũi tên mới vừa rồi không phải chỉ bắn trên mặt đất đơn giản như vậy.

Ánh mắt Toàn Cơ theo bản năng nhìn về phía Bạc Hề Hành, sắc mặt của hắn trong nháy mắt trở nên xanh mét, thế nhưng một khắc kia, hắn ngược lại nhìn về Tấn Huyền Vương. Toàn Cơ lắp bắp kinh hãi, nàng không biết cái nhìn kia của hắn đến tột cùng là có ý gì?

Thích khách cùng Tấn Huyền Vương có quan hệ sao?

Nàng không kịp ngước mắt nhìn người nam tử bên cạnh, cấm vệ quân đã chen chúc tới, mưa tiễn tấn công yếu đi, sau đó, từ trong rừng vụt ra vô số hắc y nhân bịt mặt, giơ kiếm xông tới bên này.

Toàn Cơ nhất thời phản ứng lại, chỉ cảm thấy thân mình bị người dùng lực kéo đi, nàng không đứng vững, Tấn Huyền Vương giữ chặt nàng, cắn răng nói: "Không muốn sống nữa hả?" Vừa nói xong, nàng đã bị y kéo lại phía sau cấm vệ quân. Chiếc dù che ở đỉnh đầu bọn họ không biết đã rớt từ khi nào, nàng cũng không có sức lực quay lại nhặt, nhưng lúc này lại là có chút muốn cười.

Nói trắng ra, đi theo bên cạnh Tấn Huyền vương cũng không tốt hơn bao nhiêu, ai cũng đều biết Thất vương gia trên biết thiên văn dưới tường địa lý, duy nhất một thứ không biết chính là võ công. Nếu thật sự xảy ra chuyện, nàng cũng chỉ có thể vì y mà chắn một phần đao kiếm thôi.

Tươi cười có chút chua xót, nàng trải qua không ít sóng gió, đương nhiên sẽ không thể bị hủy ở nơi này. Chỉ là, nếu thật sự có ngày đó, như vậy đến tột cùng nàng có thể tín nhiệm ai, hay lại mất đi ai?

Đồng Dần nôn nóng canh giữ ở bên cạnh người Bạc Hề Hành, sợ những thích khách đó sẽ phá trận qua đây. Trong lòng Toàn Cơ có chút ảo tưởng, nam nhân kia, từ đầu đến cuối đều chưa từng liếc mắt nhìn nàng một cái. Đúng vậy, hiện giờ nàng chẳng qua chỉ là một cung nữ, an nguy của nàng sao có thể khiến hoàng đế cao cao tại thượng liều mình cứu giúp?

Cuối cùng thích khách tìm được chỗ trống, giơ kiếm vọt lên.

Bên trong một mảnh hoảng loạn, Toàn Cơ té ngã một bên, nàng rõ ràng nhìn thấy Tấn Huyền Vương muốn đỡ lấy nàng, chỉ là bàn tay cố hết sức vươn ra lại bị thị vệ bên cạnh y cản lại, bảo vệ sau người. Tần Phái cũng kéo lại, không muốn để y gặp chuyện. Nàng lại không cảm thấy kinh hoảng, bởi vì nàng không phải mục tiêu, lúc này thích khách dù có đi qua cũng không có thời gian bổ thẳng một đao xuống người nàng.

Nếu đã như vậy, nàng cứ bình tĩnh mà xem. Kỳ thật nàng cũng không xác định những người này cùng Tấn Huyền Vương có quan hệ hay không. Cuối cùng, y vẫn không phải mục tiêu của bọn họ, mà chính là Bạc Hề Hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net